Từ biệt khương ly ly, tang lạc rượu lại đi chỗ khác truyền tống đi chấp nhận điện.
Truyền tống thời điểm nàng liền suy nghĩ, lúc này mới đệ nhị tập liền nhiều chuyện như vậy, nên đem này đó tân nương toàn bộ điều về, một cái cũng đừng bỏ vào tới, liền không như vậy nhiều chuyện!!!
Tang lạc rượu tiến đến chấp nhận điện liền phát hiện cung thượng giác cũng ở, cung thượng giác thấy tang lạc rượu cũng có chút ngoài ý muốn, tang lạc rượu đối hắn so cái hư thủ thế.
Cúi đầu tùy ý mà nhìn lướt qua, liền phát hiện trên bàn có một phong mở ra phóng công văn.
Nàng xem kịch thời điểm liền rất tò mò bên trên viết chính là cái gì, vì thế nhìn kỹ liếc mắt một cái.
Bên trên viết:
Cửa cung thiếu chủ cung gọi vũ, bổn vì cửa cung đại nhậm sở gửi, nại này phẩm tính không hợp, không thể nào quản giáo, duy cung thượng giác kế thừa đại nhậm.
Bên trên cũng đã in lại chấp nhận chương.
Nàng liếc mắt một cái đang ở cùng cung thượng giác nói chuyện người, nghĩ thầm nguyên lai này chấp nhận lúc này là tưởng đổi cung thượng giác đương thiếu chủ a.
Tang lạc rượu tâm niệm vừa động, đem này phong công văn thu lên.
Lúc này, cung gọi vũ đẩy cửa đi đến.
Hướng cung hồng vũ hành lễ: “Phụ thân.”
Cung hồng vũ không vui: “Ngươi tiến vào thời điểm, cửa thủ vệ chẳng lẽ không có nói cho ngươi, ta hiện tại không có phương tiện tiếp khách sao?”
Cung gọi vũ không vội không táo: “Nói, nhưng ta có chuyện quan trọng yêu cầu bẩm báo chấp nhận.”
Hắn nhìn thoáng qua cung thượng giác, ý tứ thực rõ ràng, lời này không có phương tiện làm hắn nghe được.
Cung thượng giác cũng nhìn ra hắn ý đồ, không đợi cung hồng vũ nói chuyện, liền đứng dậy hành lễ: “Chấp nhận, đêm đã khuya, ta trước cáo từ.”
Hắn đứng dậy cho tang lạc rượu một ánh mắt, ý bảo nàng đuổi kịp.
Ra chấp nhận phòng, đi rồi một lát, liền thấy cung thượng giác ở một chỗ không người nơi chờ nàng.
Tang lạc rượu tiến lên: “Có chuyện gì mau nói, đừng chậm trễ ta trở về xem diễn.”
Cung thượng giác mặt vô biểu tình, thong thả mở miệng: “Ngươi ở chấp nhận trên bàn cầm cái gì?”
Tang lạc rượu có chút kinh ngạc: “Ai nha, bị ngươi thấy được.”
Nàng lắc đầu: “Không có gì, một cái có thể có có thể không đạo cụ thôi, ta cảm thấy về sau hẳn là có thể sử dụng đến liền thu lên.”
Cung thượng giác có chút vô ngữ: “Ngươi ít nhất cũng đổi cái giả, liền như vậy trực tiếp lấy đi?”
“Không cần thiết, dù sao bọn họ buổi tối liền……”
Tang lạc rượu kịp thời phanh lại, nói sang chuyện khác: “Ngươi hẳn là cũng nhìn ra tới nhà ngươi chấp nhận tưởng đổi ngươi đương thiếu chủ, như thế nào không cho hắn nói xong?”
Cung thượng giác ý vị thâm trường mà nhìn nàng: “Đương thiếu chủ phải làm chấp nhận, nếu là làm chấp nhận, đã có thể không thể ra cửa cung.”
Tang lạc rượu mạc danh mà trong đầu liền cho hắn tục thượng một câu: Không thể ra cửa cung liền không thể cấp xa trưng đệ đệ mang bên ngoài những cái đó hiếm lạ tiểu ngoạn ý.
“Không nói chuyện với ngươi nữa, ta phải đi về chờ trò hay mở màn.”
Tang lạc rượu quay đầu trở về đi.
Cung thượng giác cũng đi theo nàng đi trở về chủ con đường: “Xa trưng đệ đệ ở tìm ngươi, ngươi hôm nay một ngày cũng chưa đi tìm hắn sao?”
Tang lạc rượu thở dài một hơi, nàng cũng muốn đi tìm oa, nề hà hôm nay là cái nhiều chuyện ngày đâu.
“Hôm nay việc nhiều, không rảnh, ta đợi lát nữa vội xong lại đi tìm hắn.”
Chính đi tới, đột nhiên có cái thị vệ tới báo: “Giác công tử, chấp nhận truyền ngài qua đi.”
Tang lạc rượu nhìn thẳng hắn liếc mắt một cái: “Ngươi đi đi, ta đợi lát nữa lại qua đi.”
Nhìn đến cung thượng giác vội vội vàng vàng hướng cửa cung ngoại phương hướng đi rồi, tang lạc rượu lại ở cung hồng vũ trong thư phòng đợi một hồi, quả nhiên không quá một hồi liền nhìn đến cung gọi vũ áp Trịnh nam y đi tới cung hồng vũ thư phòng.
Nàng nhìn cung hồng vũ chưa nói vài câu liền phát hiện chính mình trúng độc, sau đó giây biến da giòn, không vài cái đã bị cung gọi vũ phối hợp Trịnh nam y cấp cát, sau đó cung gọi vũ đem Trịnh nam y cát lại cát chính mình giả chết.
Tang lạc rượu xem thẳng hô hảo gia hỏa.
Nàng tới đây chỉ vì nghiệm chứng một chút phía trước chỗ đã thấy kịch thấu.
Nàng lúc ấy nhìn đến kịch thấu người ta nói chính là cung gọi vũ là hư, chết giả, giấu ở mật thất, sương mù cơ cũng có hỗ trợ, sương mù cơ chính là vô danh, ( mị ) giết hại nguyệt trưởng lão hung thủ chính là sương mù Cơ phu nhân
Tang lạc rượu nhớ rõ đệ tam tập cung tử vũ điều tra dò hỏi thời điểm sương mù Cơ phu nhân giấu giếm hạ cung gọi vũ chết giả sự tình, xem ra, kịch thấu người theo như lời hẳn là thật sự.
Tang lạc cảm giác say vị sâu xa mà nhìn mắt đang ở chuyên nghiệp giả chết cung gọi vũ, tuy rằng cảm thấy hắn nếu muốn cát nên trực tiếp cát thấu, nhưng hiện tại còn không phải thời điểm.
Nàng đem thời gian tạm dừng, cầm lấy trên mặt đất kia đem tam sát, không đúng, nhị điểm năm giết bội kiếm trở lại trần ca hồ phục khắc lại một phen giống nhau như đúc để ngừa chưa chuẩn bị.