Chương 19: ÂM MƯU

805 48 38
                                    

Mie bủn rủn chân tay khi nghe cảnh sát đọc lệnh bắt, đời này điều cô sợ nhất là mất mặt giờ này sợ hãi cùng xấu hổ nhìn đám đông đang chăm chăm đổ dồn ánh mắt vào mình khiến cô ngã quỵ, ngất xỉu đi trong vòng tay vị hôn phu. Dunk nhanh chóng chạy tới đỡ lấy chị vừa đưa mắt nhìn xung quanh đúng là nãy giờ đã một lúc lâu cậu không trông thấy bố mình, cậu cũng đang choáng váng lắm nhưng không thể gục ngã ngay lúc này cả nhà cậu trên dưới lớn nhỏ đều đang hoang mang như thế cậu không đứng ra gánh việc đó thì ai sẽ làm thay đây.

Cảnh sát không thấy ông Sathit ra trình diện bèn lệnh khám xét căn nhà, lúc mọi người đang nháo nhác vừa bất ngờ vừa không ngớt bàn tán thì Joong nhanh chóng bước lên trước giới thiệu danh tính của mình rồi trực tiếp trao đổi với cảnh sát.

"Tôi là Joong Archen Aydin chủ tịch tập đoàn Aydin và cũng là bạn trai của cậu Natachai - con trai thứ của ngài Sathit, xin được hỏi các ngài có mang theo lệnh khám xét nhà không ạ?

"Thời gian gấp gáp, chúng tôi chưa thể xin giấy được."

"Vậy thì xin lỗi chắc chúng tôi không thể để ngài khám nhà được rồi."

Đám đông trầm trồ, bàn tán nhìn qua Dunk khi nghe lời Joong giới thiệu, nhà thông gia của ngài Sathit nãy giờ đang ngỡ ngàng lẫn kinh ngạc song khi thấy Joong ra mặt ít ra cũng nể nang thêm mấy phần. Joong nhanh chóng vòng tới phía Dunk xoa xoa nhẹ vào lưng cậu không ngừng trấn an.

"Có tôi ở đây rồi, chỗ bố em cứ để tôi lo liệu."

Dunk nãy giờ cố gắng giữ khuôn mặt bình tĩnh không biểu lộ gì qua nhiều giây phút này mới khẽ ngửa người ra sau dựa lưng vào Joong một giọt nước mắt rơi xuống. Tất cả khoảnh khắc đó thu hết vào tầm mắt của Jack khiến hắn phát điên lên muốn vạch trần cho Dunk biết sự thật ngay lập tức xem lúc đó còn có thể tin tưởng mà dựa dẫm vào tên chủ tịch gian manh đó không. Sở dĩ hắn có ý định đó là vì mấy hôm nay Ivy đã tìm gặp hắn không ít lần, qua những gì được biết thì hóa ra cô ta là vợ hờ của Joong - chính ả đã giới thiệu như vậy ngay khi gặp mặt. Jack còn nhớ như in cuộc gặp sáng hôm nọ. Ngay khi nhận được cuộc gọi hẹn gặp mặt dù hắn rất kinh ngạc nhưng sự tò mò nhiều hơn đã thôi thúc bản thân đến gặp.

"Xin chào tôi là Ivy - vợ của Joong Archen."

"Cô hẹn gặp tôi rốt cuộc có chuyện gì?

"Tôi nghĩ cũng không cần vòng vo làm gì, tôi vào thẳng vấn đề luôn nhé. Cậu biết Dunk Natachai chứ? Tôi đã nhìn thấy cậu và Joong giằng co nhau vì cậu ta ở đêm hội hóa trang, rốt cuộc hai người có quan hệ gì?"

"Đó là người yêu tôi!" Jack cũng muốn lập rõ ranh giới cô ta bằng cách nhận ngay Dunk là người của mình dù không phải sự thật thì chắc chắn cũng sẽ gây ra sóng gió không ít với mấy người họ.

"Người yêu cậu thật sao? Vậy tại sao không quản người yêu cậu cho tốt lại để cậu ta và bố hợp sức lại lừa gạt Joong vậy?"

"Cô đang nói gì? Tôi chưa rõ ý cô."

"Chẳng phải cậu nói đó là người yêu cậu vậy sao còn để bố con cậu ta ra sức dụ dỗ chồng tôi vào tròng, lừa vay tiền còn định dâng con mình ra trả nợ thay."

[Joongdunk] NHÂN DUYÊN TRÊU ĐÙANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ