Dunk Natachai Booprasert
Dunk Natachai năm nay 18 tuổi, hiện đang học lớp 12 và cũng là con thứ 2 trong một gia đình thượng lưu danh giá lâu đời. Cậu là con trai cựu bộ trưởng hiện tại sau khi rút khỏi chính trường bố cậu - ngài Sathit làm chủ tịch một công ty chuyên về thực phẩm. Mẹ Dunk mất cũng đã mấy năm, sau đó bố cậu có phát sinh mối quan hệ với người làm trong nhà sinh ra thêm 2 người em nữa - một trai một gái. Người đó giờ trở thành mẹ kế của cậu tên là P' Nak, người này còn khá trẻ, xuất thân là người làm tuy có chút nhan sắc nhưng ít học và ham chơi, hay vòi vĩnh. P' Nak với bố cậu không làm đám cưới nhưng có con chung nên cũng được coi như chủ trong nhà song lại không được lòng chị cậu và những người làm khác vì xuất thân hèn mọn cùng lối hành xử kém sang. Dunk gọi P' Nak là chị.
Chị ruột của Dunk là Mie - tiểu thư từ trong trứng nước, xinh đẹp nhưng kiêu căng và coi trọng địa vị, chỉ thích kết giao với người cùng giới thượng lưu vì vậy tuy rất yêu thương, hòa hợp với Dunk nhưng lại vô cùng ghét bỏ mẹ kế và hai đứa em cùng cha khác mẹ.
Dunk là một khun nủ chính hiệu, thiếu gia hàng thật giá thật, cuộc sống đầy đủ ngay từ lúc sinh ra. Cả người cậu từ trên xuống dưới lúc nào cũng phủ đầy hàng hiệu, diện mạo vô cùng nổi bật, mỗi ngày đi học đều có tài xế riêng đưa đón tuy nhiên tính cách lại vô cùng giản dị, nhân hậu cư xử rất hòa nhã với mọi người. Cũng bởi luôn biết suy nghĩ cho người khác nên trong tất cả các con của mình bố cưng cậu nhất, nâng niu vô cùng. Hàng ngày Dunk đến trường học tập như bao học sinh bình thường khác còn ngoài giờ học Dunk chỉ chăm chú vẽ tranh với dự định năm sau sẽ thi vào ngành hội họa mà mình đam mê.
Bạn thân nhất của Dunk tên Figo, là người có tính cách mạnh mẽ, khá thẳng tính nhưng tốt bụng luôn bên cạnh giúp đỡ cậu khi cần. Có thể bởi cuộc sống của Dunk vô cùng yên bình nên tính cách cậu cũng nhẹ nhàng như nước, yêu thương con người và tất thảy cả những con vật bất chợt cậu nhìn thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Joongdunk] NHÂN DUYÊN TRÊU ĐÙA
FanfictionDunk Natachai Booprasert Dunk Natachai năm nay 18 tuổi, hiện đang là học sinh lớp 12, cậu là con trai cựu bộ trưởng hiện tại sau khi rút khỏi chính trường bố cậu - ngài Sathit làm chủ tịch một công ty chuyên về thực phẩm - là con thứ 2 trong...