82. Tiến thối

42 2 0
                                    

(Tiểu Phương phản công!)

Tiêu Hữu Thường đã chết, nhưng Kỳ Thành Hải không có, hắn làm tù binh, không hề do dự mà liền đem Kỳ gia hoạt động phun ra cái không còn một mảnh, cái này Sở Châu cách cục liền trong sáng. Sở Châu tam tộc kết thành, lấy Kỳ thị cầm đầu, ủng binh mấy vạn, ý đồ chiếm cứ địa lợi trú đóng ở Sở Châu tự lập vì vương, Sở Châu quan trường bất luận hay không cùng bọn họ cùng đường đều là hối hận thì đã muộn. Nhưng Cao Vân Cù các nàng chiếm ngói trại liền như một quả tiết tử cắm vào Sở Châu, làm bọn hắn quan không thượng này đạo môn. Đánh xong Tiêu Hữu Thường sơn phỉ, Ngụy Lập Trừng quân đội lược làm nghỉ ngơi chỉnh đốn, liền thừa dịp Sở Châu tam tộc còn chưa có phản ứng, thẳng đánh các nơi pháo đài. Sơn phỉ vốn chính là bắt nạt kẻ yếu hạng người, lại bị Cao Vân Cù một phen châm ngòi, tranh đoạt phải vì quan quân dẫn đường hảo lập công chuộc tội lưu điều đường sống. Quan quân liền giả làm bị đánh chạy du binh tán dũng trà trộn vào các nơi quan ải, mấy ngày trong vòng liền kêu các nơi đổi màu cờ.

Kỳ Thành Minh được tin tức thời điểm quả thực không dám tin tưởng, hai ngày trước hắn còn tọa ủng mấy vạn đại quân, đem Sở Châu thủ đến kín không kẽ hở, hắn cơ hồ liền phải khoác hoàng bào lập tức thành vương, lúc này mới mấy ngày, hắn thế nhưng thành kia ung trung ba ba, bên trong cánh cửa cẩu. Nhưng cũng không phải do hắn nghĩ nhiều, chỉ có thể thu nạp tàn binh vừa đánh vừa lui, trở về Sở Châu thành đóng cửa không ra.

Bên trong thành đã là loạn làm một đoàn, Sở Châu nhiều binh hộ, thanh tráng nhiều ở các nơi trong quân, nhưng tuổi tác lớn xuất ngũ phản gia lão binh vẫn là không ít, đột nhiên kêu hào tộc lôi cuốn làm loạn dân, bọn họ lại như thế nào chịu đâu? Ngoài thành là triều đình đại quân tiếp cận, bên trong thành lại là xung đột liên tiếp, vô số tin tức báo danh hắn nơi này, Kỳ Thành Minh trong đầu quả thực muốn nổ tung, hắn giận dữ hét: “A Lẫm đâu? Nàng không phải quản trong thành sự sao? Vì sao loạn thành cái dạng này! A Ngưng lại đi nơi nào! Đi đem các nàng đi tìm tới làm việc!”

Bên người tùy hầu tìm một vòng, không tìm gặp người… Căng da đầu trở về đáp lời: “Tứ nương tử lục nương tử không ở trong nhà, sợ không phải còn ở bên ngoài bôn tẩu……”

“Bôn cái rắm! Phân không rõ nặng nhẹ nhanh chậm sao! Đi tìm! Lại đi kêu A Trùng tới!…… Phu nhân! Phu nhân!……”

Cùng thời khắc đó, Kỳ Đạo Lẫm cùng Kỳ Đạo Ngưng đã ra khỏi thành, thay đổi thân không chớp mắt trang điểm, ở ngoài thành một chỗ ẩn nấp đỉnh núi nhìn triều đình quan quân vây thành.

“Một màn này ta mơ thấy quá không ngừng một lần.” Kỳ Đạo Lẫm thở dài.

“Mơ thấy thắng vẫn là thua?” Kỳ Đạo Ngưng hỏi.

“Không biết, mỗi một lần đều chỉ mơ thấy ta nôn nóng vạn phần, còn không đến phân ra thắng bại liền tỉnh.” Kỳ Đạo Lẫm vươn tay cảm thụ phong mang đến ướt át, “Nhưng mỗi một lần, ta đều ở trong thành.”

“Mưa gió đem nổi lên.” Kỳ Đạo Ngưng ngửi ngửi phong bùn đất khí vị, “Đã là hủ bại thuyền, liền nên vứt bỏ nó, kêu nó hoàn toàn mà chìm xuống. Nhìn này ánh lửa, thật tốt, một phen lửa đốt hết, rơi xuống dư hôi ngược lại còn có thể có điểm tác dụng.”

[BH/QT] Đăng Cao - Phá Phá PháNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ