Nếu như lúc trước Trịnh Tú Nghiên thổ lộ bị Lâm Duẫn Nhi coi như trêu chọc mà gỡ tay nàng ra , vậy thì giờ khắc này, khi Lâm Duẫn Nhi chính miệng nói ra với Trịnh Tú Nghiên ba chữ "Ta thích ngươi" , Trịnh Tú Nghiên chỉ cảm thấy hết thảy đều giống như trong mộng , nhưng ít ra, là một giấc mộng vô cùng đẹp.
"Ngươi nói là thật sao ?" Trịnh Tú Nghiên không xác định hỏi, nàng không hy vọng Lâm Duẫn Nhi chỉ là vì phụ trách mới nói ra như vậy, dù sao, Trịnh Tú Nghiên nàng cho tới bây giờ cũng không cần ai phụ trách cái gì với nàng.
"Đương nhiên là thật , ta giống như đang nói dối sao ?" Lâm Duẫn Nhi nhướn mi, bản thân mình cho tới bây giờ cũng không phải là một người lỗ mãng , nếu không phải thích, làm sao có thể tùy tiện nói như vậy với người ta a ?
". . ." Trịnh Tú Nghiên không biết nên làm sao đón lấy đi.
" Sao ngươi không nói lời nào? Ta nói với ngươi tất cả đều là thật , chúng ta hẹn hò đi." Lâm Duẫn Nhi vẻ mặt chân thành nói.
"Ân. . ." Trịnh Tú Nghiên nhẹ nhàng gật gật đầu, trên mặt ửng hồng, giống như mưa xuân tháng ba đọng lại sương mù động lòng người.
"Tú Nghiên. . ." Lâm Duẫn Nhi ôn nhu gọi tên của nàng , một tay giữ lấy Trịnh Tú Nghiên ôm vào lòng , cúi đầu khóa lại đôi môi có chút sưng đỏ của nàng. Ánh mặt trời theo khe cửa sổ rọi vào trong phòng , bao phủ lấy hai người đang hôn nhau trong một màu cam mập mờ.
Khi Trịnh Tú Nghiên cùng Lâm Duẫn Nhi đi ra khỏi phòng , Nguyệt Như mặt đột nhiên trở nên đỏ bừng, dùng ánh mắt cực kỳ quái dị nhìn Lâm Duẫn Nhi mà không phải Trịnh Tú Nghiên. Đương nhiên, sau khi cảm giác được ánh mắt của Nguyệt Như , Lâm Duẫn Nhi lựa chọn trực tiếp lơ đi. Ba người một đường đi tới Nội Vụ phủ , không khí có chút quỷ dị nói không nên lời. Lâm Duẫn Nhi cùng Trịnh Tú Nghiên sóng vai cùng đi , thường thường dùng ngón út ngoắc ngoắc tay nhau , còn Nguyệt Như luôn đi theo phía sau , ánh mắt dừng ở chỗ ngón út hai người đang lén lút quấn lấy nhau , trong lòng không ngừng bay bay mấy dấu chấm hỏi, Đại công chúa khi nào thì có đam mê này? Chẳng lẽ là bị Nhị công chúa lây bệnh rồi sao ?
"Nhị công chúa? !" Ba người mới vừa đi đến ngự hoa viên liền thấy Trịnh Tú Tinh cùng với Tiểu Điêu Tử từ phía đối diện đi tới. Lâm Duẫn Nhi theo bản năng rùng mình một cái, vội vàng buông ra ngón út lui về phía sau nửa bước.
"Thật là trùng hợp đây." Trịnh Tú Tinh hướng về phía Lâm Duẫn Nhi cười quyến rũ , nghiền ngẫm nói: "Mới có một đêm mà thôi, vì sao bổn cung lại cảm thấy Hoàng tỷ ngươi càng đẹp hơn đây ? Không lẽ là. . .Khanh khách. . ." Trịnh Tú Tinh phóng ánh mắt nhìn Lâm Duẫn Nhi đứng phía sau Trịnh Tú Nghiên một cái , che khăn lụa cười khẽ. "Bổn cung không biết ngươi đang nói cái gì." Trịnh Tú Nghiên ho nhẹ một tiếng, mặt không chút thay đổi nói.
"Ai nha, Hoàng tỷ luôn luôn băng tuyết thông minh, sao lại không biết bổn cung đang nói cái gì đây?" Trịnh Tú Tinh vẻ mặt kinh ngạc nói: "Huống hồ, bổn cung nghe nói hình như Hoàng tỷ cả đêm cũng chưa quay về Thượng Hoa cung nga~"
"Đúng vậy, bổn cung đêm qua vừa vặn có chút chuyện quan trọng cùng Tiểu Duẫn Tử thương nghị, cho nên không kịp quay về Thượng Hoa cung." Trịnh Tú Nghiên vẻ mặt bình tĩnh nói, trong lòng cũng là bốn bề sóng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Cover] hồng bài thái giám (Yoonsic/Yoonkrys/Yoonhyun....Blabla)
Любовные романыBởi vì " Hồng bài thái giám " của ss @OnliYoon bị del @@~ cho nên mình sẽ up lại ^^ Nhân vật đã được thay đổi theo ý mình, không giống của ss @OnliYoon Đã được ss ấy đồng ý nga. Mọi người không thích có thể không đọc. :D Văn án : Trung Quốc y học...