Chương 36: CHỐI BỎ

701 56 26
                                    

Hai kẻ không mời mà đến cuối cùng bẽ mặt lẫn tức tối, dắt díu nhau ra về còn lại hai con người đang ôm hai chiều suy nghĩ khác nhau rơi vào trầm tư im lặng. Joong không giấu nổi vẻ tức giận, quay người lại nhìn thẳng vào người đang chưng ra bộ mặt suy nghĩ ngẩn ngơ.

"Muốn khơi lại đống tro tàn sao mà rủ nhau về tận nhà thế này? Rồi sao hả, bạn gái người ta chạy đến tận nơi đánh ghen mù quáng. Cậu thấy thỏa lòng chưa?"

Joong nhìn khuôn mặt đang cúi gằm xuống đất, một câu cũng không đáp lại thì càng thấy tức giận hơn nhanh chóng tiến tới đặt tay lên vai Dunk mà lay mạnh.

"Bào chữa gì đi chứ! Tại sao cứ im lặng! Hả?"

"Tôi cảm ơn vì chủ tịch đã lấy lại danh dự cho tôi nhưng từ nay xin đừng làm vậy nữa. Chủ tịch là cấp trên bao nhiêu người trọng vọng, tôi chỉ là cấp dưới. Địa vị chúng ta hoàn toàn khác nhau...vậy nên đừng để ảnh hưởng tới danh tiếng của anh."

"Dịch ra có nghĩa là đừng chõ mõ vào việc của cậu đúng không?"

Chị Nak và ba đứa trẻ vừa về trước ngõ kịp nhìn thấy gã hàng xóm và một người nữa cùng đi ra, tâm trạng đang vui vẻ cũng trở nên khó chịu tức tốc chạy vào nhà xem có chuyện gì xảy ra. Trong mắt của P'Nak từ xưa đến giờ phàm những chuyện dính dáng đến tên ở cạnh nhà đó đều không có gì tốt đẹp. Vừa vào đến sân đã nhìn thấy vẻ mặt căng thẳng của hai người trong nhà lòng chắc mẩm sự xuất hiện của kẻ đáng ghét kia lại làm hai người này sinh chuyện cãi nhau rồi, thật sự muốn chửi thầm không ít - quan hệ vừa mới chớm nhen nhóm lại xuất hiện phá đám làm gì không biết.

"Hai người đang cãi nhau về chuyện Jack đúng không? Tôi biết rõ nó lắm đến ông nhà tôi cũng không thích nó kia mà! Cậu Joong yên tâm Dunk không đời nào có tình cảm với thằng cha đó đâu ngay trước kia bao nhiêu người đến tán tỉnh nhưng cậu ấy giữ tự trọng lắm, từ chối hết sạch."

"Vậy sao? Chắc có khi không muốn mọi người biết mình đi tán tỉnh hết người này người khác cũng nên. Quyến rũ gớm!"

"Được, từ nay muốn sống muốn chết mặc kệ cậu."

Nak trông khuôn mặt tối sầm của Joong thì mau chóng tiến tới lấy cớ mời ở lại ăn cơm để xoa dịu tình hình ngờ đâu Dunk lại nhanh tay hơn nói chủ tịch của mình bận việc đang định về rồi quay lưng vào thẳng trong nhà làm người kia phải bỏ đi trong tức tối. Nak vô cùng giận theo hẳn vào trong nhà, không nhịn thêm được muốn nói cho cậu vỡ lẽ ra.

"Cậu Dunk, sao lại làm thế hả? Nói năng chẳng nghĩ đến tấm lòng cậu ấy gì cả, người gì lòng lạnh lùng như gỗ đá ấy. Người thật lòng vậy kiếm đâu ra?"

"Vì thật lòng hay vì giàu?"

"Như nhau cả thôi, giàu càng tốt hoàn toàn có thể bảo vệ gia đình chúng ta chứ không đến nỗi trốn tránh hèn nhát như bố cậu đâu. Cứ kiêu ngạo thế đi rồi một ngày cậu ấy biến mất lúc đó cậu sẽ thấy thôi."

Mookda về đến nhà vẫn chưa thoát cơn ghen điên loạn, mất bình tĩnh ném biết bao nhiêu đồ đạc trong nhà vỡ tan tành, miệng liên tục chất vấn người trước mặt, tiếng nói hòa lẫn tiếng nấc.

[Joongdunk] NHÂN DUYÊN TRÊU ĐÙANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ