Chương 40 lễ gặp mặt

14 1 0
                                    

Tang lạc rượu cùng với nàng các tỷ tỷ, cùng hắn trong tưởng tượng thần tiên giống như không quá giống nhau.

Không, không phải không quá giống nhau, là thực không giống nhau.

Hạ thanh hàm mang theo cung xa trưng thể nghiệm một phen cái gì kêu cực nhanh trôi đi.

Vào sau núi lúc sau nàng liền đem xe bay thu lên.

Lúc này bóng đêm dần dần dày, cung xa trưng cũng không phải rất quen thuộc sau núi địa thế, cho nên hai người cũng chỉ là tùy ý đi bộ.

Cung xa trưng hướng hạ thanh hàm dò hỏi: “A rượu trên người vì sao sẽ có phong ấn, hơn nữa nghe mặt khác hai vị tỷ tỷ ý tứ, này phong ấn còn không ngừng một tầng?”

Hạ thanh hàm: “Chuyện này liền có chút nói ra thì rất dài……”

“Ngài nói.”

Cung xa trưng đang chờ nghe bên dưới, lại nghe hạ thanh hàm tới một câu: “Quá dài, ta liền không nói.”

Cung xa trưng chưa bao giờ gặp được quá loại tình huống này, nói như vậy, nói ra thì rất dài loại này lời dạo đầu chính là muốn bắt đầu thao thao bất tuyệt ý tứ, này bởi vì quá dài, liền không nói, thật đúng là nghẹn hắn.

Vì thế hắn dò hỏi: “Chính là bởi vì không thể báo cho với ta?”

Hạ thanh hàm lắc đầu: “Không phải, đơn thuần là ta lười đến nói, bất quá ngươi chỉ cần rõ ràng cái này phong ấn là vì nàng tốt là được.”

Nhìn ra nàng không muốn lại tiếp tục nhiều lời, vì thế cung xa trưng cũng không hề tiếp tục truy vấn.

Một đường không nói chuyện.

Hạ thanh hàm không nghĩ tới chính là bọn họ trước hết đến cư nhiên là hoa cung, rõ ràng xem kịch trước hết đến hẳn là tuyết cung mới đúng.

Hơi chút hồi tưởng một chút liền đại khái minh bạch, hẳn là bởi vì cung tử vũ đi chính là mật đạo, mà bọn họ đi chính là trên mặt đất.

Cung xa trưng mang theo hạ thanh hàm thoáng tham quan một chút hoa cung bên ngoài, dân cư thưa thớt, cũng không gì ngọn đèn dầu, liền càng là không có nhìn thấy hạ thanh hàm tâm tâm niệm niệm sau núi soái ca hoa công tử.

Nghĩ đến là đã ngủ, hạ thanh hàm chỉ có thể thầm than duyên phận còn thấp.

Thời gian cũng là không còn sớm, nàng nhìn thoáng qua tin tức, quả nhiên hai vị tỷ tỷ đã ở làm nàng đi trở về.

Hạ thanh hàm nhìn thoáng qua miêu điểm biểu hiện, quả nhiên, trưng cung phụ cận có một cái tang lạc rượu bày ra túi miêu điểm.

Nàng đối cung xa trưng đề nghị nói: “Tỷ tỷ ở kêu, ta mang ngươi trở về đi.”

Cung xa trưng cho rằng vẫn là dùng xe bay trở về, vì thế gật đầu: “Ân.”

Hắn đứng ở tại chỗ chờ hạ thanh hàm thả ra xe bay, lại không nghĩ hạ thanh hàm vung tay lên, hai người cũng đã xuất hiện ở trưng cửa cung ngoại.

Cung xa trưng bỗng nhiên ý thức được cái gì, hướng hạ thanh hàm xác nhận nói: “Vừa mới là dùng túi miêu điểm đi?”

Vân chi vũ: Tang chi trưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ