31. Ánh sáng đom đóm

23 2 0
                                    

Vu Hạ Chí hừ tiểu khúc quét quét quầy thượng điểm tâm mảnh vụn, lại đem mặt bàn xoa xoa, ỷ ở quầy vừa ăn quả tử đánh giá trên đường người đến người đi, hơn nửa ngày mới ăn xong rồi trong tay quả tử, vỗ vỗ tay, hướng trong phòng đi.

“Tam nương tử, hẳn là không có việc gì, ngài hiện tại đi sao?” Nàng đối phòng trong Tống Uyển nói.

“Hạ Chí a tỷ, ngươi như thế nào cũng là ta mẫu gia họ hàng xa, không cần như thế câu nệ.” Tống Uyển còn tại tại chỗ ngồi, không quá đoan trang mà đem chân thu được ghế trên, dùng hai tay ôm lấy đầu gối, đem chính mình súc thành một tiểu đoàn, nghe thấy Vu Hạ Chí hỏi chuyện, nghiêng nghiêng đầu, đầu tiên là lại lần nữa ý đồ sửa đúng Hạ Chí cách gọi, không có kết quả mới nói, “Nhiều đãi trong chốc lát bãi, chỉ còn một bước mạc ra sai lầm.”

Vu Hạ Chí phảng phất không nghe thấy Tống Uyển nửa câu đầu lời nói, lo chính mình hỏi tiếp nói: “Tam nương tử, ngài như thế nào liền biết vị kia đại nhân có thể tin đâu?”

“Ta nơi nào sẽ biết. Bất quá là ở đánh cuộc thôi.” Tống Uyển cười khổ, “Từ các nàng vào Thấm Châu, chúng ta liền ở quan sát các nàng, tuổi trẻ, nhuệ khí, chính trực, lại bị đám kia ngu xuẩn tức giận đến phía trên, tự không có khả năng cùng bọn họ thông đồng làm bậy, này liền đủ rồi.”

Nàng tạm dừng trong chốc lát, lại nói: “Cũng không biết bệ hạ có phải hay không có tâm, ba vị khâm sai cùng một vị hộ vệ thống lĩnh, đều là nữ lang, thiên hạ ước chừng không có cái nào nữ quan có thể chịu được này giúp ngu xuẩn, dưới cơn thịnh nộ các nàng hận không thể xốc toàn bộ vụng huyện. Thật tốt a.”

“Tam nương tử nếu là có thể có cơ hội, cũng không thấy đến so với kia vài vị đại nhân kém.”

“Hạ Chí a tỷ thật là xem ta nơi nào đều hảo.” Tống Uyển nghe nàng nói như vậy, thả lỏng mà cười rộ lên.

“Tam nương tử chính là hảo nha.” Vu Hạ Chí phủng trụ nàng gương mặt, nhìn chằm chằm nàng đôi mắt, nghiêm túc địa đạo.

Tống Uyển đem đầu gác ở nàng ấm áp trong lòng bàn tay, ha ha mà cười, một lát sau mới nói: “Còn phải phiền toái a tỷ giúp ta đi thông tri mặt khác vài vị tỷ muội, nếu là Phương đại nhân thủ tín, chúng ta chiến trường liền cũng không xa. Nên tính toán đi lên.”

“Hảo, vãn chút ta liền đi.”

Tống Uyển đợi cho gần như ngày mộ mới vừa rồi phản gia, dựa vào quy củ hướng cha mẹ chỗ được rồi trở về nhà lễ.

Nàng phụ thân nhìn nàng nhíu mày: “A Uyển, ngươi cũng tới rồi kết hôn tuổi tác, chớ có lão ra bên ngoài chạy, thu hồi tâm đi.”

“Là, phụ thân.” Tống Uyển cúi đầu nhỏ giọng lời nói nhỏ nhẹ địa đạo.

“Hôm nay lại đi nơi nào?”

“Hướng mẫu thân cho ta mấy cái cửa hàng kiểm toán đi, rốt cuộc về sau cũng là ta của hồi môn, dù sao cũng phải thượng điểm tâm.”

Nàng phụ thân sắc mặt hơi tễ, vẫy vẫy tay nói: “Đi đi, sau này thiếu đi ra ngoài, ngày gần đây khâm sai đình trú vụng huyện, tịnh ra chuyện phiền toái, ngươi tránh đi chút.”

[BH/QT] Đăng Cao - Phá Phá PháNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ