Thôi Miêu tan tịch thừa dịp bóng đêm vào trưởng công chúa phủ, nàng thường xuyên qua lại quen cửa quen nẻo, trong phủ người hầu thấy là nàng tới, tự giác mà liền cùng nàng dẫn đường.
Vệ Chỉ đang muốn tháo trang sức tắm gội, giương mắt nhìn nàng hai mắt, phục lại tự đi trích khuyên tai: “Hiểu được đã trở lại?”
Thôi Miêu thuận theo mà đi tới thế nàng cởi xuống trên đầu thoa châu: “Ta nhưng cùng ngươi trước tiên nói qua.”
“Cô cũng chưa nói không cho nha, chẳng qua đừng dính cô một thân son phấn vị.” Vệ Chỉ đẩy ra nàng mặt.
“Nào có hương vị, điện hạ là ở oán trách ta không cùng ngươi chơi đùa? Ngày khác cùng điện hạ cùng đi tổng hảo đi?” Thôi Miêu thiển mặt lại để sát vào, “Ta thượng Duyệt Hòa Lâu cũng không ngủ lại, cũng không gọi tiểu lang quân, chỉ cùng nữ lang nhóm uống chút rượu nghe chút khúc.”
“Hừ, hôm nay đều cùng ai một chỗ?” Vệ Chỉ tản ra búi tóc, đứng lên kêu Thôi Miêu giúp đỡ giải trên người phối sức.
“Đều là Quốc Tử Giám lão hữu, Phương Lâm Thâm, Phạm Thính Dung các nàng……”
Vệ Chỉ giải bên ngoài đại y thường, chỉ trứ bạc sam hướng bể tắm đi, Thôi Miêu đi theo nàng phía sau dong dài một ít việc vặt, Vệ Chỉ đang muốn vào cửa, thấy Thôi Miêu theo tới, dừng lại bước chân xem nàng: “Ngươi theo tới làm chi?”
Thôi Miêu da mặt dày cười nói: “Điện hạ không phải chê ta dính son phấn vị sao? Cầu điện hạ cũng thưởng thần mộc cái tắm đi.”
Vệ Chỉ lộ ra một cái ý vị thâm trường cười, không lại cản nàng, phóng nàng vào cửa. Thôi Miêu vui vui vẻ vẻ lóe đi vào, ân cần mà thế Vệ Chỉ cởi áo, rồi sau đó lại đi giải chính mình. Vừa lơ đãng, kêu Vệ Chỉ một chân đá vào bể tắm.
Thôi Miêu ở trong nước giãy giụa đứng dậy, chật vật vạn phần, Vệ Chỉ tắc thong thả ung dung hạ thủy, dựa vào bên cạnh ao, xem Thôi Miêu phịch.
“Khụ khụ…… Điện hạ sao như thế nhẫn tâm……”
“Đây chính là chính ngươi thảo thưởng.” Vệ Chỉ cười đến cực vui sướng.
Thôi Miêu lột hạ chính mình trên người tẩm ướt quần áo, nhào hướng Vệ Chỉ: “Kia điện hạ không bằng lại thưởng ta chút khác?”
Vệ Chỉ đột nhiên không kịp phòng ngừa, bị nàng ngăn chặn môi răng, hai phó thân thể kêu ấm áp suối nước nóng ngâm mà dần dần thăng ôn, dòng nước nhu mà nhận, một đợt một đợt mà chụp phủi trì duyên, nhấc lên nho nhỏ đầu sóng, lại trở xuống nước ao bên trong, tiếng nước róc rách, cùng một ít gọi người mặt đỏ tai hồng thở dốc.
Xong rồi sự, hai người thần thanh khí sảng, nằm ở trên giường nói chuyện. Thôi Miêu từ phía sau ôm chặt Vệ Chỉ, đem mặt dán ở nàng đầu vai.
“Ta vẫn luôn biết Lâm Thâm bất phàm, nàng hiện giờ làm thành một cọc đại sự, ta cũng thay nàng thoải mái, nhưng không biết vì sao tổng cảm thấy bị nàng ném ra hảo xa.” Thôi Miêu nhỏ giọng mà nói lên hôm nay hiểu biết.
“Tiểu Phương đại nhân số phận hảo, nhưng ngươi cũng không kém a, vừa vào sĩ liền ở Thông Chính Tư, cũng là thực quyền bộ môn, tương lai tiền đồ bằng phẳng, hà tất cùng người khác so đâu.” Vệ Chỉ thuận miệng nói tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Đăng Cao - Phá Phá Phá
Ficción GeneralBách hợp H văn/cổ đại cung đình hầu tước (wattpad@Gdmdceee)