Chương 50: CUỘC CHIẾN KHÔNG KHOAN NHƯỢNG

931 55 18
                                    

Joong vừa hoàn thành đống sổ sách chất chồng trên bàn làm việc liền lấy điện thoại ra xem thời gian, ngay lúc màn hình vừa sáng lên hình nền người đang còn miệt mài ở trường làm nụ cười Archen đã tự động xuất hiện trên khuôn mặt. Joong không giấu nỗi sự say mê khi đưa môi hôn nhẹ một cái vào khuôn mặt đáng yêu đang cầm trên tay rồi đưa ngón tay miết nhẹ từng đường nét xinh đẹp, mặt mày tươi tỉnh vội đứng dậy vớ lấy áo khoác cầm theo nhanh chóng ra xe đến trường học của Dunk.

Joong đỗ xe cách trường khoảng mấy trăm mét rồi ngồi yên trong xe chờ đợi người nhỏ tuổi tan học. Joong lướt điện thoại xem tin tức một chút sau đó hạ cửa xe xuống và quan sát không khí giờ tan trường, đã lâu lắm rồi mới thấy lại dáng vẻ những cô cậu học sinh người hối hả người vui vẻ tán gẫu với bạn dắt díu nhau ra về, miệng nói cười rôm rả trông thế nào cũng đầy nhiệt huyết tuổi trẻ. Đập vào ngay tầm nhìn của Joong là vóc dáng cao ráo và thanh lịch của một người đàn ông trẻ mà người ta hay gọi là mang vẻ đẹp trí thức, đang đứng trên lề ngay cạnh vị trí xe cậu đang đỗ. Tuy nhiên thứ thu hút Joong không phải là diện mạo của người đó mà là thứ anh ta đang cầm trên tay - một bức tranh chân dung sẽ chẳng có gì đáng nói nếu trên đó không phải là khuôn mặt mà cậu vẫn cưng nựng và ngắm nhìn mỗi ngày. Và đáng chú ý hơn nữa là cách người đàn ông nọ đứng yên chờ taxi tới thỉnh thoảng lại chăm chú ngắm nhìn bức tranh một chút khuôn mặt không giấu được nét cười, ngón tay nhẹ nhàng chạm khẽ vào đó. Joong đương nhiên nhìn thế nào cũng không thấy đó là hành động bình thường nhưng đây là trước trường Dunk nên cũng không thể bước xuống tra hỏi hay làm gì lỗ mãng chỉ tìm cách cố gắng kìm nén sự khó chịu đang làm khuôn mặt nóng bừng lên.

Dunk trông thấy xe Joong từ xa, khuôn mặt liền vui vẻ, vừa bước tới đã nghiêng đầu nhìn vào cửa kính nở một nụ cười thật ngọt, đòn này hạ gục Archen ngay khi chưa kịp cất lời, vội vàng mở cửa xe rồi mang cốc nước mình đã chuẩn bị cho đứa trẻ vừa tan học này. Joong vươn người qua thắt dây an toàn cho Dunk không quên tranh thủ hôn nhẹ một cái vào má, cả người cứ thế như được nạp lại năng lượng lo tận hưởng chút không khí ngọt ngào này đưa mấy chuyện thắc mắc kia bỏ sang một bên đã.

Đêm đã khuya rồi Dunk vẫn còn ngồi làm bài tập được giao khiến Joong đứng ngồi không yên, trong lòng như lửa đốt thật ra là đã muốn hỏi lắm rồi nhưng lại sợ đứa trẻ đó nghĩ mình nhỏ nhặt nên muốn mở lời lại thôi. Một lúc sau vừa thấy Dunk gấp lại tập vở là Joong đã sà tới ôm trọn từ phía sau, giọng nhẹ nhàng muốn cậu mau chóng đi ngủ cùng mình mè nheo tới lúc dắt được người cùng giường vùi mình trong chăn ấm mới thôi.

Joong nằm im lặng say sưa ngắm nhìn người trước mắt đưa tay chạm vào má rồi thơm mấy cái vào nơi mềm mại đó, hít hà chút mùi thơm nhè nhẹ từ người cậu rồi kéo vào ôm chặt trong cánh tay mình.

"Hôm nay người yêu đi học có mệt không? Ở trường có gì vui muốn kể không?"

"Em không mệt, lớp học mới này rất vui vì có khá nhiều bạn em quen nên thấy khá thoải mái ạ!"

"Có gì thú vị hơn nữa không?"

"Hơn nữa?"

"Ừm..."

[Joongdunk] NHÂN DUYÊN TRÊU ĐÙANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ