Lại tối thượng nguyên, Phương Giám là lần đầu rời đi Cao Vân Cù lâu như vậy, nàng đi ở Thấm Châu chợ đèn hoa bên trong, mãn đầu óc nhớ tới đều là kia một năm cùng Cao Vân Cù thượng nguyên đồng hành, nàng bóng dáng, tay nàng, nàng cười khẽ, tựa hồ bên người vẫn có như vậy một cái bóng dáng, nhưng vươn tay lại biến mất không thấy.
Ban đêm, nàng trằn trọc, trong thân thể phảng phất có đem hỏa, cho dù là này vắng vẻ đông đêm cũng kêu nàng táo đến ngủ không được. Nàng ở tính sự thượng từ Cao Vân Cù vỡ lòng, cùng công sự thượng trời quang trăng sáng bất đồng, mây cao cù ở đạo đức cá nhân thượng hoàn toàn không phải cái gì người đứng đắn, tận tình cũng túng dục, nếu không cũng sẽ không đem Phương Giám lưu tại bên người 5 năm. Nàng cũng không che giấu chính mình dục vọng, cũng cũng không che lấp nàng đối Phương Giám khát vọng, muốn liền làm, làm liền làm được sướng hoài, cũng là một loại khác mặt bằng phẳng. Phương Giám lúc đầu ngượng ngùng lại ngượng ngùng, nàng từ nhỏ nhận được giáo dục đó là đó là bí ẩn sự, cho dù là cha mẹ sư trưởng cũng là giữ kín như bưng, niên thiếu khi nàng ẩn ẩn cảm thấy kia không phải một chuyện tốt, không dám đi tìm kiếm. Nhưng Cao Vân Cù giáo nàng trực diện dục vọng, hưởng thụ tình sự, thuận theo thân thể yêu cầu, không có gì hảo trốn tránh. Cùng Cao Vân Cù giường việc đa số thời điểm là sung sướng, Cao Vân Cù thích nàng khóc, nhưng cũng không coi là lăng ngược, nàng càng thích đem nàng làm được thất thần, ở cực độ khoái cảm bị lạc tự mình, cũng thích khai quật nàng, mang nàng nếm thử bất đồng chơi pháp, làm nàng bị dục vọng chi phối, nhiễm tình dục nhan sắc. Thời gian lâu rồi, Phương Giám cũng bị mang đến thản nhiên, Cao Vân Cù muốn như thế nào, nàng liền như thế nào, tuy rằng vẫn sẽ ngượng ngùng, nhưng cũng không sợ hãi bài xích, thậm chí học xong như thế nào đi phối hợp Cao Vân Cù, hảo kêu lẫn nhau đều có thể càng sung sướng chút.
Phương Giám cảm giác chính mình chân cẳng bủn rủn, từ mỗ một chỗ bắt đầu lan tràn ra tinh tế ma ma ngứa, giảo đến cả người tâm viên ý mã. Nàng nhắm mắt lại, trong đầu tràn đầy đều là Cao Vân Cù, tay áo rộng công ăn vào mảnh khảnh vòng eo, trung y nửa che nửa lộ xương quai xanh, tắm gội khi bọt nước lăn xuống đầu vai, ôm chặt nàng khi tinh tế bóng loáng sống lưng, rút đi quần áo lộ ra mềm dẻo eo bụng, đó là nàng vô cùng quen thuộc thân thể, cũng là nàng lại khó che lấp dục vọng suối nguồn, nàng phát hiện nàng không ngừng muốn ở Cao Vân Cù dưới thân nở rộ, cũng muốn cho Cao Vân Cù ở chính mình dưới thân lộ ra bị tình dục lây dính bộ dáng.
Thân thể càng thêm mà xao động, nàng phát hiện chỉ là nghĩ đến Cao Vân Cù, chính mình liền đã ướt cái hoàn toàn. Nàng giảo giảo hai chân, nhẹ nhàng nghiền ma hai chân chi gian, một chút khoái cảm từ dưới thân chảy khắp toàn thân, nhưng kia không đủ, những cái đó chút khoái cảm vô pháp an ủi cuồn cuộn cảm xúc, đảo như là mời, lệnh thủy triều cuồn cuộn đến càng vì hoàn toàn.
Nàng cắn môi, run xuống tay cởi bỏ trung y, bàn tay thăm tiến y nội, xúc thượng chính mình da thịt, nhắm mắt lại ảo tưởng cùng Cao Vân Cù lẫn nhau an ủi, da thịt độ ấm bốc lên lên, chước rối loạn nàng lý trí. Nàng mơn trớn chính mình ngực nhũ khi, nhớ tới chính là Cao Vân Cù ngực phòng, thân thể của nàng mảnh khảnh, ngực phòng lại so với chính mình càng vì đẫy đà một ít, xúc đi lên nên là cảm giác như thế nào đâu? Nắm lấy đi nhũ thịt sẽ giống mây trắng giống nhau mềm mại sao? Nếu là tự hạ duyên nhẹ nhàng run rẩy sẽ nhảy đánh lên, đãng ra tầng tầng thịt lãng sao? Môi hôn lên đẫy đà bộ ngực là như thế nào tinh tế xúc cảm? Ngón tay khảy đầu vú, sẽ lệnh chi đứng lên sao? Nhẹ nhàng véo lộng mũi nhọn, sẽ kêu nàng phát ra nhu mị thanh âm sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Đăng Cao - Phá Phá Phá
Ficción GeneralBách hợp H văn/cổ đại cung đình hầu tước (wattpad@Gdmdceee)