Chương 44: CẦU HÔN

884 47 32
                                    

Sáng cuối tuần được nghỉ, Dunk lười mình vùi trong chăn ấm dù không phải kiểu người lười biếng nhưng cậu thực sự thích cảm giác này, cọ mũi vào lớp vải mềm mịn tận hưởng cảm giác thoải mái không cần chạy vội vàng đi làm kẻo muộn. Mà nghĩ kĩ lại từ ngày chuyển tạm về đây hôm nào Joong cũng có lí do này lí do kia để hai người họ đi làm trễ, có những hôm rõ là đã trễ rồi vẫn còn bảo cậu cùng ngồi ăn như không hề để ý đến thời gian chẳng bù cho ngày trước chỉ cần trễ một phút đã hạnh họe cậu đủ điều. Không biết đâu mà lần!

Dunk mới chỉ mở mắt ra chưa muốn ngồi dậy thì đã nghe tiếng gõ cửa, Joong nhẹ nhàng bước vào với một khay đồ ăn trên tay khiến cậu dụi mắt mấy lần vẫn chưa hết thắc mắc.

"Đây là gì thế ạ?"

"Breakfast in bed, em biết mà."

"Em biết! Nhưng em chưa dậy mà trời còn sớm vậy anh phiền bác nấu bếp làm gì ạ? Em thấy ngại..."

"Không cần ngại vì đầu bếp này chỉ của độc quyền Natachai mới có thôi."

"Là... anh làm sao?"

Dunk tròn xoe mắt nhìn người đang gật đầu với vẻ mặt trông đợi phía trước mặt, nghiêng đầu nhìn tới nhìn lui vẫn không tin nỗi người đàn ông có vẻ vô cùng nghiêm nghị mọi ngày hôm nay lại dậy sớm chuẩn bị bữa ăn cho mình. Dunk nhìn kĩ một lần nữa khay đồ ăn sắp xếp đẹp mắt, mở miệng cười hài lòng.

"Thế... thuê đầu bếp này đắt lắm không ạ?"

"Không đắt đâu! Trả bằng một buổi hẹn hò theo ý anh là đủ."

Thấy Dunk gật đầu dễ dàng không hề có ý mặc cả Joong cho rằng mình bị hớ rồi, bèn nhanh chóng ghé sát khuôn mặt buổi sáng đang ngơ ngác kia hôn thật nhanh một cái lên má rồi vội vàng thu người lại vị trí cũ, mặt hớn hở trêu ghẹo.

"Đây là phụ thu thêm."

"Eo! sến súa!"

"À! Chê sến súa sao, rồi em sẽ phải quen với điều đó thôi."

Joong sấn tới giữ chặt hai tay của Dunk lại hôn lấy hôn để vào hai bên má phạt vì tội dám chê mình, hai người ríu rít trêu đùa rộn ràng cả buổi sáng.

Joong ngồi kiên nhẫn chờ Dunk ăn sáng, tắm rửa xong mới dẫn cậu lên xe, dù Dunk gặng hỏi thế nào Archen cũng nhất định không nói vì muốn để dành làm bí mật. Xe dừng lại trước showroom của một nhà thiết kế đồ cưới nổi tiếng làm Dunk rất bất ngờ - cửa hàng này cậu đã từng đến với chị Mie nên đương nhiên biết rõ đây là đâu chỉ là chưa hiểu Joong đưa cậu đến là gì. Joong đáp lại ánh nhìn tò mò của Dunk bằng một nụ cười vô cùng háo hức đưa tay ra nắm lấy tay cậu dẫn vào bên trong. Chủ showroom theo lịch hẹn vô cùng nồng nhiệt tiến tới chào hai người.

"Chào ngài Archen, tất cả lễ phục đặt tôi thiết kế đều đã treo ở đây, hi vọng hôn phu của ngài sẽ hài lòng."

"Chúng ta thử đồ cưới sao?"

"Đúng rồi! Anh bí mật tính làm điều này bất ngờ đó, có giỏi không? Tất cả những mẫu mới nhất đẹp nhất ở đây là của em đó."

[Joongdunk] NHÂN DUYÊN TRÊU ĐÙANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ