Chương 13: Thích Khách

250 17 0
                                    

p/s: Mọi người đại nhân đại lượng tha thứ cho sự chậm chễ ở tất cả các Fic từ cover, edit đến tự viết >.< .

Nguyên nhân ah.

thứ 1: Dạo gần đây đang bị mê mẩn bộ "Giang hồ kiếp." >.< yên tâm đi vì cuối cùng cũng đọc xong rồi :v

thứ 2: Mấy hôm mẹ bị ốm a.....

thứ 3: Au sắp phải thi hết kì rồi @@~ nản

Cho nên có thể sẽ bị lộn xộn lịch trình một chút

Ah, cuối cùng là fic *Tình yêu thù hận* đáng lẽ là up vào chủ nhật như có chút rắc rối rồi @@~ au đang cố gắng chỉnh sửa một cách nhanh nhất......Hự...

Cuối cùng mời mọi người đọc fic ạ ....


*********


Lâm Duẫn Nhi ngồi ở trên giường, tay nâng năm bộ đồng phục thái giám mới tinh lên, cười khổ nói:


"Châu Hiền nha đầu kia, điều này cũng tốt. Từ thứ hai đến thứ sáu đều có thứ để dùng."


Trịnh Châu Hiền mang quần áo tới đây sau đó liền rời đi, nguyên nhân là do Hoàng hậu đã lâu rồi không cùng với nàng dùng bữa. Cuộc sống ở trong cung thật đúng là đủ chuyện bất đắc dĩ, rõ ràng là hai mẹ con nhưng hết lần này đến lần khác lại không thể ở cùng một chỗ, Lâm Duẫn Nhi ở trong lòng tưởng tượng đến vẻ mặt vừa nói vừa cười của Trịnh Châu Hiền vào lúc này khi đang dùng bữa cùng với Hoàng hậu, cùng nói chuyện giết thời gian.


Không ai bồi nàng, thời gian trôi qua thật sự rất chậm. Lâm Duẫn Nhi thay một bộ y phục thái giám mới rồi chui vào trong chăn, hiện tại không có ai quấy rầy, cuối cùng cũng có thể ngủ ngon một giấc. Lâm Duẫn Nhi chẹp chẹp miệng, mặc dù bụng dưới vẫn còn hơi đau một chút, nhưng hiện tại so với tối hôm qua tốt hơn rất nhiều.


"Ngủ đi, ngủ đi, Kentucky Fried Chicken, McDonald đang đợi ngươi đó." Lâm Duẫn Nhi lẩm bẩm nhắc tới đồ ăn mình yêu thích, cơn buồn ngủ đánh úp lại, chỉ chốc lát sau nàng liền đi vào giấc mộng.


Trong mộng, Lâm Duẫn Nhi đang giơ cao một cái đùi gà ngồi ở trên ghế đá Kentucky Fried Chicken vừa uống Coca vừa nghêu ngao hát. Chính là hát không được bao lâu, Lâm Duẫn Nhi bị một trận gió thổi xuống khỏi ghế.


"Thật là lạnh." Lâm Duẫn Nhi theo bản năng kéo chăn lên trên người hoàn toàn không hề ý thức được cửa sổ bị một bóng đen mở ra, sau đó lại khẽ khép lại.


"Mở cửa! Mở cửa!" Cửa bị gõ mạnh, Lâm Duẫn Nhi mơ mơ màng màng từ trên giường tỉnh lại, bất mãn hướng về phía cửa quát lớn: "Ai a? Có để cho người khác ngủ không vậy?"


"Mở cửa! Mở cửa! Mở cửa nhanh lên!." Người ngoài cửa không đạt được mục đích không buông tha. Lâm Duẫn Nhi bị hắn làm cho không có cách nào tiếp tục đi ngủ, xoẹt một cái từ trên giường đứng lên đi ra mở cửa. A! Đây không phải là vị Chư Cát Lượng ta đã gặp ở Ngự Hoa Viên sao? Lâm Duẫn Nhi kinh ngạc nhìn người trung niên râu ria rậm rạp tay cầm đại đao bóng loáng kia, phía sau hắn là đội thị vệ mặc áo vàng, đao đáng lẽ ra phải đeo ở bên hông nhưng hiện giờ đều cầm ở trong tay.

[BHTT][Cover] hồng bài thái giám (Yoonsic/Yoonkrys/Yoonhyun....Blabla)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ