84. Giai hành (hoàn)

64 3 0
                                    

Buổi sáng lý trí thu hồi thời điểm, Phương Giám cùng Cao Vân Cù còn ôm ở một chỗ, trần trụi thân thể dán sát giao triền ở bên nhau, trước nay chưa từng có mà thân mật. Phương Giám bản năng đụng vào dưới chưởng nhuyễn ngọc ôn hương, hậu tri hậu giác mà ý thức được hiện tại là cái gì tư thái, xấu hổ đến đỏ mặt. Nàng tay chân nhẹ nhàng mà từ Cao Vân Cù trong lòng ngực chui ra tới, đứng dậy đi nhặt trên mặt đất quần áo.

Cao Vân Cù nghe thấy thanh âm, cuốn tẩm bị, còn buồn ngủ.

Phương Giám biên xử lý chính mình biên hỏi: “Đại nhân không hề nghỉ một lát nhi sao?”

Cao Vân Cù hoãn trong chốc lát liền hoàn toàn tỉnh: “Không được, trộm đã nhiều ngày nhàn đã là đủ rồi, đằng trước còn có rất nhiều sự vụ chờ đâu.”

Phương Giám cho nàng đem sạch sẽ trung y đặt ở trên giường, nàng hướng Phương Giám vươn tay, Phương Giám tự giác mà dắt lấy tay nàng kéo nàng lên. Cao Vân Cù bất quá là mượn cái lực, lôi kéo liền nổi lên, tẩm bị chảy xuống, lộ ra ái muội thân hình, kêu Phương Giám trộm mà dịch khai tầm mắt.

Cao Vân Cù đứng dậy mặc quần áo, bên kia Phương Giám mở cửa, gọi Tú Trúc đưa nước tiến vào, nhanh tay nhanh chân mà đem chính mình xử lý sạch sẽ, làm Tú Trúc thúc phát, trở về thời điểm Cao Vân Cù cũng đem chính mình thu thập hảo, nàng nhìn một chút Cao Vân Cù, thử thăm dò hỏi: “Ta tới cấp đại nhân vấn tóc đi.”

“Hảo a.” Cao Vân Cù dừng một chút, cười ứng, ở gương lược trước ngồi, nhậm Phương Giám vén lên nàng buông xuống phát. Phương Giám mềm nhẹ mà vì nàng sơ phát, cây lược gỗ mang theo vài sợi cắt tóc, Phương Giám có chút đau lòng: “Đại nhân chịu khổ, gầy thật nhiều, phát cũng rơi xuống không ít.”

“Tam ngàn phiền não ti, thiếu một chút không gì trở ngại.” Cao Vân Cù cũng không để ý, nàng đối với gương đồng nhìn nhìn chính mình, tuy có chút gầy ốm, nhưng khí sắc còn tính không tồi, sắc mặt hồng nhuận, đảo cũng không cần trang điểm.

Phương Giám cho nàng thúc hảo phát cắm thượng ngọc trâm, phục hạ thân đem đầu gác ở nàng đầu vai: “Đại nhân, ta sẽ là ngươi trợ lực, sau này lộ ngươi không cần một người đi, chớ có lại đem chính mình đặt hiểm địa, hảo sao?”

Cao Vân Cù trở tay sờ sờ nàng gương mặt, nhìn gương đồng trung thân mật khăng khít lẫn nhau, nhợt nhạt cười cười. Nàng đứng lên, trừu qua Phương Giám công phục, giũ ra, thế nàng chống ý bảo nàng mặc quần áo. Phương Giám nghe lời mà bối qua thân, đôi tay xuyên tiến tay áo, lại ngửa đầu bị Cao Vân Cù đem hệ khấu từng cái khấu hảo. Đầu tiên là nội sấn, lại là màu xanh lục áo ngoài, một kiện một kiện ấn trình tự lại nhất nhất vuốt phẳng. Các nàng dán đến cực gần, hô hấp đều rõ ràng có thể nghe. Cao Vân Cù thở dài: “A Giám, ta bổn không có vướng bận, tự có thể buồn đầu về phía trước. Nhưng ngươi một hai phải giữ chặt ta…… Ta không dám nói từ đây liền chuyển biến, chỉ có thể nói ta tận lực nhớ mong ngươi, được không?”

Phương Giám nghiêm túc mà xem nàng: “Đại nhân, ngươi không cần vì ta nghỉ chân, ta sẽ tự đuổi kịp ngươi, chỉ mong ngươi nhớ rõ, từ đây sau này ngươi không hề là lẻ loi một mình. Ta bồi ngươi truy đuổi tín ngưỡng, cũng muốn cùng ngươi cùng xem hải yến phong thanh, nếu ngươi ngã trọng ngã xuống, ta đây cũng một đạo.”

[BH/QT] Đăng Cao - Phá Phá PháNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ