“Này...... Không có đạo lý nha......” Tuyết trưởng lão vuốt chòm râu, chau mày, đầy mặt nghi hoặc mà nói, “Liền tính gọi vũ lại nghĩ như thế nào làm tử vũ ngồi trên chấp nhận chi vị, cũng không có khả năng sẽ đáp thượng chính mình tánh mạng đi.”
Mặt khác hai vị trưởng lão cũng sôi nổi gật đầu, tỏ vẻ tán đồng: “Đúng vậy, này quả thực là lời nói vô căn cứ.”
Sự tình phát triển làm bọn hắn thật sự khó có thể lý giải.
Cung tử vũ trong ánh mắt tràn ngập phẫn nộ cùng khó hiểu, nhịn không được hắn tức giận mà nhảy ra tới, lớn tiếng chất vấn nói: “Đúng rồi! Các ngươi này suy đoán cũng quá bậy bạ đi? Ta ca lại như thế nào tính kế cũng sẽ không làm chính mình đã chết đi? Rõ ràng chuyện này bên trong hắn cũng là người bị hại, như thế nào tra tra hắn liền biến thành đầu sỏ gây tội?”
Đối với bọn họ nghi ngờ, cung thượng giác hoàn toàn không cảm thấy tức giận, ngược lại lộ ra một tia mỉm cười, ngữ khí bình tĩnh mà nói: “Chuyện này bản thân liền tồn tại rất nhiều điểm đáng ngờ cùng không xác định tính, cho nên ta mới nói, xa trưng đệ đệ hoài nghi còn chờ thương thảo. Nguyên nhân chính là vì sự tình bản thân như cũ còn nghi vấn, còn cần lại tiếp tục tra đi xuống mới là. Cho nên, vì điều tra có thể thuận lợi tiến hành đi xuống, còn cần tử vũ đệ đệ phối hợp.”
Cung tử vũ chỉ chỉ chính mình, nghi hoặc hỏi: “Yêu cầu ta phối hợp?”
Cung thượng giác gật đầu nói: “Đúng vậy, còn thỉnh tử vũ đệ đệ hảo hảo hồi ức hồi ức, tại đây phía trước cung gọi vũ hay không có chút cái gì dị thường hành động, này đối kế tiếp điều tra sẽ có rất lớn trợ giúp, rốt cuộc hiện tại, chỉ có ngươi là tại đây trên đời, hắn thân cận nhất người……”
“A……” Cung tử vũ đều bị khí cười, hắn chỉ cảm thấy đây là cung thượng giác cùng cung xa trưng hai anh em đối hắn trào phúng.
Hắn nỗ lực khống chế được chính mình cảm xúc, trong đầu không ngừng hồi tưởng cùng cung gọi vũ ở chung điểm điểm tích tích, ý đồ từ giữa tìm ra một ít manh mối. Nhưng mà, vô luận hắn như thế nào vắt hết óc, cũng chỉ cảm thấy hết thảy đều rất bình thường, cũng không có cái gì dị thường chỗ.
“Ca ca ta trên đời khi, cũng không bất luận cái gì dị thường hành động.” Cung tử vũ kiên trì nói.
“Nga?” Cung thượng giác nhướng mày hỏi, trong giọng nói mang theo một tia hoài nghi, “Là không có? Vẫn là ngươi không có nhận thấy được? Không vội, tử vũ đệ đệ, rất nhiều dị thường đều phát sinh ở ngày thường trong sinh hoạt một ít chi tiết nhỏ, một chốc một lát không nghĩ tới thực bình thường, tử vũ đệ đệ có thể đi xuống lúc sau có thể hảo hảo hồi tưởng một chút, nếu là nhớ tới cái gì, cũng hoan nghênh ngươi tới giác cung cùng ta chia sẻ.”
Cung xa trưng đối cung tử vũ sặc nói: “Ta xem không phải không có, là ngươi muốn bao che hắn đi? Rốt cuộc, nghĩ như thế nào các ngươi hai cái đều hẳn là một đám mới là.” Hắn ánh mắt tràn ngập khiêu khích cùng không tín nhiệm.
Cung tử vũ sắc mặt trở nên âm trầm xuống dưới, hắn cắn chặt răng, phản bác nói: “Ngươi không cần ngậm máu phun người! Ca ca ta hắn không có khả năng làm ra loại chuyện này. Các ngươi như vậy vô cớ suy đoán, quả thực chính là đối hắn bôi nhọ!”
“Hừ, kia nhưng không nhất định. Lòng người khó dò, ai biết hắn trong lòng rốt cuộc suy nghĩ cái gì đâu? Giả quản sự âm thầm thay đổi bách thảo tụy dược liệu còn không phải là hắn an bài sao? Nói không chừng hắn còn âm thầm kế hoạch cái gì khác âm mưu, chỉ là chúng ta còn không có phát hiện mà thôi đâu.” Cung xa trưng cười lạnh nói.
Cung tử vũ nắm chặt nắm tay, trong mắt hiện lên một tia lửa giận. Hắn hít sâu một hơi, tận lực làm chính mình bảo trì bình tĩnh, “Ta tin tưởng ca ca ta, hắn sẽ không làm thực xin lỗi gia tộc sự tình. Nếu các ngươi có chứng cứ, có thể lấy ra tới, nếu không có, thỉnh không cần lại tiếp tục chửi bới hắn.” Nói xong, hắn xoay người qua đi, không hề để ý tới cung xa trưng.
Có lẽ là thật sự không nghĩ lại xem bọn họ như vậy đối chọi gay gắt đi xuống, các trưởng lão đều bắt đầu hoà giải.
Nguyệt trưởng lão vẻ mặt nghiêm túc mà nói: “Tử vũ, nghe thượng giác, trở về lúc sau cẩn thận hồi tưởng một chút.” Hắn trong thanh âm mang theo một tia chân thật đáng tin uy nghiêm.
Cung tử vũ có chút không tình nguyện mà hẳn là.
Tuyết trưởng lão cũng chậm rãi mở miệng nói: “Lần này sự kiện tiền căn hậu quả trưởng lão viện đã rõ ràng, các ngươi hai người tra được hiện tại cũng vất vả, sự tình phía sau cũng vất vả thượng giác tiếp tục tra đi xuống.”
Tiếp theo, tuyết trưởng lão lại nhìn về phía cung xa trưng, ngữ khí bình thản mà nói: “Đến nỗi xa trưng hoài nghi…… Không có chứng cứ nói, liền không cần nhắc lại. Cửa cung là một cái chỉnh thể, chúng ta yêu cầu đoàn kết lên, nhất trí đối ngoại mới đúng.”
Cuối cùng, tuyết trưởng lão nhìn chung quanh mọi người, chậm rãi nói: “Việc này liền đến đây là ngăn, đại gia còn có cái gì chuyện khác yêu cầu thương thảo sao?”
Đại điện phía trên trong khoảng thời gian ngắn an tĩnh xuống dưới.
Cung xa trưng nhíu mày, về phía trước mại một bước, nhưng thực mau đã bị một bàn tay kéo lại.
Hắn quay đầu lại nhìn thoáng qua, phát hiện là cung thượng giác ngăn cản hắn.
Cung thượng giác hơi hơi lắc lắc đầu, tỏ vẻ không cần xúc động.
Cung xa trưng có chút khó hiểu mà nhìn cung thượng giác, tựa hồ không rõ hắn vì cái gì muốn làm như vậy.
Cung thượng lõi sừng trung rõ ràng cung xa trưng suy nghĩ cái gì, lại không có đi quản, chỉ là an tĩnh chờ đợi phía trên các trưởng lão phân phó.
Thấy không ai nói chuyện, tuyết trưởng lão tiếp tục nói: “Nếu đều không có việc gì, vậy đều đi xuống đi.”
“Đúng vậy.”
Mọi người sôi nổi hành lễ rời đi.
Cung thượng giác lúc này mới có cơ hội đối cung xa trưng phân phó nói: “Ngươi trước đi ra ngoài, nhìn điểm, đừng làm cho có tâm người nghe lén đến.”
Thấy hắn ca có khác tính toán, cung xa trưng lúc này mới vui vẻ lên: “Đúng vậy.”
Cung xa trưng đi ra ngoài đóng cửa lại.
Nguyệt trưởng lão vừa nhấc đầu thấy môn bị cung xa trưng đóng lại, nghi hoặc nói: “Thượng giác, đây là.”
Cung thượng giác chắp tay hành lễ: “Các trưởng lão thứ lỗi, việc này sự tình quan cửa cung tối cao cơ mật, không thể bị bất luận kẻ nào biết, thượng giác lúc này mới ra này hạ sách, nhiều chậm trễ các trưởng lão một ít thời gian.”
Hoa trưởng lão tỏ vẻ lý giải: “Thượng giác, hiện tại cũng không có người ngoài, có chuyện gì liền nói thẳng đi.”
“Chấp nhận cùng thiếu chủ ngộ hại đêm hôm đó, ta rời đi cửa cung nguyên nhân, đúng là vô lượng lưu hỏa.”
“Cái gì? Vô lượng lưu hỏa?”
Các trưởng lão đều cùng thời gian phát ra kinh hô.
Chỉ có tang lạc rượu vẻ mặt mộng bức, hướng chính mình bên cạnh ngồi hoa trưởng lão hỏi: “Vô lượng lưu hỏa? Thứ gì?”
“Này……” Hoa trưởng lão chần chờ một chút, không biết có nên hay không nói cho tang lạc rượu.
Nguyệt trưởng lão thở dài, đơn giản cấp tang lạc rượu giải thích một chút: “Vô lượng lưu hỏa, là từ sau núi tuyết, nguyệt, hoa tam tộc lợi dụng từ trên trời giáng xuống vẫn thiết nghiên cứu chế tạo ra thần võ, nhưng vật ấy uy lực quá mức thật lớn, đủ để hủy thiên diệt địa, nếu là rơi vào lòng mang ý xấu người trong tay, chắc chắn đem sinh linh đồ thán.”
“Như vậy a……”
Tang lạc rượu tỏ vẻ đã biết.
Thấy tang lạc rượu hiểu biết, nguyệt trưởng lão lúc này mới truy vấn nói: “Thượng giác, ngươi tiếp tục nói, vô lượng lưu hỏa làm sao vậy?”
“Sự phát ngày đó, ta đang ở cùng lão chấp nhận nói chuyện, cung gọi vũ đột nhiên xông vào……”
Cung thượng giác bắt đầu trần thuật ngày đó sự phát trải qua.
Đem chuyện này ngọn nguồn nói xong lúc sau, hắn tổng kết nói: “Nguyên nhân chính là lần này sự kiện tra được cung gọi vũ trên đầu, mới làm ta nghĩ tới việc này đủ loại không hợp lý chỗ.”
Tang lạc rượu mở miệng nói: “Này nói rõ chính là cái điệu hổ ly sơn chi kế sao.”