Dunk sau khi bĩnh tĩnh lại, quan sát tình hình một chút - nhìn trang phục và chiếc xe sang của người trước mặt nói không chừng nếu cậu thuyết phục được lại có thêm một khoản ủng hộ giúp giữ lại được trung tâm này. Dunk ôm chặt thùng gỗ trên tay lòng hạ quyết tâm tiến dần lại phía Joong khuôn mặt tự tin hơn không còn vẻ sợ sệt vì bất ngờ như lúc nãy. Hai đàn em thân cận của Joong thấy Dunk ôm vật khả nghi tiến lại phía chủ nhân của mình thì nhanh chóng che chắn cho Joong còn một tên vội vàng giật chiếc hộp của Dunk vứt ra xa. Dunk không hiểu nỗi hành động của mấy người họ trong lòng thầm nghĩ là kiểu người gì mà nghi ngờ mọi thứ như vậy rồi tiến lại nhặt thùng của mình lên khẽ lắc nhẹ.
"Chỉ là thùng gỗ nhẹ đựng đồ bình thường thôi ạ, Dunk đảm bảo ạ."
Cậu nhẹ nhàng bước lại chắp tay vái Joong và xin lỗi một lần nữa vì sơ sót của mình sau đó liền xin cho cậu vài phút nói chuyện.
"Xin chào, em xin tự giới thiệu em tên là Dunk ạ."
"Ai thèm biết cậu. Hả?"
Joong bực bội hất cằm về phía cậu học sinh, không chút hào hứng nào mà lớn giọng."Dạ, chỉ là phép lịch sự với người lần đầu gặp mặt và mình muốn xin sự giúp đỡ của họ thôi ạ. Vậy em có thể xin làm phiền chút thời gian quý báu của anh được không?"
Joong không nói gì nhưng cũng không có ý như sẽ từ chối, nắm lấy chiếc hộp trên tay Dunk lắc nhẹ mấy cái rồi đem lên đọc một chút.
"Tôi nói thẳng với cậu luôn nhé tôi là người không thích làm từ thiện một cách tùy tiện."
"Dạ, Dunk hiểu anh làm như vậy là rất đúng ạ, ai làm từ thiện thì cũng đều muốn được biết tiền của mình sẽ được dùng để làm gì và như thế nào nhưng việc chúng ta có niềm tin vào mọi người, không do dự, không nghi ngờ thì phúc phần được nhận sẽ trọn vẹn đấy ạ."
Joong nhìn nét mắt cương nghị của cậu nhóc trước mặt, lời nói sắc bén cũng bắt đầu tò mò muốn biết cậu ta sẽ nói gì tiếp theo. Dunk vội vàng dùng hai tay đưa cho Archen chi tiết kế hoạch kêu gọi ủng hộ và các khoản đóng góp sẽ được chi như thế nào. Joong vừa lật trang đầu tiên đã thấy ngay tên trung tâm mà cậu sẽ xiết nợ ngày hôm nay nằm ở trong đó, có chút chột dạ liền gấp lại ném trả phía trên thùng gỗ.
"Nhiều chữ quá, tôi lười đọc."
"Không sao ạ, để Dunk giải thích cho anh nghe."
"Sao tôi biết được cậu không lừa tôi chứ, mấy cái bộ đồ học sinh này ai chẳng có thể mặc được."
"Nhưng mà anh có thể kiểm tra kĩ trước khi từ thiện cho thoải mái ạ, đây là thẻ học sinh của em, anh có thể đến trường hỏi xem có đúng Dunk là học sinh ở đó thật không." Dunk cười xinh như hướng dương khuôn mặt vô cùng trông đợi.
"Học sinh Natachai Boonprasert, lớp 12 Trường Quốc tế Heathfield?"
"Dạ phải."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Joongdunk] NHÂN DUYÊN TRÊU ĐÙA
FanfictionDunk Natachai Booprasert Dunk Natachai năm nay 18 tuổi, hiện đang là học sinh lớp 12, cậu là con trai cựu bộ trưởng hiện tại sau khi rút khỏi chính trường bố cậu - ngài Sathit làm chủ tịch một công ty chuyên về thực phẩm - là con thứ 2 trong...