Chương 45: LOVING YOU IS A LOSING GAME!

802 53 68
                                    

Dunk vừa trở về phòng sau khi bị chị Mie lôi qua làm đẹp chuẩn bị cho ngày mai, hết bắt cậu nằm yên đắp mặt nạ lại đến bôi trét đủ loại đủ các bước dưỡng rất công phu và phức tạp. Dunk với việc này không có ý kiến gì ngoài lựa chọn im lặng nghe theo vì cậu biết căn bản không đồng ý thì sẽ phải nghe một bài giảng giải rất tâm huyết của chị mình về công dụng của việc chăm sóc cơ thể quan trọng như thế nào. Với việc trọng đại của ngày mai cậu vừa hạnh phúc song cũng vô cùng hồi hộp, Dunk vừa thả mình xuống nệm thì tiếng chuông tin nhắn báo tới làm cậu chú ý. Dunk với tay ấn vào đoạn video vừa được gửi đến không giấu được tâm trạng chết lặng.

"Dunk!

Anh đã biết việc ngày mai em sẽ kết hôn rồi!

Em biết anh rất yêu em mà đúng không?

Anh chẳng còn thiết tha việc sống trên đời này nữa mà không có em...nếu giờ này muốn gặp em thì là một khẩn cầu quá viễn vông đúng không?

Anh chúc em hạnh phúc nhé! 

Vĩnh biệt em!"

Nhìn cảnh Jack tự dí súng vào đầu mình và nói lời tạm biệt cậu kinh hãi vô cùng. Dunk cuống cuồng vội ấn gọi lại hỏi xem Jack đang ở đâu, sau khi biết được thông tin liền cố gắng khuyên ngăn hắn ta bình tĩnh và đợi mình, dứt lời liền buông điện thoại xuống, tình huống cấp bách này là điều chưa bao giờ cậu nghĩ tới, dù không yêu Jack nhưng đó là một mạng người - kể cả người xa lạ cậu còn muốn cứu huống hồ là người từng rất thân thiết. Trong lòng cậu tự nhủ sẽ đến nơi khuyên giải Jack không làm chuyện dại dột rồi nhất định sẽ quay về trước khi trời sáng nên không báo cho ai kẻo mọi người lo lắng.

Dunk vội vàng theo địa chỉ Jack chỉ dẫn tới một căn nhà ở ngoại thành, nhanh chóng đẩy cửa tiến vào. Jack lúc này đứng xoay mặt vào tường hướng lưng về phía cậu còn khẩu súng để ngay phía trước mặt chậm rãi cất lời.

"Anh đang đợi em đây. Anh biết kiểu gì Dunk cũng sẽ đến mà."

Dunk vội vàng bước gần tới chộp lấy khẩu súng, khuôn mặt đanh lại, giọng nói cũng lớn hơn mấy phần.

"Em không nghĩ anh lại mềm yếu đến như vậy!"

"Em sợ anh chết sao? Trong súng không có đạn, bắn bao nhiêu cũng không chết đâu."

"Anh cố tình lừa em sao?"

"Em từ từ đừng giận...anh chỉ là không muốn em kết hôn với tên mafia đó. Nó không phải người tốt...nó không hề yêu em đâu, chắc chắn là hắn chỉ muốn chiến thắng anh thôi!"

Dunk biết mình đã bị lừa, khuôn mặt vô cùng tức giận nhìn chằm chằm vào kẻ trước mặt không muốn nghe thêm bất cứ lời nào từ anh ta cả song chỉ vừa quay mặt ra hướng cửa đã bị hắn chặn lại hai tay nắm chặt lấy vai cậu lay mạnh.

"Em sẽ về đây!"

"Đừng lấy nó...anh sẽ nhanh chóng li dị với Mookda...em cho anh một chút thời gian ...nhanh thôi. Em đừng lo cho anh, phía sau anh là xã hội đen đó... rồi anh sẽ xử lý cả Pete và tên Archen nữa."

[Joongdunk] NHÂN DUYÊN TRÊU ĐÙANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ