37. Nữ lang

32 3 0
                                    

Cuối tháng, Ngự Sử Đài định ra chương trình, phái ra mấy chục ngự sử phân hướng các châu, đại thiên tuần thú, thanh tra địa phương tệ nạn kéo dài lâu ngày, đãng thanh các nơi oan giả sai án, hạn khi một năm. Phương Giám bị phái hướng Thấm Châu.

Phương Giám trong lòng biết đây là bệ hạ cảm thấy nàng trước đây làm được không tồi, muốn kêu nàng đao to búa lớn đem toàn bộ Thấm Châu bắt lấy, như thế cũng chính hợp nàng tâm ý, nàng thừa Tống Uyển các nàng tình, liền cũng tưởng còn các nàng một phần trợ lực. Mà chỉ cần việc này hoàn thành, nàng liền được đế tâm, con đường phía trước thẳng đường. Nàng có chút bức thiết, nàng nhìn lâu lắm Cao Vân Cù bóng dáng, gấp không chờ nổi mà muốn đứng ở bên người nàng.

Kinh thành ở nàng phía sau chậm rãi đi xa, nàng cùng lái xe Tú Trúc tiếp đón một tiếng, giơ roi giục ngựa, chạy như bay mà đi, mát mẻ phong đâm tiến nàng lòng dạ, kêu nàng lửa nóng vội vàng tâm phục lại trầm ổn xuống dưới.

Lại đến Thấm Châu, thượng một hồi chỉ là đi ngang qua, lần này lại là trường trú, thả nắm lấy toàn châu quan viên mạch máu, thái thú Trần Dưỡng Chính thái độ hảo không ít, Thấm Châu thông phán mang theo người ở ngoài thành nghênh đón, vào Thấm Châu thành, Trần thái thú cũng là cố ý ra phủ nha tới đón, phảng phất phía trước khập khiễng chưa bao giờ phát sinh.

“Thái thú đại nhân khách khí rồi, tại hạ bất quá kẻ hèn từ lục phẩm, nào lao ngài này tam phẩm quan to tới đón đâu?” Phương Giám chắp tay hành lễ nói.

“Phương ngự sử không cần để ý, rốt cuộc là đại thiên tuần thú, chúng ta châu phủ nhiệt tình chút cũng là hẳn là. Ngự sử trước hướng nha thự an trí, hôm nay ban đêm ta chờ vì ngài đón gió tẩy trần.” Trần thái thú cấp đủ thể diện, thái độ càng là có vẻ ôn hòa dễ thân.

“Nga? Nhưng thật ra quấy rầy đại nhân. Không hảo đi?” Phương Giám giả làm chối từ.

Trần Dưỡng Chính nghe huyền ca biết nhã ý, nói tiếp: “Không tính cái gì chính thức trường hợp, ngự sử tùy tính liền hảo. Ta chờ cũng dây lưng chất tham dự, gọi bọn hắn trông thấy tam nguyên khôi thủ phong thái, dính dính không khí vui mừng.”

“Như thế liền từ chối thì bất kính. Bất quá, sẽ không giống như trên hồi giống nhau kêu tại hạ nằm đi ra ngoài đi?” Phương Giám trêu ghẹo nói.

“Tự nhiên sẽ không, nhã tụ, nhã tụ.” Trần Dưỡng Chính thấy nàng còn tính thân hòa, nhìn vẫn chưa nhớ lần trước thù, trong lòng thả lỏng, cười đến hoà hợp êm thấm.

“Hảo, kia tại hạ liền trước cáo lui, thái thú đại nhân dừng bước.” Phương Giám lại lần nữa chắp tay cùng hắn chào hỏi.

Đợi cho Phương Giám ra cửa, phủ thừa tiến đến Trần Dưỡng Chính bản thân biên, nhỏ giọng hỏi: “Đại nhân cảm thấy này Phương ngự sử là cái gì con đường?”

Trần Dưỡng Chính thu cười, có chút không cho là đúng: “Có thể có cái gì con đường? Thiếu niên sậu cư địa vị cao, phủng đó là. Bệ hạ hiện nay nhất ý cô hành, ngươi ta vẫn là né tránh chút. Vị này Phương ngự sử cái nhìn quan trọng nhất, vẫn là đến hống hảo.”

“Là, hạ quan minh bạch.”

Thấm Châu phủ nha có chuyên môn lâm thời công sở, tất cả quét tước cùng chuẩn bị sớm đều làm xong, Tú Trúc giúp đỡ chỉnh lý nàng tư nhân đồ vật, Phương Giám tắc nho nhỏ mà nghỉ ngơi một trận. Tới rồi vãn chút thời điểm, hết thảy liền đều có trật tự lên, Phương Giám mộc tắm, tẩy đi một thân phong trần mệt mỏi, đối Tú Trúc nói: “Tú Trúc, thay ta chọn một thân thể diện thường phục, buổi tối đi dự tiệc.”

[BH/QT] Đăng Cao - Phá Phá PháNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ