Khương Thục cùng Thôi Ý Thành sớm không có cảm tình, chẳng qua cũng không có gì đại xung đột, liền cũng liền như vậy tạm chấp nhận qua. Tự lần đó Thôi Miêu suýt nữa tiệt thôi ý thành sổ con lúc sau, Khương Thục liền nổi lên chút tâm tư. Nàng chính mình kỳ thật cũng không để ý Thôi Ý Thành, nhưng Thôi Miêu là để ý. Như vậy một cái phụ thân, không tính là quá xấu, không đến mức ghét đến xương cốt, mỗi khi đối phụ thân hai chữ có hy vọng, lại tổng bị Thôi Ý Thành làm ra hoang đường sự hung hăng đánh thượng một cái tát, như thế lặp lại. Có lẽ là tới rồi tuổi, biết được nhi tử vô vọng, mấy năm nay hắn lại niệm nổi lên đích trưởng nữ hảo, kéo xuống mặt muốn cùng Thôi Miêu thân cận, nhưng rốt cuộc bản tính khó dời, luôn muốn bãi phụ thân cái giá, cha con hai người tổng ở trong nhà làm ầm ĩ. Nháo xong rồi, Thôi Ý Thành còn tổng muốn tới cùng Khương Thục oán giận, nói trưởng nữ không giáo hảo, quá mức nuông chiều linh tinh, lại kêu Khương Thục một đốn mắng. Tóm lại là nháo đến trong phủ chướng khí mù mịt. Khương Thục sớm đã có tính toán, sớm liền bắt đầu rồi bố cục, đồng thời thu nạp Thôi Ý Thành bên người gã sai vặt, Thôi Ý Thành hướng đi tất cả tại nàng trong khống chế.
Đương thời triều cục biến động, gã sai vặt trộm Thôi Ý Thành sổ con tới báo cùng Khương Thục, Khương Thục vừa thấy liền biết Thôi Ý Thành lại muốn đi chảy nước đục, liền kêu Thôi Ý Thành trở về, đưa ra cùng hắn hòa li.
Thôi Ý Thành mờ mịt vô thố, tâm tư tự nhiên từ triều đình quay lại trong nhà. Hắn đầu tiên là tức giận, cùng Khương Thục khắc khẩu, tranh chấp không dưới, bình phục mấy ngày, lại nại hạ tính tình hảo sinh khuyên bảo, Khương Thục vẫn là không dao động. Thôi Ý Thành lấy nàng vô pháp, một mặt viết thư hướng lão phụ lão mẫu cầu viện, một mặt làm ý đồ làm nữ nhi nhóm tới khuyên. Lại không nghĩ năm cái nữ lang, một cái đều không nghe hắn.
Nhỏ nhất A Quỳ nhất phái thiên chân, lời nói cũng nhất tru tâm: “Trong nhà có hay không a cha đều giống nhau, mẫu thân vui vẻ thì tốt rồi.”
Thôi Ý Thành tức giận đến đánh bãi, mắng: “A Quỳ, ta mới là ngươi thân cha! Phu nhân lại không phải ngươi mẹ ruột! Ngươi hảo hảo tính tính ai cùng ngươi thân!”
A Quỳ quay đầu nhìn về phía Thôi Miêu, mờ mịt hỏi: “A tỷ, kia có thể làm ta mẹ gả cho mẫu thân sao? Như vậy chúng ta liền vẫn là người một nhà.”
Thôi Miêu bị đậu đến bật cười, Thôi Ý Thành lại gấp đến độ thẳng dậm chân, Thôi Miêu mắt lạnh xem hắn tức giận, vô bi vô hỉ.
Thôi Ý Thành nhìn về phía nàng, hận nói: “Thôi Miêu, Thôi Miêu, ngươi có phải hay không đã quên ngươi họ Thôi?”
Thôi Miêu nghĩ nghĩ, đáp: “Ta cũng có thể không họ Thôi.”
Thôi Ý Thành bị lửa giận hướng hôn đầu: “Hòa li liền hòa li! Này vẫn là ta Thôi phủ sao? Không bằng họ khương bãi!”
Vì thế hai vợ chồng đồng hành gần tam mười năm, rốt cuộc tới rồi muốn đường ai nấy đi thời điểm. Nhưng tới rồi phân gia tích sản là lúc, Thôi Ý Thành ngốc. Khương Thục cùng hắn nhất nhất hạch toán mấy năm nay trong nhà tài sản, điền trang cửa hàng mỗi năm sản xuất bao nhiêu, bổng lộc bao nhiêu, trong nhà nhân khẩu chi ra nhiều ít, quà tặng trong ngày lễ lui tới xuất nhập nhiều ít, cùng với hắn Thôi Ý Thành ở bên ngoài ăn chơi đàng điếm lại dùng đi nhiều ít. Một phen tính toán xuống dưới, lấy Thôi gia sản xuất, thậm chí còn cung không thượng Thôi Ý Thành một người tiêu dùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Đăng Cao - Phá Phá Phá
Ficção GeralBách hợp H văn/cổ đại cung đình hầu tước (wattpad@Gdmdceee)