79. Đêm trước

22 1 0
                                    

“Phương đại nhân, vị kia hái thuốc người lại tới nữa.”

Vì mau chóng được đến tin tức, Phương Giám đi theo Hoàng Thành Tư người vào sơn đóng quân ở một chỗ dễ thủ khó công đỉnh núi.

“Mau mời!”

Người đến là một cái mười bốn lăm tuổi tiểu nữ lang, làn da ngăm đen, lại vô cùng tươi sống, không đợi Phương Giám nói chuyện, nàng liền hỏi hướng Phương Giám: “Ngươi chính là Phương Lâm Thâm?”

“Là, xin hỏi tiểu hữu như thế nào xưng hô?” Sự tình quan Cao Vân Cù, Phương Giám không dám khinh thường, cho dù là đối mặt một cái chưa trưởng thành người thiếu niên cũng trịnh trọng vạn phần.

“Kêu ta A Lan đó là. Trên núi vị kia đại nhân thu được ngươi đồ vật, các nàng làm ta truyền tin tới.” A Lan từ thảo sọt lấy ra một phong thơ kiện, phất đi phía trên cỏ dại đưa cho Phương Giám.

Phương Giám chần chờ mà tiếp nhận thư tín, bìa mặt thượng xác thật là Cao Vân Cù chữ viết, nhưng nàng vẫn có chút không dám tin, thật cẩn thận mà nhéo thư tín chần chờ hỏi: “A Lan tiểu hữu, ta đã chứng minh rồi chúng ta thân phận, ngươi có thứ gì có thể chứng minh vị kia đại nhân cùng các ngươi là một bên đâu?”

A Lan nhíu mày: “Các ngươi này đó đại nhân thật là phiền toái. Vị kia đại nhân nói, ngươi nếu là hoài nghi, liền làm ta chuyển cáo ngươi một câu.”

“Là cái gì?”

A Lan không hiểu các nàng ở đánh cái gì bí hiểm, hồi ức Cao Vân Cù lúc ấy cười như không cười biểu tình, hoang mang mà lặp lại: “Nàng hỏi ngươi, bối thượng còn đau không?”

Tạ Mẫn cùng Trình Chiêu Dương cũng không nghe hiểu, chỉ có Phương Giám chợt thấy sau lưng đã khép lại miệng vết thương nhảy dựng nhảy dựng mà đau, trên mặt nguyên bản treo cười nhạt đều cứng lại rồi. Tạ Mẫn cùng Trình Chiêu Dương nhìn nhau liếc mắt một cái, đều biết đây là các nàng chi gian mới biết bí ẩn, đối diện thân phận ứng cũng là xác định.

Phương Giám trong lòng chột dạ, cường tự trấn định xuống dưới, mở ra thư tín. Bên trong là Cao Vân Cù quen thuộc chữ viết, Phương Giám nhẹ nhàng thở ra, trong lòng dâng lên vui sướng áp qua hết thảy. Thật tốt quá, nàng không có việc gì.

Nàng bình tĩnh trong chốc lát Phương Trầm hạ tới tinh tế nhìn lại, Cao Vân Cù không có viết quá nhiều, chỉ nói ngói trại vị trí quan trọng, lưng dựa khu mỏ, là Sở Châu võ bị kho, trại trung trước mắt đúng là hư không, hỏi Phương Giám đỉnh đầu binh lực hay không có thể nội ứng ngoại hợp bắt lấy sơn trại, cũng phụ lên núi trại bố cục đồ.

Phương Giám lặp lại nhìn mấy lần, lại đem thư từ truyền cho Tạ Mẫn cùng Trình Chiêu Dương. Tạ Mẫn là Sở Châu người, đối núi rừng nhất quen thuộc, xem xong đồ liền vui mừng ra mặt: “Này đồ quá rõ ràng, liền trạm gác ngầm vị trí đều viết rõ. Nếu trại trung binh lực đúng như tin trung theo như lời, cho ta ngàn người liền có thể bắt lấy.”

Trình Chiêu Dương lưu tâm nói: “Chính là không biết thật giả, nếu là thỉnh quân nhập úng vậy……” Nàng như vậy nói, lặng lẽ nhìn Phương Giám liếc mắt một cái.

[BH/QT] Đăng Cao - Phá Phá PháNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ