PN9. Dũng cảm

27 1 0
                                    

(Thôi Miêu)

Vệ Chỉ so trước kia vội rất nhiều, Vệ Kỷ không hề mặc kệ nàng, bắt lấy nàng làm việc, nàng mỗi khi oán giận, Vệ Kỷ liền muốn nói: "Ngươi cũng coi như là thành gia, thành gia người sao có thể lại cùng tiểu nhi giống nhau cả ngày liền nghĩ chơi. Ngươi nhìn xem nhân gia Thôi Miêu!" Vệ Chỉ lập tức liền hành quân lặng lẽ, làm làm gì làm gì, ai làm nàng uy hiếp bị a tỷ bắt được đâu.

Trên thực tế, Vệ Kỷ là thật sự cảm thấy Thôi Miêu thực không tồi, kiên định nghiêm túc cần cù và thật thà, thực dùng tốt. Thiên tử cận thần không hảo làm, càng đừng nói Thôi Miêu như vậy xấu hổ thân phận. Vệ Kỷ lúc đầu thường thường nhìn chằm chằm nàng xem, đánh giá, đánh giá, xem kỹ, Vệ Kỷ chính mình cũng chưa ý thức được, vẫn là A Trịnh nhắc nhở nàng. Mà Thôi Miêu tuy rằng nơm nớp lo sợ, nhưng đỉnh như vậy uy áp lại cũng không ra sai lầm không thất quá nghi. Xem đến lâu rồi Vệ Kỷ không khỏi mà liền sẽ lấy Vệ Chỉ cùng nàng so, càng so càng cảm thấy con nhà người ta hảo, Thôi Miêu rốt cuộc nhìn trúng Vệ Chỉ cái gì nha, rất tốt tiền đồ cũng không cần, một lòng một dạ cùng nàng hảo. Kia đoạn thời gian nàng đối Thôi Miêu nhưng thật ra vẻ mặt ôn hoà, đối Vệ Chỉ còn lại là nơi chốn chọn sai, làm đến Vệ Chỉ mặt xám mày tro, hai cái tiểu nhân trở về ôm đoàn sưởi ấm, hoàn toàn không biết Vệ Kỷ là cái cái gì đại gia trưởng tâm thái.

"A Chỉ, tháng sau thế trẫm đi một chuyến Ung Châu, cấp An Bình cô mẫu đưa thọ lễ."

"A? Ta không nghĩ đi!" Vệ Chỉ suýt nữa nhảy dựng lên, "An Bình cô mẫu hư thật sự, thích nhất trêu cợt ta, làm ta đi không phải dê vào miệng cọp sao?"

Vệ Kỷ nhìn nhìn nàng, chuyển hướng một bên tiểu án thượng viết công văn Thôi Miêu, nói: "Thôi Miêu! Thôi Miêu!"

Thôi Miêu vội vàng đứng dậy: "Bệ hạ, thần ở."

"Ngươi cùng đi." Vệ Kỷ chỉ chỉ nàng, nói xong lại chuyển hướng Vệ Chỉ, "Ngươi không đi, vậy Thôi Miêu một người đi."

"A! Đi liền đi!" Vệ Chỉ dậm chân một cái, lại một lần bị trưởng tỷ đắn đo, buồn bực mà lưu đi ra ngoài.

Vệ Kỷ tâm tình không tồi, cười nhìn về phía Thôi Miêu, nói: "Đừng nghe nàng, An Bình đại trưởng công chúa chỉ là có chút bỡn cợt, thích đậu A Chỉ chơi thôi, người không xấu. An Bình An Khánh hai vị cô mẫu trấn Ung Châu, trong kinh mới có thể sống yên ổn, cô mẫu đại thọ, tiểu bối cũng nên có chút tỏ vẻ. Ngươi xem A Chỉ, đừng kêu nàng xằng bậy."

Thôi Miêu khom người ứng, lại cấp Vệ Chỉ giải thích nói: "Bệ hạ, điện hạ bất quá là ở ngài trước mặt làm nũng thôi, nàng có chừng mực."

"Trẫm biết. Kêu ngươi bồi liền bồi đi, gần đây nàng cũng vội đến hôn đầu, coi như giải sầu."

"Bệ hạ nhân từ."

Vệ Kỷ lại nghĩ tới cái gì, mở miệng nói: "Đúng rồi, ngươi đi cho ngươi mẫu thân mang lời nhắn đi, kêu nàng đem Ung Châu trướng lý hảo đưa tới."

Thôi Miêu chần chờ, có chút không phải rất tưởng ứng.

Vệ Kỷ đã nhìn ra, ngạc nhiên nói: "Gần một năm, ngươi còn không có đem mẫu thân ngươi hống hảo?"

[BH/QT] Đăng Cao - Phá Phá PháNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ