Tang lạc rượu dùng cả đêm thời gian ở toàn bộ cũ trần sơn cốc bày ra ngăn cách trận pháp.
Hôm sau sáng sớm, cung hồng vũ vừa ra khỏi cửa liền nhìn đến tang lạc rượu ngồi ở bên ngoài chờ chính mình.
“Sự tình ta đã làm được, nên ngươi thực hiện hứa hẹn, tới một cái có thể chứng minh ta thân phận đồ vật.”
Cung hồng vũ từ phòng trong lấy ra một cái ngọc bài đưa cho tang lạc rượu: “Đây là cửa cung phong thức trưởng lão lệnh bài, cùng tuyết nguyệt hoa ba vị trưởng lão cùng cấp bậc, thuộc về chính thức trưởng lão phạm trù.”
“Ta có thể cho bọn họ ở không hy sinh cửa cung ích lợi dưới tình huống mọi chuyện đều nghe ngươi ý kiến, tiên tử cảm thấy như thế nào?”
Tang lạc rượu liếc mắt một cái nhìn thấu hắn tính toán: “Ngươi muốn cho ta làm cái gì? Ta nhưng không cảm thấy loại bỏ một cái chướng khí là có thể làm ngươi làm được như thế nhượng bộ.”
“Tiên tử thông tuệ, ngươi chỉ cần đem cửa cung coi như chính mình gia, ở cửa cung nguy cấp thời khắc ra tay giữ được cửa cung đó là.”
Như thế đại năng, nếu là trở thành người một nhà, nói vậy liền tính là vô phong cũng không đáng sợ hãi, chính là không biết lấy vị tiên tử này năng lực, có không có thể đối phó sau núi dị hoá người.
Tang lạc rượu lắc đầu: “Ta sẽ không thời gian dài đãi ở thế giới này, ngươi đổi một cái yêu cầu.”
Cung hồng vũ suy nghĩ một vài, lại lần nữa mở miệng: “Kia ngài có không từ ta cửa cung tiểu bối trung chọn lựa một đệ tử thu làm đồ đệ?”
Tang lạc rượu trong lòng phun tào, quả nhiên là có thể đương chấp nhận cáo già a.
“Ngươi này bàn tính hạt châu đều sắp nhảy ta trên mặt.”
Cung hồng vũ chỉ cười không nói, truy vấn nói: “Tiên tử cảm thấy có được hay không?”
Tang lạc rượu nghĩ nghĩ, cảm thấy thật cũng không phải không được, vì thế gật đầu nói: “Có thể nhưng thật ra có thể, chỉ là không biết bọn họ hay không có tư chất, nếu là ta tra xét một vòng, các ngươi cửa cung con cháu đều không có tu tập căn cốt, kia đã có thể không trách ta không giúp ngươi lạc.”
Cung hồng vũ đối với nhà mình hài tử vẫn là rất có tin tưởng: “Cái này tiên tử yên tâm, chúng ta cửa cung tuy con nối dõi pha thiếu, nhưng mỗi người đều là cần cù và thật thà nỗ lực thả có thiên phú hài tử.”
Tang lạc rượu: “Hành, hiểu biết, kia này lệnh bài ta liền nhận lấy.”
……
Nghe xong tang lạc rượu hồi ức, cung xa trưng thấu tiến lên tò mò hỏi: “Vậy ngươi muốn thu ai đương đồ đệ đâu?”
“Ân……” Tang lạc rượu nghiêm túc tự hỏi một chút: “Gần nhất sự tình có điểm nhiều, ta còn không có tới kịp tra xét cửa cung con cháu hay không có tư chất, nhưng là người khác có hay không tư chất ta không rõ ràng lắm, nhưng cái kia cung tử vũ xác định vững chắc có thể hành, hắn chính là…… Ai, ngươi đi đâu?”
Lời nói còn chưa nói xong đâu, cung xa trưng lại quay đầu liền đi rồi.
Tang lạc rượu đứng ở tại chỗ vẻ mặt mộng bức, như thế nào đột nhiên liền sinh khí đâu?
Nàng vội vàng đuổi kịp cung xa trưng bước chân: “Làm sao vậy đây là? Sắc trời đã trễ thế này, như thế nào còn ra bên ngoài chạy đâu?”
Cung xa trưng lạnh mặt, trong giọng nói mang theo một tia giận dỗi: “Ta đi y quán xem xét một chút bách thảo tụy có hay không bị người động tay chân.”
Tang lạc rượu: “Ta đây cùng ngươi cùng đi.”
Cung xa trưng dừng lại bước chân, gằn từng chữ: “Không nhọc trưởng lão lo lắng, ta chính mình đi liền có thể.”
Nói xong liền bước đi như bay, vì ném ra tang lạc rượu thậm chí liền khinh công đều dùng tới.
Tang lạc rượu sững sờ ở tại chỗ, không biết là nên đuổi kịp hay là nên trở về.
Nàng nhìn cung xa trưng rời đi phương hướng chớp đôi mắt, mờ mịt vô thố: “Ta là có nói sai nói cái gì sao? Nói như thế nào trở mặt liền trở mặt đâu, cũng không ai cùng ta nói rồi nam nhân tâm cũng là đáy biển châm nột……”
Tang lạc rượu click mở cùng hạ thanh hàm nói chuyện phiếm giao diện.
Tiểu tức phụ không thể hiểu được sinh khí làm sao bây giờ?: [ rượu rượu tiểu tiên nữ ]
Được đến lại là đối diện không lưu tình chút nào cười nhạo.
[ hạ thanh hàm ]: Ha ha ha ha ha ha ha
[ hạ thanh hàm ]: Ngươi cũng quá cùi bắp đi? Hắn vì cái gì sẽ sinh khí nha?
Không biết oa, vừa rồi nói chuyện thời điểm còn hảo hảo, đột nhiên liền trở mặt, ta cũng thực mộng bức a……: [ rượu rượu tiểu tiên nữ ]
[ vẻ mặt mộng bức jpg ]: Rượu rượu tiểu tiên nữ