Đệ 78 chương trục xuất nơi

4 0 0
                                    


Mà này đó mọi người trong miệng biến mất không thấy vô phong cao tầng, đang bị tang lạc rượu ném vào một cái thật lớn hố sâu.
“Nơi này là?”
Thượng quan thiển vẻ mặt nghi hoặc mà nhìn quanh bốn phía, trước mắt chứng kiến hết thảy làm nàng không cấm trong lòng sợ hãi.
Chung quanh hắc khí lượn lờ, toàn bộ thế giới đều bao phủ ở một mảnh âm u bên trong.
Mà các nàng thân ở nơi càng là có vẻ tàn phá bất kham, nơi nơi đều là đổ nát thê lương, tản ra hủ bại cùng suy bại hơi thở.
Toàn bộ thế giới đều tử khí trầm trầm, không có một chút sinh cơ, làm người cảm thấy vô tận áp lực.
Thượng quan thiển biết rõ, này tất nhiên đã không phải chính mình nguyên lai nơi địa giới.
“Một cái bị thần minh trục xuất, Thiên Đạo vứt bỏ thế giới.”
Tang lạc rượu mặt vô biểu tình, cấp cái này hố sâu đảo tiếp nước, rải lên thuốc bột, quấy đều.
Vừa làm này đó, biên trả lời thượng quan thiển nghi vấn.
Thượng quan thiển trong lòng chấn động, mày gắt gao nhăn lại, nghi hoặc hỏi: “Thần minh, trục xuất?”
Tang lạc rượu đứng dậy, ngẩng đầu nhìn phía này phiến trước mắt vết thương thổ địa, trên mặt mang theo một mạt châm chọc tươi cười: “Cũng là ta thế giới.”
Nàng thanh âm bình tĩnh mà lạnh nhạt.
Thượng quan thiển lại mạc danh cảm thấy tang lạc rượu bóng dáng có chút bi thương, không khỏi tìm kiếm nói: “Vì sao, thế giới này sẽ biến thành hiện tại cái dạng này?”
Nơi này toàn bộ thế giới phảng phất bị ấn xuống nút tạm dừng giống nhau, an tĩnh lệnh người sợ hãi, thậm chí liền một tia gió nhẹ đều không có.
Thượng quan thiển chỉ cảm thấy một trận không khoẻ, như là có thứ gì đè ở trong lòng, trầm khó chịu.
Tang lạc rượu nhạy bén mà nhận thấy được thượng quan thiển không khoẻ, nàng vươn tay nhẹ nhàng xoa quan thiển phía sau một cây đã khô héo đại thụ.
Trong chớp mắt, kia cây nguyên bản không hề tức giận đại thụ thế nhưng kỳ tích mà bắt đầu trừu chi, nảy mầm, vì này phiến tĩnh mịch thế giới mang đến một mạt dạt dào lục ý, hơn nữa nhanh chóng ở chính mình cành khô thượng rút ra một sợi, bện thành hai cái tinh xảo bàn đu dây.
Tang lạc rượu ngồi vào trong đó một cái bàn đu dây, ngữ khí nhàn nhạt nói: “Này cũng không phải ngươi hẳn là biết đến sự tình.”
Thượng quan thiển đi theo ngồi trên cái kia hiển nhiên là cố ý vì nàng chuẩn bị bàn đu dây, không khoẻ cảm quả nhiên không như vậy mãnh liệt, nàng truy vấn nói: “Một khi đã như vậy, vậy ngươi vì cái gì muốn mang ta tới nơi này đâu?”
Tang lạc rượu nhẹ nhàng đong đưa khởi bàn đu dây, theo nàng động tác, bàn đu dây lắc lư biên độ càng lúc càng lớn.
Nàng không chút để ý nói: “Nhất thời đằng không khai tay thôi, đợi lát nữa đem ngươi này đoạn ký ức lau sạch chính là.”
Thượng quan thiển: “……”
Nàng nhẹ nằm xuống đi, dưới thân bàn đu dây cũng rất nhỏ lắc lư lên: “Nếu muốn hủy diệt ta ký ức, vậy ngươi liền càng hẳn là ở ngay lúc này hướng ta nói hết, không phải sao?”
Tang lạc rượu khẽ cười một tiếng, ngoái đầu nhìn lại nhìn về phía thượng quan thiển: “Khiến cho ngươi lòng hiếu kỳ tiếp tục bảo lưu lại đi thôi.”
Thượng quan thiển ánh mắt đi theo nàng bàn đu dây đong đưa biên độ: “Ngươi khẩu phong thật đúng là khẩn.”
Tang lạc rượu chỉ là hơi hơi mỉm cười, cũng không có nói lời nói.
Đột nhiên, nàng như là nhớ tới sự tình gì giống nhau mở miệng nói: “Đúng rồi, cái kia bị ngươi thân thủ giải quyết rớt gia hỏa, ta cho phép ngươi ở chỗ này tìm cái thích hợp địa phương đem hắn táng.”
Nói xong, nàng đem hàn quạ thất thi thể phóng ra.
Tang lạc rượu nhìn kia cổ thi thể, tấm tắc cảm thán: “Ngươi thật đúng là đủ nhẫn tâm a, nhân gia đối với ngươi chính là si tâm một mảnh đâu, ngươi lại là như vậy quyết đoán mà liền đem người giết.”
“Chẳng lẽ muốn cho hắn giống bọn họ như vậy sống không bằng chết sao?”
Thượng quan thiển chỉ hướng hố sâu những người đó trệ, phản bác nói: “Nếu ta không có đoán sai nói, bọn họ như vậy kết cục, hẳn là bị đưa đi cấp cung xa trưng làm dược nhân đi?”

Vân chi vũ: Tang chi trưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ