58

43 4 0
                                    

58. Đệ 58 chương

Tác giả: Kim Sắc Dương Quang

Ở phòng thí nghiệm trung, gần để lại Caesar cùng Gintoki hai người.

“Hưu la la la la, ta nói ngươi có phải hay không quá tự cho là đúng, tiểu quỷ!” Caesar dữ tợn cười nói, “Nếu ngươi cho rằng ta cả ngày chỉ ngốc tại phòng thí nghiệm, là cái không hiểu đến chiến đấu……”

Caesar nói còn không có nói xong, Gintoki đã một đao bổ tới. Sợ tới mức Caesar vội vàng nguyên tố hóa tránh đi công kích.

“Uy!! Ngươi hiểu hay không lễ phép a?? Ở người khác nói chuyện thời điểm không cần đi đánh gãy a!!!” Caesar tức muốn hộc máu hô.

“Đừng nói giỡn!” Gintoki thanh đao kháng trên vai moi cứt mũi khinh thường nói, “Nghe vai ác nói chuyện căn bản chính là lãng phí thời gian hành vi! Cho nên nói, mặc kệ nơi nào vai ác đều giống nhau, chính là vô nghĩa nhiều!”

Caesar tức khắc tức giận tận trời.

“Ngươi cái hỗn đản!!! Ta nhất định phải ngươi đẹp!!!!!”

“【 gas bộ tác 】”

Caesar đem chính mình chế tạo ra gas ở trong tay thực thể hóa, hình thành một cái khí thể trạng dây thừng, trực tiếp ném hướng Gintoki chuẩn bị đem này bộ trụ. Gintoki tự nhiên sẽ không như hắn mong muốn, ở liên tiếp tránh đi chém đứt đồng thời, Gintoki vọt tới Caesar trước mặt, giơ lên đao liền chuẩn bị vỗ xuống.

Caesar thấy thế lộ ra trào phúng ý cười.

“Hưu la la la la, thật là cái ngu ngốc! Vô luận ngươi như thế nào chém đều không thể chém tới ta…………”

Lời nói còn không có nói xong, Caesar đã bị Gintoki mộc đao hung hăng trừu bay đi ra ngoài.

Caesar không rảnh lo đau đớn, vẻ mặt hoảng sợ nhìn Gintoki.

“Vì, tại sao lại như vậy? Ngươi không có khả năng có thể đánh tới ta mới đúng a!!!?”

“A lặc, ngươi không biết a?” Gintoki lúc này tươi cười dị thường giảo hoạt, thậm chí phi thường thiếu đánh, “Cái gì sao! Còn nói chính mình là thiên tài! Nguyên lai cũng là có không biết đồ vật sao! Tấm tắc, thật làm người thất vọng a! Thiên tài nhà khoa học gì đó quả nhiên bất quá như vậy a!!”

“Hỗn đản ———— ngươi nói cái gì????? Ngươi cư nhiên xem thường bổn thiên tài!!???”

Caesar có thể nói ghét nhất chính là bị người xem thường. Lúc này Gintoki thực rõ ràng đau đớn tới rồi hắn nhất để ý địa phương, vì thế đều bắt đầu phát điên lên.

“Ta nhất định phải làm ngươi biết chọc giận ta hậu quả!!!!”

Caesar gào thét lớn, mở ra hai tay.

Nhìn thấy hắn cái này hành động, Gintoki lập tức cảnh giác.

“【 vô không thế giới 】”

Trong phút chốc, Gintoki liền cảm giác được hô hấp khó khăn.

Caesar đem quanh thân không khí tất cả rút ra, tạo thành chân không trạng thái. Vì tránh cho Gintoki chạy ra hắn hữu hiệu phạm vi, Caesar còn vượt trước vài bước, trực tiếp đi tới Gintoki trước mặt.

[1][ One Piece ] Vua Hải QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ