Lâm Duẫn Nhi từng ở trong xe ngựa nghĩ tới vô số cảnh tượng gặp lại. Hoặc là, Kim Thái Nghiên rơi lệ đầy mặt chạy ùa về hướng mình rồi ôm chặt lấy nhau; hoặc là, Kim Thái Nghiên đôi mắt rưng rưng đứng ở tại chỗ, đợi mình bước nhanh tiến lên ôm nàng vào trong ngực; lại hoặc là, Kim Thái Nghiên cùng mình đồng thời chạy về phía nhau, sau đó ôm nhau cùng một chỗ, mà nàng thì không thành thật nhẹ nhàng đánh vào ngực mình, hờn dỗi trách cứ mình tới quá muộn. Nhưng mà mặc kệ là kiểu nào, Kim Thái Nghiên trong trí nhớ của Lâm Duẫn Nhi nhất định cũng sẽ kích động ôm lấy mình, chính là, tưởng tượng cùng sự thật lại khác biệt một trời.
Người đứng giữa khoảng đất trống thấy được Lâm Duẫn Nhi, nàng cũng không có thần sắc kích động chạy về phía Lâm Duẫn Nhi, mà là vẻ mặt mỉm cười, váy dài lắc lư chậm rãi hướng nàng đi tới. Phía sau nàng có vài nữ tử mặc y phục cung nữ đi theo, trước khi Kim Thái Nghiên đi về hướng Lâm Duẫn Nhi, các nàng chỉ là trật tự quy củ đứng ở bên ngoài khoảng đất trống. "Thái Nghiên. . ." Đôi môi Lâm Duẫn Nhi run nhè nhẹ, lâu như vậy không gặp, Kim Thái Nghiên như là thay đổi thành một người khác, toàn thân lộ ra một cỗ quyến rũ cùng uy nghiêm, hai loại khí chất tương phản này vốn không thể cùng xuất hiện, nhưng ở trên người Kim Thái Nghiên lại vô cùng dung hợp. Thứ duy nhất vẫn không thay đổi chính là ánh mắt khi nàng nhìn Lâm Duẫn Nhi, vẫn như cũ là ôn nhu thâm tình, cùng với ẩn ẩn tưởng niệm trộn lẫn trong đó.
"Sư phụ đường dài mệt nhọc, trước hết để cho thị nữ dẫn các ngươi đi tắm rửa nghỉ ngơi đi." Kim Thái Nghiên phất tay với các cung nữ phía sau, rồi đi đến trước mặt Kim Mẫn Nhi dùng ánh mắt ra hiệu với nàng.
"Vậy phiền toái." Quyền Du Lợi gật đầu, nói.
"Thái Nghiên, ngươi. . ." Lâm Duẫn Nhi không rõ, vì cái gì những cảnh tượng từng nghĩ tới không có cái nào ứng nghiệm, nhưng mà. . .thái độ của nàng đối với mình hoàn toàn không giống như tình nhân cửu biệt gặp lại, ngược lại giống như là người lạ lần đầu gặp mặt. Thái độ 'tương kính như tân' này làm cho Lâm Duẫn Nhi không có cách nào chịu được. Nàng còn muốn nói thêm gì đó, bàn tay siết thành đấm đã bị người nắm lấy, Quyền Du Lợi liếc mắt nhìn Kim Thái Nghiên, nói với Lâm Duẫn Nhi : "Chúng ta đi nghỉ ngơi trước đi, ngoan." Lời này nói cực đủ mẫu tính, Lâm Duẫn Nhi nhíu nhíu mày, bất đắc dĩ thở dài, cùng Quyền Du Lợi đi theo phía sau đám cung nữ rời đi. Nhưng mà Lâm Duẫn Nhi không biết, bắt đầu từ thời khắc nàng xoay người đi, ánh mắt Kim Thái Nghiên cũng không hề rời khỏi bóng lưng của nàng, thẳng đến khi Kim Mẫn Nhi tức giận nói một câu : "Mê gái! !", nàng mới mỉm cười quay đầu đi.
Lâm Duẫn Nhi cùng Quyền Du Lợi được đưa đến một cung điện không có tên, hết thảy bài trí chung quanh không khác tẩm cung của các phi tần Trịnh Triều là mấy. Cung nữ đưa hai nàng vào hai dục trì riêng biệt, sau đó đem quần áo đã chuẩn bị sẵn xếp ngay ngắn trước mặt hai người. Nhìn y phục nữ tử trước mắt, Lâm Duẫn Nhi một trận nhức đầu. Phải biết rằng, từ lúc xuyên qua đến Trịnh Triều tới giờ, nàng cũng chưa từng mặc qua loại quần áo này. Nàng muốn hỏi thị nữ có nam trang cho nàng hay không, kết quả bị thị nữ ném cho một ánh mắt hung tợn, làm cho Lâm Duẫn Nhi không dám hó hé nữa, chỉ có thể ngoan ngoãn mặc vào cái váy dài lụa mỏng kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Cover] hồng bài thái giám (Yoonsic/Yoonkrys/Yoonhyun....Blabla)
RomanceBởi vì " Hồng bài thái giám " của ss @OnliYoon bị del @@~ cho nên mình sẽ up lại ^^ Nhân vật đã được thay đổi theo ý mình, không giống của ss @OnliYoon Đã được ss ấy đồng ý nga. Mọi người không thích có thể không đọc. :D Văn án : Trung Quốc y học...