Chương 8 không thể phụng cáo

38 2 0
                                    

Tang lạc rượu lập tức xin lỗi: “Thực xin lỗi, trách oan ngươi.”

Vẫn là bởi vì chính mình quá mức với sốt ruột nhìn thấy hắn, lúc này mới dẫn tới sơ hở.

Trước hết nghĩ như thế nào đánh mụn vá đi.

Cung xa trưng không tỏ ý kiến, nhún vai.

Cung thượng giác thong thả ung dung nói: “Ta có mấy vấn đề muốn hỏi một chút tang cô nương.”

“Đình chỉ đình chỉ!”

Tang lạc rượu vội vàng đánh gãy: “Mặc kệ ngươi hỏi cái gì, ta đều là bốn chữ trả lời, không thể phụng cáo.”

“Nga? Tang cô nương chính là có cái gì lý do khó nói?”

Lý do khó nói kia nhưng nhiều lắm đâu, nhưng: “Không thể phụng cáo.”

“Ngươi chính là thích xa trưng đệ đệ?”

“Không thể…… A?”

Tang lạc rượu theo bản năng muốn đáp không thể phụng cáo, nghe rõ vấn đề sau lập tức có chút không biết làm sao, nhất thời còn có chút ngượng ngùng: “Hỏi cái này làm cái gì?”

Cung xa trưng cũng hơi kinh ngạc, mặt cũng có chút ửng đỏ.

“Cô nương chỉ lo trả lời đó là.”

“Ngươi quản ta.”

Làm ơn, vị thành niên ai, này như thế nào hạ thủ được……

Tuy rằng xác thật có loại này nhận không ra người tâm tư đi, nhưng thế nào cũng không thể phóng tới bên ngoài đi lên đi.

Cung thượng giác ánh mắt phảng phất nhìn thấu hết thảy, hắn ý vị không rõ mà cười một chút: “Xa trưng đệ đệ vì tang cô nương chuẩn bị dược thiện, tang cô nương dùng bữa đi, tại hạ đi trước cáo từ.”

Cung thượng giác đi rồi, cung xa trưng lúc này mới đem dược thiện bưng lên trước, trong giọng nói mang theo một tia không dễ phát hiện lo lắng: “Ngươi gần nhất đều ở vội cái gì, như thế nào sẽ suy yếu thành như vậy?”

Tang lạc rượu tiếp nhận dược thiện, tránh nặng tìm nhẹ nói: “Gần nhất muốn xử lý sự tình có chút nhiều, có một chút mất ăn mất ngủ mà thôi.”

Cung xa trưng cau mày: “Ngươi phía trước nói, mười tháng mới có thể trở về, mà lúc này mới ngắn ngủn sáu tháng, ngươi liền đã trở lại, chẳng lẽ là, ngươi đem bổn hẳn là mười tháng mới có thể hoàn thành sự tình, ngạnh sinh sinh áp súc ở sáu tháng trong vòng làm xong, cho nên mới sẽ mệt mỏi đến tận đây.”

Bốn tháng cùng bốn ngày khác nhau vẫn là rất lớn, tang lạc rượu vội vàng giải thích nói: “Không có không có, chúng ta hai cái thế giới tốc độ dòng chảy thời gian là không giống nhau, bên này một tháng ở chúng ta bên kia chính là một ngày, cũng không có ngươi tưởng như vậy nghiêm trọng.”

Cung xa trưng nhướng mày: “Cho nên ngươi là đem mười ngày trong vòng nên làm sự tình áp súc ở sáu ngày?”

“Ách……”

Tang lạc rượu nhất thời nghẹn lời, cư nhiên tạm được đều đoán đúng rồi, cũng không ai nói cho nàng cung xa trưng đầu óc như vậy linh hoạt a: “Xa trưng đệ đệ cũng thật thông minh, bất quá ta cầu tỷ tỷ cho ta đi cửa sau, cho nên tiến độ nhanh một ít, hai ngày này xác thật là nhiều làm phiền mệt, nhưng vấn đề không lớn, không cần lo lắng.”

Vân chi vũ: Tang chi trưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ