Trong một văn phòng sang trọng, đàn em của lão Opat mở hộp trang sức để lên trước mặt hai người họ. Jack nhìn qua một lượt món đồ đang bày ra trước mắt mình áng chừng giá trị không hề nhỏ, dù không khó để đoán được mục đích của cuộc gặp nhưng hắn vẫn nhún vai nghiêng đầu ra ý chưa hiểu.
"Đây là đồng hồ nạm kim cương quý hiếm - quà kỉ niệm lần đầu gặp mặt ngài Paul đây."
"Tôi có năng lực gì mà có thể nhận món đồ giá trị lớn như vậy?"
Opat ra hiệu cho đàn em đưa chiếc đồng hồ đến gần tay Jack hơn ngụ ý muốn hắn ướm thử còn bản thân chưng ra vẻ mặt tươi cười lẫn khiêm nhường.
"Đúng là rất có lòng nhưng cơ hội có vẻ không chờ đợi ai, rất lấy làm tiếc bên tôi đã chọn được công ty khác để hợp tác rồi."
"Công ty mà cậu nói có phải tập đoàn Aydin không?"
"Nếu đúng thì có lẽ tôi không thể ra khỏi đây được đúng không?"
"Đâu có, tôi chỉ muốn cảnh báo trước cho ngài tên Archen này là tay kinh doanh giang hồ. Tôi biết nó từ khi còn bé tí, làm ăn với nó cẩn thận sẽ hại thân đấy."
Jack bày ra một nét mặt ngạc nhiên như vỡ lẽ ra nhiều điều mà vô cùng lo lắng, thực chất trong lòng đầy toan tính cũng là muốn mượn đao giết người thôi. Môi hắn khẽ nở một nụ cười vừa ý lòng tự nhủ chẳng phải người ta vẫn nói kẻ thù của kẻ thù là bạn sao - lần này có lẽ là món hời cho hắn rồi.
"Thật là một kiến thức mới nếu không gặp ông không biết tôi còn ngu ngốc tới bao giờ, lần này có lẽ phải nhờ tới ông rồi. Nếu không phiền tôi muốn đổi ý mời ông một bữa."
Hai bên vui vẻ chính thức bắt tay nhau, ánh mắt hiểu ý còn trong lòng mỗi người lại đầy những toan tính riêng.
Sáng hôm sau, Jack cho người chở tới tập đoàn Aydin từ sớm vừa bước xuống xe hắn hít một hơi thật sâu, sảng khoái vuốt lại ta áo cho phẳng phiu rồi tiến vào bên trong. Sau khi nhận thông báo từ lễ tân, Louis nhanh chân ra sảnh mời hắn vào bên trong, Joong lúc này đang ngồi trên ghế nhàn nhạt nhấp ngụm cafe và chờ đợi đối phương xem hắn còn đến vì mục đích gì.
"Chẳng phải tôi đã nói rất rõ rồi sao, tôi từ chối lần hợp tác này."
"Vẫn còn rất nhiều công ty muốn có được dự án xây dựng này nhưng tôi vẫn muốn cho anh cơ hội suy nghĩ lại."
"Tôi không giỏi nói chuyện thảo mai lấy lòng, ngắn gọn thôi là ...tôi không tiễn."
Jack thấy rõ sự kiên quyết trong lời nói của Archen nếu theo tình huống nghiêm túc thế này khó lòng có được thỏa thuận như mong muốn, vừa định xoay người quay đi lại nghĩ hay đổi chiến thuật khích tướng biết đâu có hiệu quả hơn liền nhếch mép xoay người lại tiếp lời.
"Tôi nghe nói anh dùng mưu mẹo giành được rất nhiều dự án từ tay những người khác không phải sao? Nhưng lạ thật lần này lại lùi bước, hình như là sợ không đảm nhận nổi dự án lớn của Tsmisu song tôi cũng hiểu được tiêu chuẩn quốc tế có lẽ khác xa với tiêu chuẩn của mafia."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Joongdunk] NHÂN DUYÊN TRÊU ĐÙA
FanfictionDunk Natachai Booprasert Dunk Natachai năm nay 18 tuổi, hiện đang là học sinh lớp 12, cậu là con trai cựu bộ trưởng hiện tại sau khi rút khỏi chính trường bố cậu - ngài Sathit làm chủ tịch một công ty chuyên về thực phẩm - là con thứ 2 trong...