Đệ 63 chương tân gia

1 0 0
                                    


“Đúng vậy.”
Cung thượng giác chậm rãi gật đầu, trong mắt lập loè lạnh lùng quang mang, hắn hít sâu một hơi, ngữ khí trầm trọng mà nói: “Hiện tại nghĩ đến, này hết thảy đều là cung gọi vũ tính kế, Trịnh Nhị tiểu thư trên người mật tin là hắn phát hiện, cũng là hắn đề nghị làm ta đi Trịnh gia điều tra, vô lượng lưu hỏa sự tình quan trọng đại, hắn là đoán chắc lão chấp nhận sẽ lập tức làm ta tiến đến, mà khi ta đuổi tới Trịnh gia khi, lại phát hiện nơi đó đã người đi nhà trống, Trịnh gia người sớm đã rút lui không còn thấy bóng dáng tăm hơi. Mỗi một cái phân đoạn đều tựa hồ ở hắn trong khống chế.”
“Theo như cái này thì, có lẽ cung gọi vũ sớm đã cùng vô phong cấu kết ở bên nhau.”
Cung thượng giác mày gắt gao nhăn lại, trong ánh mắt để lộ ra thật sâu sầu lo cùng bất an. Nếu cung gọi vũ thật sự cùng vô phong cấu kết, như vậy trận này âm mưu khả năng so với bọn hắn trong tưởng tượng còn muốn phức tạp cùng nguy hiểm.
Hắn trong lòng âm thầm suy nghĩ, nếu cung gọi vũ thật sự phản bội gia tộc, kia hắn đến tột cùng muốn được đến cái gì? Lại là như thế nào cùng vô phong đạt thành hợp tác đâu? Mấy vấn đề này bối rối cung thượng giác, hắn ý thức được chính mình cần thiết mau chóng tìm ra chân tướng, nếu không hậu quả không dám tưởng tượng.
Cung thượng giác tạm dừng một chút, tiếp tục nói: “Trừ bỏ các vị trưởng lão, trước sơn biết vô lượng lưu hỏa người cũng theo ta cùng cung gọi vũ, bởi vậy, ta hoài nghi vô phong thượng tầng đã thông qua cung gọi vũ đã biết vô lượng lưu hỏa tồn tại, hơn nữa cửa cung nội vô phong thích khách vẫn chưa toàn bộ thanh trừ, các nàng mục đích, có lẽ chính là vô lượng lưu hỏa, bởi vậy, cửa cung cần thiết muốn trước tiên làm tốt phòng bị thi thố.”
Nghe đến đó, ba cái trưởng lão cho nhau liếc nhau, trong ánh mắt đều để lộ ra sầu lo chi sắc. Bọn họ ý thức được sự tình nghiêm trọng tính, không khí cũng trở nên càng khẩn trương lên.
Tuyết trưởng lão không cấm phát ra một tiếng thở dài, ngữ khí trầm trọng mà nói: “Nếu đúng như thượng giác theo như lời như vậy, kia để lại cho cửa cung thời gian, nhất định là không nhiều lắm. Chúng ta cần thiết mau chóng áp dụng hành động, tăng mạnh cửa cung đề phòng.”
Hoa trưởng lão là cá tính cấp người, lập tức tỏ thái độ nói: “Ta lập tức âm thầm phái người đi bố trí cảnh giới việc, bảo đảm cửa cung an toàn.”
Cung thượng giác biết rõ cung tử vũ tính cách, hắn lo lắng chuyện này sẽ khiến cho không cần thiết phiền toái, vì thế nhắc nhở nói: “Ba vị trưởng lão, việc này tốt nhất chỉ có ở đây người biết, để tránh khiến cho không cần thiết khủng hoảng cùng hỗn loạn.”
Hoa trưởng lão cho hắn ăn viên thuốc an thần: “Cái này ngươi yên tâm, chúng ta sẽ cẩn thận xử lý, sẽ không làm càng nhiều người biết được.”
……
Cung xa trưng ở cửa đại điện nôn nóng chờ đợi hồi lâu, rốt cuộc, đại điện môn chậm rãi mở ra, cung thượng giác đi ra.
Cung xa trưng vội vàng đón nhận đi, gấp không chờ nổi hỏi: “Ca, thế nào? Các trưởng lão đồng ý ngươi kế nhiệm chấp nhận chi vị sao?”
Nói xong, hắn lại hướng cung thượng giác phía sau nhìn lại: “Tiểu rượu đâu? Nàng như thế nào không cùng ngươi cùng nhau ra tới?”
Cung thượng giác sủng nịch cười, chỉ trả lời sau một vấn đề: “Nguyệt trưởng lão tìm nàng còn có việc muốn nói, chúng ta đi về trước đi.”
Nói xong liền đi trước một bước, ở phía trước đi tới.
Cung xa trưng mã đuổi kịp hắn bước chân: “Ca, ngươi còn chưa nói các trưởng lão rốt cuộc có hay không triệt hạ cung tử vũ chấp nhận chi vị đâu.”
Cung thượng giác thở dài, bất đắc dĩ mà trả lời nói: “Không có.”
Cung thượng giác nhàn nhạt nói.
Cung xa trưng nhíu mày: “Không phải, dựa vào cái gì a……”
Huynh đệ hai cái càng lúc càng xa.
Trong điện
Tang lạc rượu nhếch lên cái chân bắt chéo, không biết từ nơi nào lấy ra cái giòn đào ‘ răng rắc răng rắc ’ mà gặm, ăn đến mùi ngon.
“Nói đi, làm ta lưu lại là có chuyện gì sao?” Nàng một bên ăn quả đào, một bên mơ hồ không rõ mà nói.
Nguyệt trưởng lão là cái hòa ái lão nhân, hắn nhìn tang lạc rượu này bất cần đời tư thái cũng không nói gì thêm, chỉ là hơi hơi mỉm cười, cùng tang lạc rượu kéo việc nhà dường như hỏi: “Phong trưởng lão, gần đây ở cửa cung đợi đến còn thói quen?”
Tang lạc rượu gật gật đầu, có chút nghi hoặc mà nhìn nguyệt trưởng lão, không rõ này nguyệt trưởng lão hỏi nàng lời này là có ý tứ gì, liền thuận miệng trả lời nói: “Ân, khá tốt nha, làm sao vậy?”
Nguyệt trưởng lão cười cười, tiếp tục nói: “Là cái dạng này, mấy ngày nay ta đã làm người đem sau núi phong cung thu thập ra tới, tính tác phong trưởng lão về sau nơi ở, rốt cuộc ngươi một nữ hài tử, luôn là ở tại trưng cung không khỏi không tốt lắm, làm người ta nói nhàn thoại không phải?”
Tang lạc rượu nghe xong lời này, sửng sốt một chút, theo sau không sao cả mà gặm khẩu đào, nhai nhai nói: “Ai nói với ngươi ta ở trưng cung trụ?”
Nàng ngữ khí mang theo vài phần trêu chọc cùng không để bụng, tựa hồ đối vấn đề này cũng không để ý.
“Này……”
Nguyệt trưởng lão nghẹn một chút, đem thị vệ nguyên nói ra tới: “Phong trưởng lão cả ngày cùng trưng công tử ra vào có đôi, ban đêm cũng chưa từng ra quá trưng cung.”
Nói xong, nguyệt trưởng lão lời nói thấm thía nói: “Bọn hạ nhân đều xem ở trong mắt đâu.”
Tang lạc rượu ba lượng khẩu đem dư lại đào ăn xong, chép chép miệng, không quá để ý mà khuyên giải an ủi nguyệt trưởng lão nói: “Ngươi đừng nghe bọn họ đánh rắm, ta buổi tối đều là ngủ ở ta hồ, căn bản không phải bọn họ tưởng như vậy.”
“Hồ?” Nguyệt trưởng lão biểu tình cùng lúc trước cung xa trưng mới vừa kiến thức đến trần ca hồ thời điểm giống nhau như đúc.
Bất quá tang lạc rượu nhưng không cái kia nhàn tâm dẫn hắn tham quan một chút chính mình gia, chỉ là giải thích nói: “Ngươi coi như nó là tiên nhân sáng lập ra tới một mảnh động thiên, chỉ là lấy cái này hồ vì môi giới, có thể tùy thân mang theo.”
Nghe được lời này, nguyệt trưởng lão bừng tỉnh đại ngộ, ngay sau đó lại hỏi: “Kia này hồ có bao nhiêu đại?”
Tang lạc rượu nghĩ nghĩ, trả lời nói: “Đại khái có mấy cái đỉnh núi như vậy đại đi.”
Nguyệt trưởng lão kinh ngạc mà há to miệng, tự mình lẩm bẩm: “Thật là thần kỳ a……”
Tang lạc rượu tự mình bác bỏ tin đồn: “Cho nên nói, những cái đó hạ nhân nhàn ngôn toái ngữ đều là đánh rắm, ta chính là cái chính nhân quân tử, căn bản liền không có ngủ lại quá trưng cung hảo đi?”
Nguyệt trưởng lão chần chờ nói: “Kia này phong cung……”
Tang lạc rượu lập tức đứng dậy đi ra ngoài: “Dọn, này liền dọn! Đi, nguyệt trưởng lão ngươi ở phía trước dẫn đường, ta đây liền đi xem ta tân gia hảo đi.”
“Miễn cho lại có người nói chút đối xa trưng bất lợi nói.”
Tuy nói nàng không quá để ý này đó có lẽ có sự tình, nhưng nói như thế nào cũng không thể liên luỵ cung xa trưng.
Hơn nữa lại nói tiếp, này cửa cung sau núi nàng còn chưa có đi quá đâu.
Vừa lúc đi tìm tòi đến tột cùng.
Nguyệt trưởng lão mang theo tang lạc rượu đi vào phong cung, cung điện tuy không lớn, nhưng cũng ngũ tạng đều toàn. Tang lạc rượu thật là vừa lòng.
Nguyệt trưởng lão rời đi sau, tang lạc rượu liền bắt đầu bố trí toàn bộ phong cung, phía trước kiến hồ lạc thú lại nhắc lên.
Nguyệt trưởng lão rời đi trước có nói cho nàng, tuyết nguyệt hoa tam cung thí luyện đều thiết lập ở sau núi, nàng cũng có thể ở phong cung tìm một chỗ địa giới thiết trí đệ tứ vực thí luyện.
Bỗng nhiên, nàng cảm giác được có vài đạo hơi thở tới gần, nhưng vẫn chưa cảm giác được ác ý, vì thế cũng liền không có đi quản, chờ bọn họ tự động đưa tới cửa là được.
Quả nhiên, không quá cỡ nào một hồi liền có tiếng đập cửa truyền vào tang lạc rượu lỗ tai.
“Xin hỏi, có người ở sao?” Là một thanh niên nam tử thanh âm.

Vân chi vũ: Tang chi trưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ