Chương 30 Phong trưởng lão tang lạc rượu

26 2 0
                                    

Cung xa trưng liếc xéo liếc mắt một cái lúc này đang đứng ở cửa cung tử vũ.

“Ta không đồng ý! Cung tử vũ cái này không học vấn không nghề nghiệp ăn chơi trác táng cũng xứng làm chấp nhận? Này cũng quá hoang đường.”

Cung tử vũ biểu tình chết lặng, hai mắt vô thần, làm như đắm chìm ở một thế giới khác.

Phụ huynh tử vong tin tức đối hắn đánh sâu vào thật sự là quá lớn, hơn nữa hắn cũng vô pháp phản bác cung xa trưng nói.

Nguyệt trưởng lão quát chói tai một tiếng: “Xa trưng, không thể vô lễ.”

Tang lạc rượu không vội không vội mà đi vào phòng nghị sự, đem cung xa trưng che ở chính mình phía sau, trong tay chuyển động một cái hình vuông ngọc bài, không lắm để ý tung lên tung xuống, nàng mặt mang ý cười, giơ lên ngữ điệu: “Cũng không có người cho ta biết tới thương nghị định ra chấp nhận chi vị người được chọn, như thế nào liền trưởng lão viện nhất trí quyết nghị đâu? Chẳng lẽ ta này trưởng lão chi vị như thế có thể có có thể không?”

Lời này vừa ra, cung xa trưng rất là ngoài ý muốn nhìn thoáng qua tang lạc rượu bóng dáng.

Ba vị trưởng lão trước tiên chú ý tới tang lạc rượu trong tay ngọc bài, cho nhau nhìn nhau liếc mắt một cái, cuối cùng vẫn là hoa trưởng lão kiềm chế không được, mở miệng hỏi: “Ngươi là khoảng thời gian trước chấp nhận theo như lời mới nhậm chức Phong trưởng lão?”

Tang lạc rượu không tỏ ý kiến gật gật đầu: “Xem ra các ngươi chấp nhận có chào hỏi qua nha, kia như thế nào như vậy chuyện quan trọng liền trực tiếp đem ta xem nhẹ đâu? Rốt cuộc ta cũng coi như là trưởng lão viện một viên đi.”

Nguyệt trưởng lão tiến lên giải thích nói: “Nơi nào nơi nào, chỉ là Phong trưởng lão gần đây vẫn luôn thần bí khó lường, ta chờ chưa bao giờ gặp qua, càng là không thể nào tìm khởi, chấp nhận kế nhiệm một chuyện sự tình quan trọng đại, này kế nhiệm việc, nói là quyết nghị, kỳ thật cũng chính là chấp hành gia quy mà thôi, cũng không cần thương nghị.”

Tang lạc rượu nhướng mày, này nàng thật đúng là không biết, hiện tại tiền tam tập cốt truyện trên cơ bản đều đã qua, cốt truyện đều bị linh tỷ tỷ khóa đi lên, liền tính chính mình xem qua cũng sẽ bị tiêu trừ ký ức, phía sau cốt truyện càng là không thể nào biết được, lại biết đến cũng cũng chỉ là những cái đó nửa thật nửa giả kịch thấu.

Tang lạc rượu khinh thường cười cười: “Ngươi nhưng thật ra nói nói cái gì ngốc bức gia quy cho các ngươi tuyển như vậy một cái không biết tiến thủ chấp nhận, cửa cung là không ai sao?”

“Ta tới cửa cung trong khoảng thời gian này cũng gặp qua cửa cung trẻ tuổi nhóm, bọn họ cái nào không thể so này cung tử vũ cường?”

“Luận võ công, hắn liền so với hắn tuổi nhỏ cung xa trưng đều đánh không lại, luận năng lực, hắn có thể như cung thượng giác như vậy xuất nhập giang hồ hòa giải cướp đoạt tới như thế nhiều tài lực chống đỡ cửa cung sao? Thương cung ta còn không có đi qua, nhưng nghe nghe là một nữ tử chưởng quản, này có thể khởi động một cung chi chủ người, nói như thế nào cũng sẽ không kém đi?”

Tang lạc rượu dừng một chút, lại tiếp tục nói: “Ta nghe nói cửa cung quan trọng nhất chính là vũ cung đối cửa cung chấp thủ cùng thống lĩnh, ta cũng âm thầm quan sát quá, trước mắt ta là không có nhìn đến quá hắn có phương diện này mới có thể, nói như thế tới, thấy thế nào này cung tử vũ cũng không phải có thể kế nhiệm chấp nhận người đi?”

Cung xa trưng sùng bái mà nhìn trước mặt tang lạc rượu bóng dáng, hắn biết rõ nếu là chính mình cùng các trưởng lão tranh luận, tuyệt đối dăm ba câu liền sẽ bị các trưởng lão tống cổ đi ra ngoài.

Nguyệt trưởng lão hồi nàng: “Cửa cung gia quy như thế, thứ nhất đó là: Cửa cung không thể một ngày vô chủ, chấp nhận một khi bỏ mình, người thừa kế cần thiết trước tiên kế vị.

Thứ hai còn lại là: Nếu như chấp nhận cùng người thừa kế đồng thời tử vong, tắc lập tức khởi động vắng họp kế thừa chế.”

Cung thượng giác nhân chấp hành nhiệm vụ không ở cũ trần sơn cốc, dựa theo quy củ, phù hợp điều kiện kế thừa chấp nhận, chỉ có cung tử vũ.”

Tang lạc rượu không lắm để ý mà cười cười: “Nếu ta có thể lập tức liền đem cung thượng giác mang về tới đâu, này chấp nhận chi vị là có thể là của hắn?”

Cung xa trưng ở nàng phía sau ánh mắt sáng lên, kéo kéo nàng tay áo: “Ngươi thật có thể đem ta ca mang về tới?”

Vân chi vũ: Tang chi trưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ