Chương 11 dưới nước thế giới

25 0 0
                                    

Cung xa trưng không tha mà từ đại quy trên người rút về ánh mắt: “Nga……”

Tang lạc rượu đem hắn an bài tiến phòng điều khiển: “Cái này là thuyền đu, thực hảo khống chế, ngươi xem cái này mâm tròn, thượng, hạ, tả, hữu, này bốn cái kiện phân biệt đối ứng chính là chung quanh, trung gian cái này là công kích kiện, có thể phóng ra đạn pháo, bên phải cái này là nhảy đánh trang bị, ấn một chút liền sẽ đem ngươi từ trên chỗ ngồi bắn bay ra tới, bay đến đỉnh điểm cảm thấy hạ trụy đệ nhất nháy mắt ngươi mở ra phong chi cánh hướng phụ cận lục địa phi là được, ngươi có thể đều thử xem.”

Cung xa trưng như là được đến món đồ chơi mới hài tử, chơi thật sự là vui vẻ.

Tang lạc rượu hơi chút đợi một hồi, thấy hắn thuần thục mà thao tác này đó ấn phím lúc sau lúc này mới yên tâm làm hắn đi theo phía sau, không một hồi hai người liền đến hải lộ cảng.

Tang lạc rượu dẫn hắn ngồi thang máy đi vào thất thiên thần giống trước mặt, cho hắn giới thiệu nói: “Này đó là thuỷ thần thất thiên thần giống.”

Cung xa trưng ngửa đầu nhìn lại, nội tâm kinh ngạc cảm thán: Này đó là bảy ngày ánh sáng, khó có thể tưởng tượng kia đã tuyệt tích thất sắc tường vi sẽ là cỡ nào mà xinh đẹp, vì sao tuyệt tích cũng hoàn toàn không hiếm lạ, như thế ánh sáng lượng, tất nhiên cực kỳ dễ dàng bị người tìm được.

Thất thiên thần giống sửa chữa mà thập phần sinh động, cung xa trưng nhìn thất thiên thần giống, nói ra chính mình cảm thụ: “Thủy quốc gia thần minh, thoạt nhìn là một vị thập phần ôn nhu nữ tính.”

Tang lạc rượu nhợt nhạt cười, cũng không nói tiếp: “Ai biết được, chúng ta chỉ là tới đây du ngoạn lữ giả mà thôi.”

“Chạm đến một chút thần tượng, sẽ được đến thuỷ thần chúc phúc nga.”

Cung xa trưng nửa tin nửa ngờ sờ soạng đi lên, thần tượng sáng một chút, mặt trái trạng thái, quanh thân mỏi mệt tất cả đều trở thành hư không.

“Hảo thần kỳ.”

Cung xa trưng thu hồi tay, chính diện phản diện qua lại nhìn nhìn, lại muốn bắt tay lại thả lại thần tượng.

Tang lạc rượu dắt quá hắn tay: “Được rồi, sờ nữa liền vô dụng, hiện tại có thể đi dưới nước.”

Cung xa trưng chỉ cảm thấy trước mắt đen một chút, trong nháy mắt chính mình liền phiêu ở trong nước.

Hắn theo bản năng ngừng thở, giận trừng tang lạc rượu.

Tang lạc rượu buồn cười mà nhìn hắn: “Đừng nín thở, hô hấp.”

Cung xa trưng không thể tin tưởng, thử thăm dò hút khí, hơi thở, lúc này mới tin tang lạc rượu nói: “Ngươi, ta…… Chúng ta, có thể ở dưới nước có thể nói chuyện?”

Tang lạc rượu gật gật đầu, đối hắn thở dài một tiếng, ý bảo hắn nói nhỏ thôi, sau đó thấp giọng nói: “Ngươi xem bên phải.”

Cung xa trưng theo tang lạc rượu ánh mắt nhìn qua đi, nghi hoặc hỏi: “Một con đại hải báo ở giáo ba con đại hải báo lộn nhào, nơi xa còn nằm một cái?”

Tang lạc rượu thấp giọng đáp lại: “Đúng vậy, chính là chúng nó, bất quá bọn họ tên khoa học kêu bành bành thú, bất quá ta cũng kêu chúng nó tiểu hải báo là được, đợi lát nữa chúng ta cùng đi sờ một chút kia chỉ đại.”

Cung xa trưng: “Có thể sờ?”

“Đúng vậy, sờ xong chúng ta hướng bên kia du.”

Tang lạc rượu chỉ một chút chính mình tả phía sau phương hướng.

Cung xa trưng cũng thấp giọng: “Vì cái gì muốn sờ nó nha, nó sẽ không cắn chúng ta đi?”

“Sẽ không cắn ngươi, nhiều lắm cắn ta một chút.” Tang lạc rượu há mồm hạt bẻ: “Chờ hạ lại nói cho ngươi, tóm lại, trước hết nghe ta, làm liền xong việc.”

“Như vậy lỗ mãng……”

Cung xa trưng còn không có tới kịp nói xong, tang lạc rượu cũng đã lôi kéo hắn xông lên đi.

Tang lạc rượu sờ xong chọc chọc cung xa trưng eo, thúc giục hắn cũng mau sờ.

Cung xa trưng thấy hải báo xác thật không có muốn phản kích ý tứ, liền học tang lạc rượu sờ sờ.

Nhìn thấy cung xa trưng trong lòng bàn tay phát ra ánh sáng, tang lạc rượu liền biết hắn đã nắm giữ động động sóng kỹ năng: “Đi, mang ngươi đi xem cái hảo ngoạn.”

Dưới nước thế giới hết thảy đối với cung xa trưng tới nói đều là thập phần mới mẻ, hắn một hồi nhìn xem cái này, một hồi sờ sờ cái kia, trên đường gặp được hai chỉ máy móc quái vật, tang lạc rượu dạy hắn dùng động động sóng cũng thực mau đánh bại, cũng không chậm trễ bao nhiêu thời gian.

Tang lạc rượu mang theo hắn lại bơi một hồi, thực mau liền ở một chỗ nhìn đến một cái ốc biển, nàng tiến lên đi kích hoạt, thực mau, vô số chi bầy cá hợp thành một cái duy mĩ thả thật lớn lốc xoáy.

Vân chi vũ: Tang chi trưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ