Thử hướng hàn tới, thiên lãnh lên lúc sau Cao Vân Cù liền không cho nàng đi đình viện quỳ bối thư, trong thư phòng phô thật dày Tây Dương thảm, không hoàn thành công khóa, Cao Vân Cù liền phạt nàng quỳ gối bên cạnh bàn tiếp theo bối. Cao Vân Cù một bên uống trà phiên công báo, một bên còn có thể sửa đúng Phương Giám bối sai địa phương. Đối Phương Giám tới nói, lãnh nhưng thật ra không lạnh, nhưng áp lực chợt biến đại rất nhiều.
Cao Vân Cù đối nàng tiến độ rõ như lòng bàn tay, cho nàng việc học vĩnh viễn so nàng hạn mức cao nhất lược cao một ít, vốn là yêu cầu vô cùng nỗ lực mới có thể đuổi kịp. Vì thế vào đông, ai phạt bị mắng thời điểm liền càng nhiều chút.
Cao Vân Cù nhìn nàng vài lần sẽ biết mấu chốt ở nơi nào, buông công báo, dùng đầu ngón tay gõ gõ cái bàn: "Lại đây."
Phương Giám nghe vậy đang muốn đứng dậy, Cao Vân Cù lại là một câu tạp lại đây: "Làm ngươi đi lên sao?"
Phương Giám liền lại quỳ trở về, đầu gối được rồi vài bước quỳ đến nàng bên chân. Có lẽ là biết đã nhiều ngày trạng thái không tốt, nàng thấp đầu không nói lời nào.
Cao Vân Cù bàn tay dừng ở nàng sau trên cổ, nhẹ nhàng vuốt ve, kích khởi nàng một thân run rẩy, nhưng nàng không trốn, thuận theo mà ngốc tại nàng dưới chưởng.
"Sợ ta?"
"Không......"
"Ở trước mặt ta liền khẩn trương sao? Nếu là giám khảo thậm chí bệ hạ liền đứng ở bên cạnh ngươi đâu?"
Phương Giám cúi đầu không lời gì để nói.
Cao Vân Cù tay dọc theo nàng cổ vòng đến phía trước, nâng lên nàng cằm. Người thiếu niên còn chưa thu liễm sạch sẽ về điểm này nhu mộ cùng không muốn xa rời đau đớn nàng mắt. Cao Vân Cù rút đi ý cười, buộc chặt ngón tay, chế trụ Phương Giám cằm, đem nàng hướng phía chính mình kéo gần lại chút. Thiếu niên ăn đau, hừ một tiếng.
"Phương Giám. Ngươi biết cha mẹ ngươi đắc tội quyền quý là ai sao?" Cao Vân Cù trong thanh âm mang theo hàn ý, hơn xa ngoài cửa sổ lẫm đông hiu quạnh.
Phương Giám bị thủ sẵn cằm, không thể động đậy, Cao Vân Cù cũng không có chờ đợi nàng trả lời, lo chính mình nói tiếp: "Đó là Khánh Thành Hầu thế tử. Tương lai Khánh Thành Hầu, chính nhị phẩm huân tước.
"Chính nhị phẩm, ngươi đoán ta muốn nhiều ít năm mới có thể ngồi vào cái kia vị trí? Ngươi lại có hay không cơ hội đi đến nhị phẩm huân quý mua ngươi mặt mũi vị trí? "Làm ta đoán xem ngươi suy nghĩ cái gì. Thi đậu tú tài cử nhân liền đủ rồi, dù sao Cao đại nhân sẽ che chở ta? Phải không?"
Phương Giám giãy giụa lắc đầu, đỏ hốc mắt, Cao Vân Cù nói tinh chuẩn mà chọc vào nàng đáy lòng nhất mềm yếu bộ phận. Nàng biết không nên, nhưng nàng ngẫu nhiên cũng sẽ sa vào ở Cao Vân Cù đối nàng hảo, lười biếng như vậy một lát. Mà Cao Vân Cù lúc này vạch trần tầng này nội khố, gần như lăng trì.
"Phương Giám a Phương Giám, ngươi không đọc qua sao? Lấy sắc sự người khác, có thể được bao lâu hảo. Cha mẹ ngươi biết ngươi như thế đắm mình trụy lạc sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Đăng Cao - Phá Phá Phá
General FictionBách hợp H văn/cổ đại cung đình hầu tước (wattpad@Gdmdceee)