Vào hạ, Vệ Kỷ bụng bắt đầu phồng lên, ban đêm thường xuyên nhân chân cẳng run rẩy mà bừng tỉnh. A Trịnh liền túc ở nàng giường biên, nghe thấy động tĩnh liền lên thế Vệ Kỷ xoa bóp cẳng chân. Vệ Kỷ càng ngày càng thói quen nàng tồn tại, tại đây chỉ có các nàng hai người tẩm điện, nàng có thể đi kể ra những cái đó thống khổ những cái đó bất lực, mà luôn có người có thể thể hội nàng mệt mỏi cùng lo âu. Ở ban ngày, nàng là chí cao vô thượng đế vương, nàng sẽ không nhân bất luận cái gì sự tình dao động, nhưng ở ban đêm nàng cũng bất quá là cái bình thường nữ lang, sẽ tưởng tượng hài tử bộ dáng, sẽ oán giận đau nhức cùng khó chịu, cũng sẽ giảng thuật những cái đó thân thể biến hóa mang đến khủng hoảng, mà A Trịnh tựa như cái ôn nhu a tỷ, sẽ hống nàng sẽ trấn an nàng sẽ nói cho nàng không cần sợ.
Vệ Kỷ híp mắt cảm thụ A Trịnh ấm áp tay ở nàng cẳng chân thượng xoa ấn, buồn ngủ chậm rãi tiêu tán, nàng ra tiếng hỏi: “A Trịnh, tên của ngươi là cái gì?”
“Hồi bệ hạ, tiểu thần danh gọi Trịnh Trạc Anh.” A Trịnh quỳ gối giường biên, ngủ quá phát có chút hỗn độn, rũ xuống một chút sợi tóc.
“Thương lãng chi thủy thanh hề, có thể trạc ngô anh. Tên hay.”
“Gia phụ cũng từng hy vọng tiểu thần đọc sách tiến học có cái tiền đồ, đáng tiếc cha mẹ chết sớm ăn nhờ ở đậu, cũng liền không có kia trông cậy vào.” A Trịnh cười cười.
“Sau lại đâu?”
“Sau lại a, sau lại liền sớm gả chồng sao, còn hảo phu lang là cái hiền lành người, nhật tử đảo cũng còn tính hoà thuận. Chỉ tiếc là……” A Trịnh tựa hồ nhớ tới cái gì, “Lại nói tiếp phu lang cũng hảo trưởng bối cũng hảo, toàn kêu ta A Trịnh, người khác tắc lấy ta nhà chồng chi họ gọi ta, nhưng thật ra rất nhiều năm không có người nhắc tới tên của ta. Nếu không phải bệ hạ hỏi, ta suýt nữa đều phải đã quên.”
“Như thế nào sẽ quên đâu, đó là ngươi cùng ngươi cha mẹ đều có sở chờ mong cái kia ngươi nha.” Vệ Kỷ nhíu nhíu mày.
A Trịnh thủ hạ cứng lại, trái tim tựa hồ đập lỡ một nhịp, tạm dừng một lát, phục lại động tác lên: “Bệ hạ thật là cái ôn nhu người a.”
Hai người trầm mặc một lát.
Một lát sau, Vệ Kỷ nói: “A Trịnh bối qua cái gì thư sao? Bối cùng trẫm nghe một chút đi, trẫm có chút ngủ không được.”
A Trịnh nghĩ nghĩ, nói: “Sơn Hải Kinh có thể chứ?”
“Ngươi sẽ bối Sơn Hải Kinh?”
“Khi còn bé thực thích, hiện nay còn có thể nhớ rõ một ít.”
“Trẫm cũng thích, ngươi bối đi.”
“Nam Sơn kinh đứng đầu rằng thước sơn. Này đầu rằng Chiêu Diêu chi sơn……”
Vệ Kỷ đọc Sơn Hải Kinh là ở mười dư tuổi thời điểm. Nàng từ nhỏ đó là trữ quân, hành tung đều có quy phạm, rất ít đến hạ. Kia một sách Sơn Hải Kinh vẫn là A Chỉ từ Tàng Thư Các tìm ra, sợ bị tiên sinh thấy trách phạt, nhét ở nàng thư hạ. Nàng liền mở ra nhìn, vừa thấy liền vào mê, đó là kiểu gì rộng lớn sáng lạn thế giới đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Đăng Cao - Phá Phá Phá
Ficción GeneralBách hợp H văn/cổ đại cung đình hầu tước (wattpad@Gdmdceee)