Phương Giám từ trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh thời điểm, ánh mặt trời còn chưa lượng, nàng mờ mịt mà duỗi tay xúc xúc chính mình gò má, lạnh băng lại ẩm ướt, nàng lại nhìn nhìn chính mình đôi tay, da thịt mềm dẻo khẩn thật, là tuổi trẻ hữu lực một đôi tay, nhưng kia xẻo cốt chi đau vẫn vứt đi không được, kêu nàng lòng còn sợ hãi. Nàng lại vô pháp đi vào giấc ngủ, đứng dậy đốt sáng lên đèn.
Trước chút thời gian Sở Châu truyền đến Cao Vân Cù mất tích tin tức, lúc ấy Phương Giám tuy lo lắng nhưng không chút kinh hoảng, nàng trong mắt Cao Vân Cù không gì làm không được, Sở Châu bất quá biên thuỳ một góc, như thế nào có thể kêu Cao Vân Cù thất đề? Nhưng này cảnh trong mơ chân thật đến đáng sợ, kêu Phương Giám quanh thân hàn triệt, nàng không khỏi mà tưởng, này chẳng lẽ là trời cao cảnh báo sao?
Nàng khô ngồi vào bình minh, Tú Trúc đẩy cửa tiến vào thời điểm kêu nàng hoảng sợ: “Ngài làm cái gì đâu?”
“Tú Trúc, ngươi nói đại nhân ở Sở Châu sẽ có việc sao?”
“Đại nhân cát nhân thiên tướng, tự có thể gặp dữ hóa lành.” Tú Trúc không cần nghĩ ngợi địa đạo.
“Thôi, tổng không thể làm ngồi khổ chờ.” Phương Giám làm ra quyết định.
Nàng đi tìm Thôi Miêu vì nàng dẫn tiến Vệ Chỉ, lại thỉnh Vệ Chỉ thay thông truyền thỉnh thấy bệ hạ.
Vệ Kỷ thấy nàng. Nàng quỳ gối Vĩnh An Cung, thỉnh cầu đi Sở Châu tìm về Cao Vân Cù.
“Vì sao?” Vệ Kỷ có chút kỳ, Phương Giám trước đây làm chuyện tốt đều không phải là không có dấu vết để tìm, chẳng qua xem ở thành quả thượng nhưng phân thượng không cùng nàng so đo, nàng không nói điệu thấp chút tránh tránh đầu sóng ngọn gió, lại vẫn cầu Vệ Chỉ đi cửa sau tới gặp chính mình, là ngại chính mình nhìn không thấy nàng sao.
Phương Giám hít sâu một hơi, nàng quán tới biết được như thế nào làm đánh cuộc mới có thể đạt thành mong muốn, nàng cung kính chấp lễ, mở miệng nói: “Bởi vì thần tâm duyệt Cao đại nhân.”
Vệ Kỷ một hớp nước trà vừa nhập khẩu, lại kêu nàng cả kinh phun trở về, chung trà đong đưa, bắn đầy tay, Đại Giam vội chấp khăn vải tiến lên giúp nàng chà lau, Vệ Kỷ đem chung trà đưa cho Đại Giam, nhậm nàng xử lý, ánh mắt sắc bén lên, bắn thẳng đến hướng Phương Giám: “Ngươi nói cái gì?”
“Thần tâm duyệt Cao Vân Cù Cao đại nhân, nàng nếu có tổn hại, thần cũng nóng lòng, cố thần tự thỉnh đi trước Sở Châu tìm về Cao đại nhân!” Phương Giám ánh mắt sáng quắc, trầm ổn lại kiên định, có thể thấy được không phải nhất thời hứng khởi.
“Hai cái nữ lang?” Vệ Kỷ cố tình đem khinh miệt chi ý làm được thập phần.
Phương Giám không thấy kinh hoảng, tựa hồ nghĩ tới cái gì gọi người sướng hoài sự tình, trên mặt chứa nhợt nhạt ý cười: “Bệ hạ, thần cho rằng, tình ý sâu, thề ước chi trọng, không nhân nhi lang nữ nương mà có phân biệt.”
Vệ Kỷ suy nghĩ một lát, đột nhiên gợi lên khóe môi: “Ngươi tâm duyệt Cao Vân Cù, Cao Vân Cù tâm duyệt ngươi sao?”
“Thần không biết.” Phương Giám cũng đáp đến thản nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Đăng Cao - Phá Phá Phá
Ficción GeneralBách hợp H văn/cổ đại cung đình hầu tước (wattpad@Gdmdceee)