(chị dâu em chồng hiện đại)
Trần Thanh Thương thực tức giận, công tác vốn dĩ liền rất vội, ngốc bức lãnh đạo an bài một loạt ngu xuẩn công tác, làm được nàng hỏa đại, nàng kia càng thêm ngu xuẩn thân ca lại vẫn cho nàng tìm sự tình.
“Ha? Trần Thủ Nhất, ngươi nói cái gì chuyện ma quỷ, ngươi tương thân, kêu ta thế ngươi đi?” Trần Thanh Thương ở không người nước trà gian rít gào.
Trần Thủ Nhất ở kia đầu vâng vâng dạ dạ bồi lời hay: “Ta hôm nay lâm thời có cái xã giao, thật sự đi không khai.”
“Thiếu tới, ngươi liền một cái tiểu khoa viên, sự như thế nào so nhân gia cục trưởng còn nhiều?” Nàng ca đánh tiểu chính là cái giả đứng đắn, thư niệm còn thành thi đậu nhân viên công vụ, trong ngoài bộ tịch lại cùng đại lãnh đạo dường như, Trần Thanh Thương phiền hắn đều không kịp.
Trần Thủ Nhất khuyên can mãi, hứa hẹn không ít đồ vật, mới kêu nàng ứng hạ.
Nàng treo điện thoại, một bên mắng Trần Thủ Nhất nhất biên cho chính mình phao một ly trà hoa cúc. Một buổi trưa vội đến trời đất tối sầm, thật vất vả tạp tan tầm điểm làm xong sở hữu sự, xách lên bao đứng dậy liền đi.
Cách vách đồng sự ngạc nhiên nói: “Thanh Thương tỷ, hôm nay sớm như vậy liền đi a?”
“Đi thay ta kia ngốc bức thân ca tương thân! Ngươi nói kỳ ba không kỳ ba! Như thế nào không cho ta thế hắn kết hôn đâu!”
Ước địa phương là một nhà đánh giá còn tính không tồi tiệm cơm Tây, trần Thủ Nhất hứa hẹn chi trả cơm phí, làm nàng buông ra điểm, nàng tự nhiên cũng liền sẽ không khách khí. Vị kia tỷ tỷ gặp được Trần Thủ Nhất cũng là đủ xui xẻo, thỉnh nhân gia ăn một bữa cơm nhận lỗi là hẳn là, coi như giao cái bằng hữu.
“Ngài hảo, xin hỏi vài vị?”
“Có hẹn trước, Trần Thủ Nhất tiên sinh định vị trí.”
“Tốt, ngài bên này thỉnh.”
Vòng qua trang trí, Trần Thanh Thương thấy đã chờ ở trên chỗ ngồi nữ nhân. Người nọ cũng vừa lúc ngẩng đầu xem nàng, tươi mát tú lệ một khuôn mặt, mang mắt kính lộ ra một cổ phong độ trí thức, rất có khí chất một vị nữ tính. Thấy rõ đối phương dung mạo kia một khắc, Trần Thanh Thương cảm thấy ngực giống bị cái gì thật mạnh đánh một chút, có chút nặng nề, lại cũng vô cùng vui sướng. Kia phức tạp cảm tình bất quá một cái chớp mắt, thực mau liền trầm đi xuống. Trần Thanh Thương nghi hoặc một lát lại cũng không có nghĩ lại, nàng một bên ở trong lòng tiếp tục nhục mạ Trần Thủ Nhất, vừa đi gần đối phương, mở miệng nói: “Xin hỏi là Tống Quỳnh Tống bác sĩ sao?”
“Ta là. Xin hỏi ngài là?” Tống Quỳnh hoang mang mà đáp lại.
Trần Thanh Thương ở nàng đối diện ngồi, vội vàng giải thích: “Ta là Trần Thủ Nhất muội muội, Trần Thủ Nhất hôm nay có việc gấp tới không được, sợ ngài đợi lâu, cố ý để cho ta tới một chuyến. Thật là phi thường ngượng ngùng, lãng phí ngài thời gian.”
Tống Quỳnh dường như cũng nhẹ nhàng thở ra, cười lắc đầu nói: “Không có việc gì, ta vốn cũng là muốn cùng Trần tiên sinh nói rõ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Đăng Cao - Phá Phá Phá
قصص عامةBách hợp H văn/cổ đại cung đình hầu tước (wattpad@Gdmdceee)