81. Lựa chọn

31 2 0
                                    

Tạ Mẫn cùng Chung Yểu trở về thời điểm, Ngụy Lập Trừng cùng Trình Chiêu Dương đều đã đến. Cao Vân Cù là ở đây mọi người bên trong quan giai tối cao một cái, chẳng sợ trứ một thân nửa cũ nửa mới nâu y cũng giấu không được toàn thân khí độ, dễ như trở bàn tay mà tiếp nhận quyền chỉ huy.

Nàng ôm A Sơ ngồi ở bên cạnh bàn, trên bàn phô khai một trương bản đồ, vừa nhìn vừa nghe mọi người hội báo. Nàng bị tù lúc sau phát sinh sự mới vừa rồi Phương Giám đã cùng nàng nói qua. Ngụy Lập Trừng đã đến tắc ý nghĩa ngói trại đã ở trong khống chế.

“Phía sau khu mỏ khống chế được sao?” Cao Vân Cù hỏi hướng Ngụy Lập Trừng, nàng trong lòng ngực A Sơ nâng lên trong suốt mắt đen cùng nàng cùng nhau nhìn về phía Ngụy Lập Trừng, thật là đáng yêu.

Ngụy Lập Trừng lại thoáng như đối mặt chủ tướng giống nhau, thẳng thắn eo lưng có nề nếp mà trả lời: “Là, toàn đã bắt lấy!”

Cao Vân Cù nhàn nhạt gật gật đầu, ý bảo biết được: “Sở Châu phản loạn đã thành kết cục đã định, ta chờ kế tiếp phải làm đó là mau chóng gạt bỏ phản nghịch, bình định Sở Châu. Các ngươi nhưng có đối sách?”

Ngụy Lập Trừng chần chờ nói: “Không đợi trong kinh mệnh lệnh sao?” Nàng là võ nhân, thiện li chức thủ xem như tối kỵ, có điều lo lắng cũng là lẽ thường.

“Bệ hạ điều ngươi đến khúc sở giao giới nơi phòng đó là Sở Châu sinh loạn. Ta ly kinh là lúc bệ hạ liền từng cùng ta ngôn, tân chính dắt một phát động toàn thân, nếu là sinh loạn đã có thể gần điều binh trấn áp. Đây là binh phù.” Cao Vân Cù từ trong lòng lấy ra binh phù đặt lên bàn. Ngụy Lập Trừng cầm lấy tới nhìn kỹ, lại cung kính mà thả lại đi, cái này Cao Vân Cù xác thật là nàng thượng quan.

Cao Vân Cù thấy mọi người đều không có ý kiến, lại ý bảo Chung Yểu: “Nói nói ngươi kế hoạch đi.”

Chung Yểu tiến lên một bước, trịnh trọng mà chấp kẻ sĩ lễ: “Học sinh Chung Yểu, gặp qua các vị đại nhân.” Mọi người mới vừa nghe Cao Vân Cù nói thân phận của nàng, tâm sinh kính ý, sôi nổi đáp lễ. Nàng liền nói tiếp: “Ngói trại dễ thủ khó công, có thể như vậy thuận lợi ngọn nguồn vẫn là trại trống rỗng hư. Ý nghĩ của ta là giả tá sơn trại bị công, lão ấu bị bắt, dẫn tráng đinh hồi viện, rồi sau đó bắt ba ba trong rọ.” Nàng vươn tay, năm ngón tay thu nạp, khẩn nắm chặt thành quyền, mắt lộ ra tinh quang.

“Bọn họ ly trại hẳn là Sở Châu hào tộc có triệu, sẽ như vậy dễ dàng trở về sao?” Trình Chiêu Dương hỏi.

“Sẽ, sau lưng quặng sắt là Sở Châu lớn nhất một chỗ mạch khoáng, chế tạo vũ khí áo giáp là Sở Châu võ bị kho, không chỉ có cung cấp các sơn trại tư binh, còn bán cho Nam Man, bọn họ làm sao dễ dàng buông tay?”

“Đáng chết, trách không được Nam Man tử mấy năm nay càng thêm càn rỡ, nguyên lai là có bậc này sâu mọt!” Ngụy Lập Trừng khó thở.

Phương Giám suy nghĩ một lát, hỏi: “Thật là như thế nào gọi bọn hắn thủ tín đâu?”

Chung Yểu châm chọc mà cong cong khóe miệng: “Ta tốt xấu làm nhiều năm như vậy trại chủ phu nhân, ta người, Tiêu Hữu Thường là sẽ tin.”

[BH/QT] Đăng Cao - Phá Phá PháNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ