10. Tinh quang lộng lẫy

39 4 0
                                    

Thôi Miêu khi còn bé cũng hướng tới quá phụ thân ôm ấp, nhìn cùng trường bị phụ thân ôm vào trong ngực cử trên vai, nàng luôn là vô cùng hâm mộ. Nhưng nàng phụ thân cũng không từng cùng nàng từng có như vậy thân cận thời điểm, hắn luôn là vẻ mặt không vui mà xem nàng, mang theo tiếc nuối lại mang theo mất mát. Khi còn bé Thôi Miêu không hiểu, liền đi hỏi mẫu thân. Mẫu thân của nàng một bên hạch sổ sách một bên cười lạnh: "Hắn muốn đứa con trai đâu."

"A Miêu tương lai cũng có thể làm tể làm tướng, vì a cha dưỡng lão a, không phải nhi tử liền không được sao?" Tiểu Thôi Miêu có chút ủy khuất.

Mẫu thân thở dài, buông bút, ngồi xổm xuống thân đem nữ nhi ủng tiến trong lòng ngực nói: "Mẹ đối A Miêu không hảo sao?"

"Tốt nha."

"Kia A Miêu có mẹ là đủ rồi, hảo sao?"

"Ân, nghe mẹ."

Qua không lâu, Thôi Ý Thành đón tân thiếp thất vào cửa, Thôi Miêu có chút bực, bảy tuổi nàng đã có chút đã hiểu trong nhà mấy vị di nương tồn tại sẽ làm nàng mẫu thân mất mặt mũi. Vì thế nàng liền nổi giận đùng đùng mà đi tìm vị kia tân di nương phiền toái.

Mẫu thân của nàng ở phòng khách thấy vị kia Tôn di nương. Nàng kia quần áo tả tơi mà quỳ rạp xuống Khương Thục trước mặt, tự Trần gia trung gặp tai, kêu cha mẹ bán của cải lấy tiền mặt thay đổi thức ăn, Thôi đại nhân mua nàng trở về làm thiếp, tổng hảo quá vào kia pháo hoa nơi, nàng biết chính mình ti tiện, quỳ cầu chủ mẫu lưu lại nàng cho nàng một con đường sống, làm nô làm tì đều có thể.

Thôi Miêu chưa bao giờ gặp qua như vậy thê thảm người, sững sờ ở cửa không dám vào đi.

Khương Thục từ trên chỗ ngồi lên, ngồi xổm xuống, ôn nhu mà nâng dậy Tôn di nương gương mặt, đem nàng rơi rụng tóc mai câu đến nhĩ sau, lộ ra thanh tú đẹp một khuôn mặt, nhìn trong chốc lát mới nói: "A Tôn, này không phải ngươi sai, không cần vì thế trách móc nặng nề chính mình."

Tôn di nương nghe vậy rơi lệ, nước mắt rơi xuống trên mặt đất gạch thượng, cũng dừng ở Khương Thục trong lòng bàn tay.

"Nếu là không chỗ để đi, liền lưu lại đi, chẳng qua nhà ta đại nhân là cái hảo mới mẻ, khuyên ngươi không cần đối hắn có quá nhiều niệm tưởng." Khương Thục nói.

"Tạ phu nhân, tiểu nhân minh bạch."

Vị kia Tôn di nương liền ở trong phủ trụ hạ, có cẩm y, thực đến cơm no, Thôi Ý Thành cũng pha là yêu thích nàng một đoạn thời gian. Nhưng nàng vẫn nhớ kỹ Khương Thục khuyên giải an ủi nàng lời nói, lòng mang cảm kích, thường ở Khương Thục bên người giả cái thị đồng, hống Khương Thục vui vẻ.

Thôi Miêu hỏi qua nàng mẫu thân, vì sao bất luận phụ thân đón nhiều ít thiếp thất mẫu thân đều đối với các nàng như thế hảo đâu?

Khương Thục có chút tiếc hận nói: "Các nàng nếu là đầu thai tại tầm thường nhân gia, định cũng là cha mẹ sủng ái lớn lên, nói không chừng còn có thể đọc sách tiến học bác cái tiền đồ. Nhưng tạo hóa trêu người, các nàng chỉ có thể tại đây trong phủ làm cá chậu chim lồng, này chẳng lẽ là các nàng sai sao?"

[BH/QT] Đăng Cao - Phá Phá PháNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ