( thời gian tiếp ở 17 chương đội mũ lúc sau )
Cao Vân Cù ngày thường là cực vội, Ngự Sử Đài yêu cầu nàng xử lý sự vụ chồng chất như núi, nàng lại là cái cực đầu nhập tính tình, làm liền phải làm hảo, hoa đại lượng thời gian ở công sự thượng, về nhà canh giờ càng ngày càng vãn, có khi thậm chí liền túc ở giá trị phòng.
Phương Giám trong lòng niệm nàng, Quốc Tử Giám quản thúc không nghiêm, liền thường hồi Cao phủ tới trụ. Nàng phảng phất sơ tới khi như vậy, dựng lỗ tai lưu tâm cách vách hướng đi, nghe được động tĩnh, liền biết Cao Vân Cù trở về.
Nàng mở cửa đi vào Cao Vân Cù phòng ngủ, Cao Vân Cù vừa mới trở về, trong đầu vẫn là những cái đó công sự, nửa khép mắt ỷ ở gian ngoài tiểu trên giường nghỉ ngơi, nghe thấy thanh âm giương mắt nhìn một chút Phương Giám, lại đóng trở về. Phương Giám đến gần rồi nàng, ngồi xổm xuống thân mình, thế nàng trừ bỏ ủng vớ, nàng liền đem trần trụi chân cũng thu thượng tiểu giường, cả người đều oa đi lên.
Phương Giám hoang mang mà ra tiếng: “Đại nhân, bọn hạ nhân đã bị hảo thủy, không đi tắm sao?”
“Lược chờ một lát.” Cao Vân Cù trong thanh âm đều mang theo mỏi mệt.
Phương Giám có chút đau lòng, cũng thượng giường, phóng nhẹ tay chân đem Cao Vân Cù nửa người trên ôm tiến trong lòng ngực, làm nàng đầu gối đến chính mình trên đầu gối, thế nàng xoa ấn thái dương. Cao Vân Cù điều chỉnh một chút chính mình, tìm một cái thoải mái tư thế, Phương Giám trên người nhàn nhạt hơi thở vây quanh nàng, đem nàng từ nặng nề công sự bên trong trừu trở về.
Phương Giám giải nàng búi tóc, buộc chặt phát tùng xuống dưới, ngón tay gãi đúng chỗ ngứa mà xoa ấn, từ thái dương một chút hướng về phía trước, thâm nhập phát gian, căng chặt da đầu nơi tay chỉ đụng chạm hạ dần dần thả lỏng lại, trên người lưng đeo vô hình trọng lượng tựa hồ cũng rơi xuống đất, linh hồn cũng khinh phiêu phiêu mà, ngắn ngủi mà rời đi nặng nề hiện thực.
Cao Vân Cù khuây khoả mà phun ra một hơi, lại có chút tinh thần, nàng vỗ vỗ Phương Giám đầu gối đầu, ý bảo nàng dừng tay, rồi sau đó xoay người ngồi dậy, tùng tùng mà đem tóc dài vãn khởi, hạ giường hướng tắm phòng đi.
Ấm áp thủy phất quá da thịt, lại là một trọng thả lỏng, tái khởi tới thời điểm, Cao Vân Cù đã khoan khoái rất nhiều, nàng khoác trung y, vào phòng ngủ, Phương Giám đưa lưng về phía nàng nằm trên giường nội sườn.
Ước chừng là đã ngủ rồi. Cao Vân Cù như vậy nghĩ, tắt ánh đèn, thượng giường. Tay nàng lặng yên không một tiếng động mà rơi xuống Phương Giám trên má, vào tay là nữ lang tinh tế mềm nhẵn da thịt, nàng đột nhiên nhớ tới chính mình tựa hồ đã nhiều ngày không có hảo hảo xem xem Phương Giám, trong bóng tối xem không rõ lắm, tay nàng liền theo gương mặt sờ qua đi, không tự giác mà nhẹ cọ Phương Giám gương mặt.
Nàng vốn chỉ là muốn sờ sờ Phương Giám, lại không nghĩ chạm đến khóe môi đầu ngón tay đột nhiên bị ấm áp ướt át bao vây. Cao Vân Cù trái tim đột nhiên một đốn, rồi sau đó liền theo trong lòng nhảy lên cao ngọn lửa, đem đầu ngón tay hướng trong đẩy mạnh một ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Đăng Cao - Phá Phá Phá
Ficción GeneralBách hợp H văn/cổ đại cung đình hầu tước (wattpad@Gdmdceee)