Cao Vân Cù bị nhốt tại đây một tấc vuông nơi, tuy tánh mạng vô ưu, nhưng không chiếm được bên ngoài bất luận cái gì tin tức, khó tránh khỏi nôn nóng. Nàng dùng rơm rạ cho chính mình nổi lên một quẻ, quẻ tượng nhưng thật ra biểu hiện hữu kinh vô hiểm, nhưng cũng bất quá là liêu làm trấn an. Chung Yểu mỗi ngày tới thời điểm nàng đều thử cùng Chung Yểu nói chuyện, xem có thể hay không được đến chút tin tức. Lúc đầu Chung Yểu cũng không như thế nào để ý tới nàng, nhưng tự lần trước bị nàng chọc thủng quá vãng lúc sau, Cao Vân Cù rõ ràng cảm giác được nàng mềm hoá. Vì thế nàng hỏi dò: "A Viễn nương tử, thời tiết nóng bức, ta trên người đều có hương vị, có thể hay không......"
Chung Yểu nhìn nhìn nàng chật vật bộ dáng, trầm mặc mà đi ra ngoài, qua một hồi lâu gánh chịu hai xô nước tiến vào, cũng một cái khăn vải đáp ở thùng biên, lạnh nhạt nói: "Tạm chấp nhận lau hạ đi." Nói xong lại lui đi ra ngoài, khóa cửa lại, tựa hồ lại đi xa.
Tuy là đơn sơ, nhưng đã là ngoài ý muốn chi hỉ, Cao Vân Cù chưa bao giờ ăn qua như vậy đau khổ, trên mặt không hiện, trong lòng lại là cực kỳ biệt nữu, lập tức liền giải quần áo rửa mặt chải đầu lên. Không trong chốc lát, lại có bước chân tiếp cận, Cao Vân Cù ngừng tay, cảnh giác lên: "Ai?"
"Là ta." Chung Yểu thanh âm vang lên, "Ta cho ngươi cầm một thân ta sạch sẽ xiêm y, nếu là không chê, liền thỉnh trước thay đi."
Nói khai một cái kẹt cửa, đệ xiêm y tiến vào. Cao Vân Cù tiếp, nàng liền lại khép lại môn, lần này không có đi khai, liền ở ngoài cửa thủ.
Cao Vân Cù nhẹ nhàng thở ra, một bên xử lý chính mình một bên thử cùng Chung Yểu nói chuyện: "A Viễn nương tử thiện tâm, Lí Sương tại đây cảm tạ."
"Lí Sương băng cứng đến. Quý nhân bước lên Sở Châu thổ địa là lúc, hay không biết trước đến hôm nay chi vây đâu?" Chung Yểu thanh âm đặt hơi mỏng ván cửa truyền tới.
Cao Vân Cù cười khổ: "Nếu có thể biết trước, nào còn sẽ có hôm nay lao ngục tai ương đâu?"
"Người nột, nếu là có thể tính đến con đường phía trước xu cát tị hung nên có bao nhiêu hảo." Chung Yểu sâu kín thở dài.
"Không biết phương kêu con đường phía trước, không ai biết bước tiếp theo đi ra ngoài là đường bằng phẳng vẫn là vực sâu, ngươi ta phàm nhân có thể làm bất quá là kiên định chính mình tín niệm, nỗ lực mà đi xuống đi thôi." Cao Vân Cù cũng thở dài.
Chung Yểu không có nói tiếp, thay đổi cái đề tài: "Quý nhân tới Sở Châu làm cái gì đâu?"
"Khâm mệnh trong người, tới Sở Châu hành tân chính."
"Như thế nào là tân chính?" Chung Yểu nhướng mày, nàng ở trại trung cùng ngoại giới không thông tin tức, tự cũng không biết tân chính việc, nhưng nàng nhạy bén mà cảm giác đến này có lẽ chính là ngọn nguồn.
Cao Vân Cù lời ít mà ý nhiều mà cho nàng giải thích một chút, nàng liền hiểu rõ, nơi khác như thế nào không biết, nhưng với Sở Châu, này tân chính đó là thanh đao giá thượng cổ, trách không được bọn họ chó cùng rứt giậu.
"Quý nhân biết đây là nơi nào sao?"
Cao Vân Cù tinh thần chấn động, lại nhanh chóng bình tĩnh lại: "Còn thỉnh A Viễn nương tử chỉ giáo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Đăng Cao - Phá Phá Phá
Genel KurguBách hợp H văn/cổ đại cung đình hầu tước (wattpad@Gdmdceee)