Cung thượng giác cười lạnh nói: “Vô phong thật là hạ thật lớn một bàn cờ.”
“Ít nhiều có tang cô nương tại đây, chúng ta mới có thể càng thêm thoải mái mà ứng đối vô phong thích khách.”
Cung xa trưng xoay người dẫn theo đao lập tức hướng ra phía ngoài đi đến: “Ta đây liền dẫn người đi đem các nàng bắt lại.”
Nhưng mà còn chưa đi hai bước đã bị tang lạc rượu chặn đường đi.
“Không vội, chúng ta muốn phóng trường tuyến, câu cá lớn…… Vô phong mới là chúng ta chân chính yêu cầu đối phó, chỉ cần các nàng hai cái vẫn luôn ở ta giám thị bên trong, có lẽ là có thể tìm hiểu nguồn gốc, nhất cử tiêu diệt vô phong, hoàn toàn giải trừ cửa cung nguy cơ.”
Ở đây mặt khác hai người nháy mắt minh bạch tang lạc rượu ý đồ.
Cung xa trưng trong giọng nói mang theo một tia hưng phấn: “Tỷ tỷ thật là mưu tính sâu xa a!”
“Bất quá, đây là như thế nào làm được? Cư nhiên còn có thể cách không nhìn đến các nàng đang nói cái gì làm cái gì.”
Cung xa trưng tò mò hỏi.
Tang lạc rượu cười cười, thuận tay triệt bỏ không trung màn hình, kiên nhẫn giải thích nói: “Cái này nha, gọi là theo dõi. Nó giống như là một đôi vô hình đôi mắt, có thể đem nơi xa phát sinh sự tình thu hết đáy mắt. Chỉ cần trang bị tương ứng thiết bị, chúng ta là có thể tùy thời tùy chỗ quan sát đến mục tiêu khu vực nội nhất cử nhất động.”
“Hơn nữa a, nó còn có một cái đặc biệt lợi hại công năng, chính là có thể đem phía trước phát sinh quá sự tình ký lục xuống dưới, sau đó tùy thời quay trở lại xem xét. Có phải hay không rất lợi hại?”
Cung xa trưng yên lặng vươn ngón tay cái: “Lợi hại.”
Cung thượng giác cũng đã bắt đầu yên lặng mà đánh giá bốn phía, cân nhắc khởi có phải hay không nên tìm một cơ hội đem chính mình phòng phiên một lần nhìn xem có hay không bị trang thượng cameras.
Thấy tang lạc rượu nhìn lại đây, vội chiến thuật tính uống trà, theo sau thu hồi mơ hồ ánh mắt làm bộ chính mình đang xem sàn nhà.
Tang lạc rượu khó được thấy cung thượng giác như vậy không được tự nhiên bộ dáng, không nhịn cười ra tiếng tới, trêu chọc nói: “Ngươi không phải là tại hoài nghi ta cho ngươi trong phòng gắn camera đi? Yên tâm, ta mới không như vậy nhàm chán đâu.”
Cung xa trưng tiếp lời thế tang lạc rượu biện giải nói: “Ca, ngươi đừng nghĩ nhiều, tiểu rượu không phải là người như vậy.”
Cung thượng giác bình tĩnh nói: “Tang cô nương suy nghĩ nhiều, tại hạ cũng không có cái này ý tưởng.”
Đúng lúc này, một trận tiếng đập cửa truyền đến.
Cung thượng giác rũ mắt lại uống ngụm trà, nói: “Tiến.”
Kim phục đẩy cửa mà vào, bẩm báo nói: “Giác công tử, chấp nhận đại nhân mang theo người đi địa lao.”
Nghe thấy cái này tin tức, cung xa trưng không cấm nhíu mày: “Cung tử vũ? Hắn đi địa lao làm cái gì……”
Một bên tang lạc rượu lại tới hứng thú, mở miệng dò hỏi: “Đơn giản hiện tại cũng không sự, nếu không dứt khoát đi xem hắn ở chỉnh cái gì chuyện xấu!”
Cung thượng giác tựa hồ đã hiểu rõ cung tử vũ mục đích, bình tĩnh mà trả lời nói: “Hắn hẳn là đi tìm giả quản sự. Các ngươi đi thôi, ta còn có chút sự vụ yêu cầu xử lý, liền bất hòa các ngươi cùng tiến đến.”
Tang lạc rượu cùng cung xa trưng liếc nhau, theo sau tang lạc rượu lôi kéo cung xa trưng hướng ngoài cửa đi đến, vừa đi vừa đối cung thượng giác nói: “Hành, vậy ngươi vội ngươi, chúng ta liền chính mình đi qua.”
Ba người tạm biệt, cung thượng giác đi vội chuyện của hắn, cung xa trưng cùng tang lạc rượu tắc đi trước địa lao tìm tòi đến tột cùng.
Mà hai người đuổi tới địa lao thời điểm, nhìn đến lại là giả quản sự thẳng tắp mà nằm trên mặt đất, chết không nhắm mắt thi thể.
Cung xa trưng sắc mặt nháy mắt âm trầm xuống dưới, hắn bước nhanh đi ra phía trước, một phen nhéo cung tử vũ cổ cổ áo trong cơn giận dữ chất vấn nói: “Cung tử vũ, ta nói ngươi không có việc gì đại buổi tối không ngủ được chạy lao tới làm cái gì đâu? Nguyên lai là tới cấp ngươi kia hảo ca ca giải quyết tốt hậu quả, giết người diệt khẩu a!”
“Đáng tiếc, ngươi đã tới chậm một bước.”
Cung xa trưng khóe miệng giơ lên một mạt trào phúng tươi cười, lạnh lùng mà nhìn cung tử vũ: “Giả quản sự cho dù chết lại có thể như thế nào? Nên nói không nên nói, ta đã toàn bộ đều từ trong miệng hắn hỏi ra tới. Hiện tại ngươi liền tính diệt khẩu cũng không còn kịp rồi.”
Cung tử vũ lại một bộ như tao sét đánh bộ dáng, hồng khóe mắt, không thể tin tưởng mà hỏi ngược lại: “Ngươi nói cái gì?”