110

39 2 0
                                    

110. Đệ 110 chương

Tác giả: Kim Sắc Dương Quang

Điềm mỹ hơi thở ở lay động

Thực ngọt lành; thực ngọt lành

Mềm mại vị ở phóng thích

Thực mềm mại; thực mềm mại

Hạnh phúc tiếng ca ở truyền lại

Rất vui sướng; rất vui sướng

“Khai yến hội ~~~~”

Bánh kem lâu đài trung không trung đình viện lại một lần tổ chức long trọng trà yến. Cái này địa phương là linh linh thích nhất yến hội nơi sân. Thật dài màu trắng trên bàn chất đầy vô số điểm tâm ngọt cùng trà bánh. Kia ngọt ngào khí vị ở không trung phiêu tán, câu ở đây mỗi người đều muốn ăn tăng nhiều.

Cái bàn bên cạnh đã ngồi đầy Linlin nhi nữ, duy độc Linlin đối diện trên chỗ ngồi không có một bóng người —— chỉ có một cái khung ảnh. Khung ảnh nội, một cái kẹp yên lão nữ tu sĩ lộ ra phi thường xán lạn tươi cười.

Cái này đúng là ngày xưa nhận nuôi Linlin Mother Carmel nữ tu sĩ.

Bọn họ ăn tương chẳng sợ lại thô lỗ cũng tuyệt đối không dám chạm vào cái này khung ảnh. Bởi vì tất cả mọi người phi thường rõ ràng cái này ảnh chụp đối Linlin tới nói có cỡ nào quan trọng địa vị, mặc dù là nàng con cái cũng tuyệt đối không dám vượt qua.

Đồng thời, bọn họ cũng rất rõ ràng trận này trà yến lúc sau theo nhau mà đến sẽ là cái gì.

Chính như bọn họ bốn phía hoa nhi sở xướng ca giống nhau.

Là cái gì như thế điềm mỹ

Là ngọt lành máu tươi

Là cái gì như thế mềm mại

Là ấm áp thân thể

Là cái gì như thế hạnh phúc

Là ngắn ngủi sinh mệnh

Không có người chú ý tới, Katakuri đi tới Brulee trước mặt.

Brulee có chút hoang mang hỏi: “Ân? Katakuri ca ca ngươi không phải thích nhất ăn đồ ngọt sao? Như thế nào không đi ăn?”

“Brulee, cho ta nói thành thật lời nói. Là ngươi cố ý muốn phóng chạy bọn họ đi?”

Brulee dời đi tầm mắt.

“Hừ, ngươi đang nói cái gì ngốc lời nói? Ta sao có thể sẽ làm ra chuyện như vậy?” Brulee lộ ra âm trắc trắc tươi cười, “Cái kia bạch mao hỗn đản cư nhiên dám uy hiếp ta! Lại còn có đem ta cấp mê đi qua đi! Ta mới sẽ không dễ dàng buông tha hắn đâu! Nhất định phải làm hắn không chết tử tế được! Bất quá hiện tại cũng không cái gọi là, dù sao hắn cũng đã bị mụ mụ cấp xử tội.”

Tuy rằng che khuất miệng, nhưng không biết vì sao, Brulee vẫn là cảm giác được Katakuri đang cười.

“Ngươi đang cười cái gì a?”

“Không……”

Nếu Brulee không thừa nhận, Katakuri cũng liền không miễn cưỡng nàng —— may mà lúc ấy là hắn trước đi vào giam giữ Gintoki bọn họ địa phương, đuổi ở những người khác chú ý tới phía trước đem gương cấp thu lên.

[1][ One Piece ] Vua Hải QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ