(Vệ Kỷ X A Trịnh đạo cụ play)
Vệ Kỷ tỉnh lại thời điểm sắc trời còn sớm, hôm nay là nghỉ lễ, không cần lâm triều, nàng có thể nhiều nghỉ ngơi một trận. Như vậy nghĩ, nàng ôm sát trong lòng ngực người. A Trịnh bị nàng động tác đánh thức, còn buồn ngủ mà hồi ôm nàng. Tay nàng từ giữa y vạt áo thăm đi vào, vỗ về chơi đùa A Trịnh vòng eo, bên hông mềm thịt tinh tế, vuốt vuốt liền có chút tâm viên ý mã. A Trịnh bị nàng hoàn toàn đánh thức, thuận theo mà cọ cọ nàng cổ. Vệ Kỷ xoay người ngăn chặn A Trịnh, giải y, mở ra nàng chân, dùng chính mình chân tâm đi cùng nàng nhẹ cọ. Buổi sáng vốn là nhiều dục, nàng đè nặng A Trịnh ma một hồi, phóng thích chính mình mới vừa rồi giải khát khô. A Trịnh cũng là tới rồi cao trào, ở nàng trong lòng ngực nhẹ nhàng thở dốc. Vệ Kỷ nằm trở về, đem A Trịnh ôm vào trong lòng ngực, mềm mại đẫy đà nữ thể gọi người yêu thích không buông tay, tay nàng tự thượng xuống phía dưới, một đường bồi hồi. A Trịnh vừa phóng thích qua, thân thể hết sức mẫn cảm, kêu nàng sờ đến lại nổi lên dục vọng, cầm lòng không đậu mà dùng thân thể của mình nhẹ cọ Vệ Kỷ. Vệ Kỷ được ý bảo, trong lòng lửa nóng, tay theo nàng thân thể trượt xuống, sờ đến một mảnh ướt át, rồi sau đó thông thuận mà đẩy đi vào.
Vệ Kỷ động tác không nặng, thâm thâm thiển thiển mà, kêu A Trịnh ánh mắt mê mang, bị tình dục khống chế chính mình thẳng lưng tới đâm. Vệ Kỷ thích xem nàng chủ động, thích nàng bị dục vọng hoàn toàn chi phối bộ dáng. Nàng thương tiếc mà hôn môi A Trịnh tóc mai, trên tay sử chút xảo kính, kêu A Trịnh căng thẳng thân thể, rồi sau đó bắn ra ào ạt. Nàng làm A Trịnh nằm ở trên người mình, ôm lấy nàng, cùng nàng dán khẩn, thỏa mãn mà cảm giác nàng cao trào sau dồn dập thở dốc cùng kịch liệt phập phồng ngực. Nàng dán ở A Trịnh bên tai cùng nàng nói chút cái gì, A Trịnh nghe được ngẩn ra, rồi sau đó đỏ bừng mặt, không chịu đáp ứng, lại bị Vệ Kỷ lặp lại hống một trận, mới thẹn thùng mà ứng. Vệ Kỷ lúc này mới cảm thấy mỹ mãn mà đứng lên, thần thanh khí sảng mà dùng đồ ăn sáng, chọn chút công vụ khẩn yếu xử lý. Nàng vẫy lui trong điện cung nhân, lúc này Vĩnh An Cung điện chỉ dư nàng chính mình. Một lát sau, A Trịnh tới?
A Trịnh dáng vẻ không thể chỉ trích, hôm nay được Vệ Kỷ cho phép, nàng chưa nữ quan bào phục, mà là trứ một thân giao lãnh áo váy, làn váy trường cập giày mặt, che đậy phía dưới phong tình. Nàng kính cẩn mà cúi đầu xu bước, trầm ổn mà đi hướng Vệ Kỷ, trên mặt mang theo hơi mỏng đỏ ửng, đứng ở Vệ Kỷ bên người.
Kia vốn chính là nàng thường hầu lập vị trí, hôm nay lại có chút không giống nhau. Vệ Kỷ nắm tay nàng dẫn nàng trạm gần chút, tay dọc theo eo đi xuống, dừng ở trên mông, cách váy sam xoa bóp nàng nở nang mông. A Trịnh trên mặt đỏ ửng càng sâu.
Vệ Kỷ tay cách quần áo ở nàng giữa hai chân quay lại, ngày mùa hè quần áo đơn bạc, hoàn toàn ngăn không được Vệ Kỷ khinh bạc, phía sau váy sam kề sát ở trên mông, phác họa ra mông phong đường cong, giữa hai chân tắc cùng Vệ Kỷ tay một đạo bị hai cổ kẹp lấy. Vệ Kỷ qua lại kéo động thủ cánh tay, dán nàng mẫn cảm chỗ cọ xát, hai người chi gian cách một tầng váy sam nếp uốn, ma đến A Trịnh mềm chân cẳng, bọt nước chảy ra, nhuận ướt váy.
Vệ Kỷ đỉnh lộng một chút ra thủy địa phương, trơn trượt chất lỏng cách vải dệt dính vào nàng đầu ngón tay. Nàng rút ra tay, nắn vuốt đầu ngón tay, cười khẽ lên. A Trịnh xấu hổ và giận dữ mà liếc mở mắt, không dám nhìn nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/QT] Đăng Cao - Phá Phá Phá
Fiksi UmumBách hợp H văn/cổ đại cung đình hầu tước (wattpad@Gdmdceee)