Phương Giám không dám nói cho Cao Vân Cù, tại đây kiện án tử nàng làm sự xa không ngừng Cao Vân Cù biết đến những cái đó.
Tháng tư nàng từ Tây Lâm phản kinh, đi ngang qua Thấm Châu thành, nhìn sắc trời không còn sớm, liền tính toán ở trong thành trụ một đêm. Thấm Châu thành phố xá phồn hoa, nàng nắm mã đi ở trên đường, vừa đi vừa nhìn, đi tới đi tới có ai đâm vào nàng trong lòng ngực. Nàng cúi đầu vừa thấy là cái tiểu hài tử, kia hài tử nhỏ nhỏ gầy gầy, sợ tới mức quỳ rạp xuống nàng dưới chân ôm lấy nàng chân.
“Ai, làm sao vậy?” Phương Giám ngây ngẩn cả người.
“Đại nhân, đại nhân, có người ở truy ta, cầu ngươi bỏ qua cho ta.” Tiểu nữ lang gấp đến độ hàm mãn nhãn nước mắt, một bên cầu nàng một bên quay đầu lại đi xem phía sau, giống như chim sợ cành cong.
“Không sao, tới.” Phương Giám vươn tay đem nàng kéo tới, tiểu nữ lang thoạt nhìn bất quá 15-16 tuổi bộ dáng, cái đầu mới trường đến Phương Giám ngực, Phương Giám ôm lấy nàng, đưa lưng về phía chủ phố, mặt hướng cửa hàng, giũ ra tay áo rộng ôm nàng, làm bộ mang theo tiểu tình nhi đi dạo phố bộ dáng, chặn nàng mặt.
Có mấy cái đại hán từ phía sau kêu gọi chạy tới, Phương Giám nghe thấy trong lòng ngực nữ lang trầm trọng tiếng hít thở.
Qua hồi lâu, Phương Giám thấy kia mấy người chạy xa, mới vừa rồi buông ra nữ lang: “Mạo phạm.”
“Tạ đại nhân ân cứu mạng.” Nữ lang gần như rơi lệ, vội không ngừng nói cảm ơn.
Người tốt làm tới cùng, Phương Giám liền lãnh nàng tìm một chỗ khách điếm tìm nơi ngủ trọ, tới rồi không người đơn thuốc mới hướng nàng dò hỏi nguyên do.
“Ngươi kêu gì danh? Hiện tại có thể cùng ta nói những người đó vì sao truy ngươi sao?”
“Ta kêu Trác Quan Di, những cái đó là ta phụ thân người……”
Phương Giám nghiêm túc nghe nàng nói tiền căn hậu quả, lại kêu một bàn đồ ăn lệnh nàng no bụng. Qua đi một năm Cao Vân Cù ở giáo Phương Giám nghiên đọc luật pháp, bởi vậy nàng vừa nghe liền biết, như vậy án tử địa phương châu phủ đều là không muốn đi chạm vào, đều là lôi kéo không rõ tranh cãi, thêm chi không có gia tộc bảo hộ, một giới tiểu nhi nói thậm chí không có người nghiêm túc sẽ nghe.
“Đại nhân, ngài hẳn là đại nhân vật, ngài có thể nói cho ta sao? Vì sao mẫu thân của ta tố có thiện hạnh, lại sớm qua đời, mà phụ thân ta đức hạnh có mệt, lại có thể đem nhật tử quá đến phát triển không ngừng. Không phải nói thiện ác có báo sao? Vì sao ta cùng ta muội muội muốn chịu như vậy cực khổ đâu?” Nữ lang hướng phương giám phát ra nghi vấn.
Phương Giám trầm mặc, nàng đã từng cũng có đồng dạng vấn đề. Tiểu nữ lang quỳ rạp xuống nàng dưới chân chật vật bộ dáng cực kỳ giống năm đó chính mình. Nàng nhìn lại nữ lang quật cường lại bi thương đôi mắt, thở dài: “Thiện hoặc ác, ngọt hoặc khổ, dễ hoặc khó, đều là mệnh trung chú định. Ngươi hiện giờ chịu khổ, ước chừng là thiên muốn hàng đại nhậm với ngươi, bởi vậy tất trước mài giũa ngươi tâm chí cùng gân cốt, chỉ cần ngươi chịu đựng này hết thảy liền có thể cường đại lên, có thành tựu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Đăng Cao - Phá Phá Phá
General FictionBách hợp H văn/cổ đại cung đình hầu tước (wattpad@Gdmdceee)