Chương 62: Phẩm rượu

246 14 0
                                    


"Hoàng Hậu nương nương thiên tuế! !"

Lại đi vào Khôn Ninh cung , nhưng Lâm Duẫn Nhi đã không còn có cảm giác nhàn tản tự tại như lúc trước . Tuy rằng bài trí chung quanh đều không hề thay đổi , nhưng Lâm Duẫn Nhi vẫn cảm thấy áp lực cùng xa lạ. Bụng Hoàng Hậu đã dần dần to ra, Lâm Duẫn Nhi cúi đầu thủy chung không dám nhìn Hoàng Hậu đang ngồi trên ghế , chỉ quỳ trên mặt đất tùy ý Hoàng Hậu dùng ánh mắt dán lên người mình.

"Bổn cung hình như đã lâu không có thấy ngươi đi?" Hoàng Hậu lấy tay nhẹ nhàng vỗ về cái bụng to tròn của mình , lại thủy chung không có ý định cho phép Lâm Duẫn Nhi đứng dậy.

"Hồi bẩm Hoàng Hậu nương nương, cũng đã một đoạn thời gian không gặp rồi." Lâm Duẫn Nhi nói, bởi vì rất ít khi quỳ , chân của nàng đã bắt đầu có chút ẩn ẩn cảm giác run lên. Hoàng Hậu hôm nay làm sao vậy? Lâm Duẫn Nhi ở trong lòng buồn bực, Hoàng Hậu cho tới bây giờ cũng chưa từng để cho mình quỳ lâu như vậy. Hoàng Hậu thế này, thật sự không đáng yêu. . . Ân, quả nhiên, vẫn là Châu Hiền nha đầu đáng yêu hơn . Nhớ tới Trịnh Châu Hiền, Lâm Duẫn Nhi không tự chủ được lộ ra một nụ cười sủng nịch , cái nha đầu đáng yêu kia , trước khi xuất cung đã đưa cho mình khăn lụa của nàng , còn có nụ hôn kia , đều làm cho Lâm Duẫn Nhi có loại cảm giác được trở lại mối tình đầu khi xưa.

"Chỉ sợ là hiện giờ ngươi quá mức được sủng ái, đã xem nhẹ việc đến thăm bổn cung đi?" Hoàng Hậu nhắm mắt lại, trong giọng nói có ý tứ hàm xúc khó hiểu : "Bây giờ đi theo bên người Ngưng Băng , lại có mấy phi tử cùng công chúa khác trong cung tưởng niệm. Bổn cung nghe nói Hoàng Thượng cố ý cho ngươi đến bên người hắn làm việc, xem ra, ngươi hiện tại vô cùng được sủng ái."

Được sủng ái? ! Phi tử? !

Lâm Duẫn Nhi bị Hoàng Hậu nói một tràng làm cho không khỏi sửng sốt, trước không nói ngữ khí của Hoàng Hậu rất khác với bình thường , chỉ mỗi việc nàng nhấn rất mạnh hai chữ 'sủng ái' cũng đã làm cho Lâm Duẫn Nhi cảm thấy được mục đích lần này Hoàng Hậu triệu nàng tới tuyệt đối không phải là để nói chuyện phím như mọi lần. "Tiểu Duẫn Tử sợ hãi, Tiểu Duẫn Tử ngu dốt, thật sự không rõ ý tứ của Hoàng Hậu nương nương." Lâm Duẫn Nhi cúi đầu còn thấp hơn hồi nãy , áp lực vô hình làm cho nàng không khỏi ứa ra mồ hôi lạnh . Chẳng lẽ, đây là khí tràng thật sự của Hoàng Hậu đó sao ? !

"Phải không?" Hoàng Hậu cười lạnh một tiếng, nói: "Ngươi làm sao là ngu dốt, ngươi thật ra là rất thông minh mới phải. Ngu dốt chính là bổn cung đi, là bổn cung quá mức sơ sẩy, quá mức coi nhẹ rồi."

"Hoàng Hậu nương nương, ngài đang nói cái gì, Tiểu Duẫn Tử thật sự không rõ." Lâm Duẫn Nhi có chút sờ không ra mạch của vị Hoàng hậu nương nương này , nàng rốt cuộc đang nói cái gì a? ! Vì cái gì nàng lại cảm thấy Hoàng Hậu hình như đã biết được chuyện gì đó ?

[BHTT][Cover] hồng bài thái giám (Yoonsic/Yoonkrys/Yoonhyun....Blabla)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ