Cung xa trưng cười nhạo: “Ngươi cho rằng cửa cung thủ vệ là ăn chay sao, tùy tùy tiện tiện liền sẽ tin vào ngươi một cái ăn chơi trác táng nói.”
Nói, cung xa trưng cười lạnh, giơ tay sờ hướng bên hông ám khí.
Cung tử vũ sắc mặt biến đổi, hướng tân nương nhóm thấp giọng hô: “Đi vào!”
Theo sau lăng không bay lên công hướng cung xa trưng.
Còn không đợi tân nương nhóm động tác, cung xa trưng nhẹ nhàng một búng tay, ám khí từ trong tay hắn bay ra, mật đạo môn lập tức hợp lên.
Ầm vang một tiếng, tân nương nhóm bước chân sậu đình, đánh vào cùng nhau phát ra kinh hô.
Cung xa trưng lăng không mượn lực, lại lần nữa từ bên hông móc ra một quả độc khí đạn, ném nhập trong đám người, cùng với nổ mạnh tiếng vang, không trung giơ lên một mảnh màu lam nhạt độc phấn.
Nhìn đến cái này nhan sắc, cung xa trưng kinh ngạc nhướng mày, bất động thanh sắc mà nhìn phía chính mình phi xuống dưới khi vị trí, nơi đó còn đứng tang lạc rượu.
Tang lạc rượu hướng hắn nhún vai, tỏ vẻ: Là ta làm, như thế nào lạp, cái này nhan sắc thật đẹp, kia thổ hoàng sắc khó coi chết đi được?
Tang lạc rượu thanh âm trực tiếp truyền vào cung xa trưng trong đầu.
Cung xa trưng khẽ cười một tiếng, nhân này nhất thời phân thần làm cung tử vũ bắt được cơ hội chiếm thượng thừa.
Hắn liễm khởi suy nghĩ, không hề phân thần, tiếp tục cùng cung tử vũ đánh nhau, tấu khởi hắn tới không chút nào nương tay.
Lại không nghĩ tang lạc rượu trực tiếp đứng ở nóc nhà thượng bắt đầu cho hắn cố lên cổ vũ.
Kia một tiếng một tiếng cố lên thanh đều trực tiếp xuất hiện ở hắn trong đầu.
Thực biệt nữu cảm giác.
Hắn nỗ lực bỏ qua tang lạc rượu thanh âm, động tác dứt khoát lưu loát, xuống tay kia kêu một cái mau chuẩn tàn nhẫn, nhất thời không bắt bẻ, làm cung tử vũ thừa cơ kéo lại chính mình cổ áo, bị hắn túm qua đi.
Cung tử vũ nghiến răng nghiến lợi mà ở bên tai hắn hạ giọng nói: “Ta không có muốn phóng các nàng đi, thiết cục mà thôi!”
Cung xa trưng nhìn nhìn cung tử vũ kia phá lệ nghiêm túc ánh mắt, cười.
“Thiết cục? Có ý tứ.”
Cung xa trưng trực tiếp dùng ra càng hung hiểm hơn chiêu thức, mãnh đấm cung tử vũ, rốt cuộc qua thôn này đã có thể không có cái này cửa hàng, về sau nơi nào có tốt như vậy cơ hội có thể quang minh chính đại tấu cung tử vũ đâu?
Tóm được cơ hội nhưng không phải đến hướng chết tấu.
Cung xa trưng cười lạnh: “Vậy làm ta bồi ngươi diễn đến càng rất thật chút đi!”
Cung tử vũ bị hắn nói kinh đến: “Ngươi đừng lầm!”
Cung xa trưng cười mà tùy ý: “Ta không lầm, ta chỉ là đâm lao phải theo lao mà thôi.”
Cung tử vũ có thể cảm nhận được cung xa trưng mượn cơ hội đối chính mình ra tay tàn nhẫn, cơ hồ là từng quyền đến thịt không lưu tình chút nào.
Liền ở hắn giơ tay muốn bổ tới cung tử vũ cổ thời điểm, lại bị kim phồn dùng đao đem chấn khai, chấn cung xa trưng liên tục lui về phía sau vài bước lúc này mới ổn định thân mình, cái này làm cho hắn có chút ngoài ý muốn.
Cung xa trưng dừng lại công kích, cung tử vũ lúc này mới có thể thở dốc.
Hắn khóe mắt đảo qua nhân trúng độc mà một mảnh chật vật tân nương nhóm.
Hắn sinh khí mà trừng hướng cung xa trưng, tức giận nói: “Các nàng nhưng đều là vì thiếu chủ tuyển hôn mời đi theo đãi tuyển tân nương, ngươi làm như vậy, cũng quá bất kể hậu quả!”
Cung xa trưng tấm tắc hai tiếng: “Các nàng trung gian ra vô phong mật thám, nên toàn bộ xử tử.”
Tang lạc rượu theo tiếng phụ họa: “Chính là.”
Cung xa trưng một nghẹn, ngại với không thể làm trò nhiều người như vậy mặt cùng ẩn thân nàng đối thoại, vì thế chỉ có thể trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, làm nàng đừng tiếp lời.
Tang lạc rượu hướng hắn thè lưỡi, làm cái mặt quỷ.
Cung xa trưng không hề lý nàng, nhìn mắt nhân sặc độc phấn mà không ngừng ho khan tân nương nhóm, hướng cung tử vũ khiêu khích nói: “Các nàng toàn bộ đều đã trúng ta tân nghiên cứu chế tạo độc phấn, nếu là không có giải dược, kia đã có thể đến ngoan ngoãn chờ chết.”
Tân nương nhóm nghe xong này nói, trên mặt đều toát ra sợ hãi cùng tuyệt vọng.