58. Phong ba

20 1 0
                                    

Lữ Tụng Niên từng là Thái Thuyên dưới đệ nhất nhân, xưng được với là phó tướng, hắn từng cho rằng chờ đến Thái Thuyên về hưu, hắn liền sẽ trở thành tân tả tướng, chân chính mà nắm quyền. Nhưng mà thế sự dễ biến, hắn là trăm triệu không thể tưởng được Thái Thuyên về hưu đến như vậy đột nhiên, xa đợi không được hắn tới kế thừa Thái Thuyên triều đình tài sản. Bệ hạ một hồi loạn quyền, quấy rầy hắn vì chính mình mưu tính tốt tiền đồ, mà hắn không có bất luận cái gì biện pháp. Hắn nhịn xuống kia khẩu khí, thối lui đến Lễ Bộ thượng thư vị trí thượng, thao quang thu mình lại, trong lén lút tắc thu nạp bị đánh tan cũ đảng, cũng được đến các nơi lão thế gia cũ hào tộc duy trì. Mà lúc này đây bệ hạ kinh sợ kêu hào tộc kinh hồn táng đảm, vô số thư tín từ các châu phủ phát tới, yêu cầu hắn vì hào tộc ở kinh thành hòa giải, các hào tộc ở kinh thành thế lực mặc hắn thuyên chuyển. Hắn tự thân cũng là cũ kỹ hào tộc xuất thân, liền biết trận này là hào tộc cuối cùng cơ hội, tất nhiên là dùng ra cả người thủ đoạn đảo loạn trong triều thế cục. Thủy càng hỗn, hắn liền càng có cơ hội.

Cao Vân Cù tiến vào hắn tầm mắt khi, hắn liền biết cơ hội tới, hắn bổn đối Cao Vân Cù vô cùng phiền chán, ở quá vãng giao phong trung, Cao Vân Cù là tân đảng trung tân đảng, là cực kỳ sắc bén một cây đao, Lữ Tụng Niên không thể tránh né mà cũng bị nàng thương đến quá. Nhưng lúc này đây không giống nhau, hắn có chút kinh ngạc phát hiện, Cao Vân Cù không đứng ở tân đảng bên kia, mà tân đảng những cái đó chỉ vì cái trước mắt ngu xuẩn thế nhưng cũng không đi mượn sức nàng.

“Tân đảng, ha, tân đảng, bố y hàn môn rốt cuộc là ánh mắt thiển cận, Cao Vân Cù người như vậy thế nhưng cũng dám buông tha.” Hắn cười nhạo, hướng Cao Vân Cù đưa ra mời chào chi ý.

Rồi sau đó Cao Vân Cù vô cùng quyết đoán mà cự tuyệt hắn.

“Đại nhân, này họ Cao hơi có chút không biết tốt xấu……” Hắn ủng độn nhóm đều là sinh bực, nhục mạ không ngừng.

Lữ Tụng Niên lược thay đổi thần sắc, thực mau liền lại khôi phục, cười nói: “Nàng nói cự tuyệt liền cự tuyệt sao? Không sao, chúng ta kêu nàng không tới cũng đến tới là được.”

Lữ Tụng Niên sai người lặng lẽ đem Cao Vân Cù chủ trương thêm mắm thêm muối bốn phía tuyên truyền, lệnh nàng bảo thủ chi danh truyền khắp kinh sư, cũng tuyên bố nàng đã chuyển đầu cũ đảng. Tân đảng quả nhiên vào tròng, càng thêm mãnh liệt mà công kích Cao Vân Cù.

Cao Vân Cù chưa bao giờ nghĩ tới chính mình thế nhưng cũng có bị đưa về cũ đảng một ngày, đảo còn có chút kỳ diệu. Nàng đóng môn cảm tạ khách, đại môn một quan đem sở hữu chửi rủa đổ ở ngoài cửa. Đại Giam trong lén lút đã đã tới, nàng liền biết Vệ Kỷ còn chưa buông tha nàng, liền cũng không có gì phải sợ. Nàng này hai ngày còn ở nhìn kỹ Phương Giám tấu chương.

Phương Giám là duy trì tân chính, nàng tấu chương giảng chính là châu phủ con đường không thoải mái tệ đoan cùng tu lộ tầm quan trọng, cũng cho rằng tu lộ phía trước ứng trước đo đạc thổ địa, thiên hạ con đường hẳn là một ván cờ, lấy kiên cố bố cục khởi, lấy cẩn thận quan tử thu. Tấu chương toàn văn là nàng nhất quán văn thải, bàng bạc hữu lực, vui sướng tràn trề, cuối cùng còn châm chọc cũ đảng trong lòng có tư vô công, chất vấn này trung trinh hướng ai?

[BH/QT] Đăng Cao - Phá Phá PháNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ