Đệ 76 chương là thiên khóc

1 0 0
                                    


Giải rượu thuốc viên làm tốt sau, tang lạc rượu liền mã bất đình đề mà đi từng cái cho mỗi người trong miệng tắc một viên, thuận tiện sờ soạng một chút tuyết hạt cơ bản cốt linh, vừa thấy xác thật không phải vị thành niên sau cuối cùng là thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Làm xong này đó, tang lạc rượu trở lại cung xa trưng bên người, nhìn hắn kia ngủ say bộ dáng một trận đau lòng.
“Vô phong!”
Này hai chữ từ tang lạc rượu trong miệng phẫn hận mà phun ra, phảng phất muốn đem này hai chữ nhai nát dường như.
Tang lạc rượu đi vào nữ khách viện lạc, thẳng đến vân vì sam cùng thượng quan thiển mà đi.
Vừa lúc lúc này vân vì sam ở đi ra ngoài, vì thế tang lạc rượu liền cùng nàng nghênh diện đụng phải.
Vân vì sam có chút kinh ngạc: “Phong trưởng lão, ngài đột nhiên tới này nữ khách viện lạc chính là có chuyện gì?”
Nhiên tang lạc rượu cũng không nguyện cùng nàng vô nghĩa, giơ tay xông thẳng vân vì sam trán: “Sưu hồn.”
Tang lạc rượu đem vân vì sam ký ức đại khái nhìn một chút: “Chim sơn ca, là ngươi muội muội?”
Vân vì sam trong mắt tất cả đều là cảnh giác: “Ngươi như thế nào biết chim sơn ca?”
“Sau núi nguyệt công tử, hắn có khả năng biết chim sơn ca sự tình, bất quá tối nay ngươi tìm không thấy hắn.”
Theo sau lấy ra một cái thuốc viên trực tiếp nhét vào vân vì sam trong miệng: “An thần hoàn, không cần kháng cự.”
Xác nhận vân vì sam ăn vào lúc sau, tang lạc rượu tiếp tục đi tìm tới quan thiển.
Vân vì sam nhìn tang lạc rượu rời đi bóng dáng, suy nghĩ muôn vàn.
Đẩy ra cửa phòng, như cũ không có vô nghĩa, tang lạc rượu đi lên liền phải sưu hồn, thượng quan thiển cho rằng nàng là bôn chính mình mệnh môn tới, đứng dậy phản kháng, nhiên bất quá ba chiêu liền bị tang lạc rượu đè ở dưới thân, tang lạc rượu xem xong thượng quan thiển ký ức, nhìn thượng quan thiển ánh mắt mang theo một tia nghiền ngẫm: “Thú vị…… Ngươi muốn sát vô phong thủ lĩnh?”
Thượng quan thiển là cái cỡ nào thông minh tồn tại, trực tiếp minh bạch tang lạc rượu làm cái gì, cũng ý thức được nàng sẽ không giết chính mình, nàng khóe môi gợi lên một mạt ý cười: “Xem ra, chúng ta mục đích tương đồng.”
“Bất quá……”
Thượng quan thiển nhíu mày hỏi thăm nói: “Ngươi rốt cuộc là người nào? Sưu hồn loại này tà môn công pháp, trên giang hồ chưa bao giờ nghe qua cái nào môn phái sử dụng quá.”
Tang lạc rượu nhéo thượng quan thiển cằm, cho nàng uy một viên an thần hoàn.
“An thần, nuốt vào.”
“Đến nỗi ta là người như thế nào, ngươi không cần biết.”
“Ngươi hiện tại có hai lựa chọn, một. Đi theo ta, sát thượng vô phong.
Nhị.……”
“Ta tuyển một.”
Thượng quan thiển bắt lấy tang lạc rượu vươn ngón tay, ánh mắt kiên định: “Ta tuyển một!”
Tang lạc rượu mỉm cười nhướng mày: “Ngươi không hề nghe một chút nhị là cái gì lựa chọn?”
Thượng quan thiển khẽ cười một tiếng: “Ta cảm thấy, không cần phải.”
“Thực hảo, chúng ta đi.”
Tang lạc rượu mang theo thượng quan thiển một đường chạy như bay thẳng đến đến vô phong dưới chân.
Càng đi trước đi sắc trời liền càng là âm trầm, màn trời phía trên lôi quang ngo ngoe rục rịch.
Tang lạc rượu trên mặt mang theo trào phúng cười, đối với màn trời nói: “Ta khuyên ngươi tốt nhất thức thời một chút, không nghĩ bị ta hoàn toàn cắn nuốt rớt nói, tốt nhất đem ngươi này phá lôi chạy nhanh cấp lão tử thu hồi tới.”
Vòm trời phía trên lôi vân làm như không cam lòng, vặn vẹo ầm vang vài tiếng, lại chậm chạp không có đánh xuống.
“Ngươi ở cùng ai nói lời nói?”
Thượng quan thiển theo tang lạc rượu ánh mắt hướng về phía trước nhìn lại, lại cái gì đều không có nhìn đến.
Lôi vân thay đổi dần, tí tách tí tách mà rơi nổi lên vũ.
“Trời mưa.”
Thượng quan thiển giơ tay, nước mưa nhỏ giọt ở nàng đầu ngón tay.
“Không……”
Tang lạc rượu rút ra từ cung xa trưng trong tay thuận tới song đao, tà cười nói: “Là thiên khóc.”
Thoáng chốc, mọi thanh âm đều im lặng
Thời gian yên lặng
Quanh thân hạt mưa tất cả đều đình trệ ở không trung.
Thượng quan thiển ngạc nhiên mà vờn quanh quanh thân, nhìn này không thể tưởng tượng một màn.
[ ha ha, không nghĩ tới là lúc này diệt vô phong đi, ta cũng không nghĩ tới…… ]

Vân chi vũ: Tang chi trưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ