Chương 35: DOẠ NHẦM NGƯỜI

726 48 42
                                    

Joong tắt hẳn nụ cười, đứng yên nhíu mày quan sát thật kĩ một lúc kẻ đang đứng trước mặt đánh giá chút tình huống này. Cuối cùng cũng chạm mặt kẻ từng dưới trướng mình trở về trong bộ dạng khoe mẽ và khuôn mặt thách thức này.

"Gọi tôi là ngài Paul hoặc là Jack cho thân thuộc cũng được - TGĐ công ty Tsmisu đại diện tại Thái Lan . Chúng tôi đã chọn Aydin cho dự án hợp tác lần này hi vọng bên anh dốc sức thực hiện thật tốt."

Joong nén vẻ bực bội xuống liếc nhìn Loius một chút rồi dùng phong thái đĩnh đạc bước lại gần Jack, trước bàn tay đang chìa tay ra đó Joong phớt lờ hẳn cho hai tay vào túi miệng nở nụ cười như không cười đáp lại.

"Chức vụ có vẻ to quá nhỉ? Không biết cậu đã bỏ được thói tự ý đột nhập vào nhà người khác như thời còn thực tập ở công ty tôi chưa nhỉ?"

Trước câu hỏi mấy phần khích bác của người đối diện khuôn mặt của Jack bắt đầu tối sầm lại, ánh mắt tức tối chưa tìm được câu đáp trả lại bị Joong tiến tới áp đảo mà đặt mạnh tay lên vai nụ cười ráo hoảnh rất sảng khoái.

"Haha...tôi đùa thôi...làm quản lý là phải biết hài hước một chút, phải không?"

"Ai dám để bụng một cựu mafia như anh Archen đây chứ - vừa quản lý giỏi vừa biết dùng vũ lực và đặc biệt giỏi cuỗm đồ của đối thủ, chắc tôi phải học hỏi anh nhiều."

Louis thấy không khí giữa họ căng thẳng đến nổi khiến người xung quanh toát mồ hôi lạnh, vội vàng bước lại lấy cớ hợp đồng đã xong mời hai người vào phòng họp bàn công việc, trước mắt thành công tách nhau ra. Tuy nhiên điều cậu không ngờ là chủ tịch lại dùng thái độ dửng dưng quay hẳn người về phía mình mà chất vấn.

"Louis...có lịch họp bây giờ phải không...chúng ta đi thôi còn cậu đợi được thì cứ đợi."

Joong vừa quay lưng bước ra chưa tới cửa đã gặp trúng ngay lúc Dunk mang hợp đồng vào, cậu khẽ nhếch liếc nhìn vẻ mặt cay cú của tên hàng xóm, miệng mang theo ý cười vội bước đến bên cạnh khoác tay lên vai Dunk nhanh chóng kéo sát vào người mình, lời nói mang theo mấy phần khiêu khích chỉ tay về phía Jack.

"Sao đến muộn thế? Đây này ...người bạn cũ cạnh nhà em này. Hỏi thăm anh ấy đã chứ?"

Jack nhất thời bất động, mắt không rời khỏi cái khoác vai khẳng định chủ quyền của người trước mặt nhưng cũng nhanh chóng thu lại vẻ mặt khó coi đó tiến lại gần hơn đáp trả, lần này người phải rơi vào kinh ngạc là Joong nhất thời đưa ánh mắt chất vấn quay sang nhìn Dunk lúc này cũng đang khựng lại thấy rõ.

"Vậy chắc anh chưa biết , tôi và cậu Dunk đây đã gặp rồi. Trước khi đến công trường đã gặp nhau một chút tiếc là chưa có thời gian tâm sự nhiều, có gì để hôm nào chúng ta hẹn nhau đi ăn cơm nhé."

Dunk bỗng dưng rơi vào cuộc chiến ngầm đầy khó xử này, lời nói ẩn ý của Jack vừa dứt cũng là lúc bắt gặp ánh mắt sắc lạnh mang theo bao câu hỏi đang nhìn thẳng vào mình và lực nắm ở cánh tay cũng mạnh hơn không ít, giữ chặt cậu càng ép sát vào người.

"Được! Hai chúng tôi nhận lời mời của anh, cứ nói thời gian và địa điểm đi."

Joong miệng cười sủng nịnh ghé sát vào cổ cậu hít một hơi thật sâu, ánh mắt cưng chiều hôn nhẹ vào má lại nựng cằm như chốn không người thành công biến hai người còn lại thành bóng đèn, ánh mắt Jack đầy đố kị, sự đả kích làm tức giận bộc phát như muốn thiêu rụi mọi thứ xung quanh nhưng cuối cùng chỉ có thể đứng nhìn và nuốt nước bọt xuống cổ họng đang khô khốc.

[Joongdunk] NHÂN DUYÊN TRÊU ĐÙANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ