Đệ 71 chương môn không thấy

2 0 0
                                    


Sau núi vài vị công tử vừa nhấc mắt thấy đến trần ca hồ lớn như vậy cảnh tượng đều có điểm ngốc, hoa công tử lơ đãng mà quay đầu lại nhìn thoáng qua, lại phát hiện vừa rồi tiến vào khi môn cư nhiên biến mất không thấy.
Kinh hắn mãnh chọc chính mình bên cạnh nguyệt công tử, nhỏ giọng nhắc nhở nói: “Ngươi mau xem.”
Nguyệt công tử không có phản ứng lại đây hắn là muốn cho chính mình nhìn cái gì, cấp hoa công tử trực tiếp đem đầu của hắn bẻ qua đi: “Xem, môn không thấy.”
Nguyệt công tử đồng tử co rụt lại: “Môn đâu?”
Hoa công tử cực tiểu thanh mà làm khẩu hình, rất là hoảng sợ: “Biến mất!”
“Môn làm sao vậy?”
Tuyết hạt cơ bản nghe được bên này động tĩnh còn thực nghi hoặc, không biết bọn họ đang nói cái gì.
Hoa công tử cho hắn chỉ chỉ, tuyết công tử cũng đi theo nhìn thoáng qua, sau đó hai người đồng thời hỗn độn.
Tang lạc rượu buồn cười mà nhìn bọn họ phản ứng, giải thích nói: “Vừa mới kia chỉ là cái lâm thời thông đạo, các ngươi hẳn là cũng chú ý tới, vừa mới kia đạo môn bình thường tiến vào hẳn là một phòng, mà chúng ta hiện tại vị trí vị trí rõ ràng không phải trong phòng.”
Tuyết hạt cơ bản gật đầu, đánh giá bốn phía, nội tâm có rất nhiều suy đoán, lại đều cảm thấy không lắm hợp lý, đặc biệt là ở nhìn thấy cách đó không xa còn có mặt biển thời điểm, càng cảm thấy một trận vớ vẩn: “Xác thật có này nghi hoặc, mong rằng Phong trưởng lão giải thích nghi hoặc.”
“Phong trưởng lão? Tang lạc rượu, ngươi hành a, còn lên làm trưởng lão rồi?”
Hạ thanh hàm vẫn là vừa mới mới biết được tin tức này.
Tang lạc rượu xấu hổ cười cười, mạc danh có loại bị bắt ở người quen trước mặt trang bức quẫn bách cảm.
Cũng may hạ thanh hàm cũng không có miệt mài theo đuổi, ngược lại đi giúp nàng cấp sau núi vài vị công tử giải thích: “Bởi vì nơi này đã không phải cửa cung, mà là mặt khác một mảnh không gian, cho nên các ngươi mới có thể cảm thấy không khoẻ.”
“Nguyên lai là như thế này a.” Tuyết hạt cơ bản cùng nguyệt công tử thần đồng bộ, gật gật đầu, tỏ vẻ đã biết.
Hoa công tử đầy mặt kinh ngạc: “Không phải, tuyết hạt cơ bản, nguyệt công tử, các ngươi dễ dàng như vậy liền tiếp nhận rồi?”
Tuyết hạt cơ bản duỗi tay ý bảo hoa công tử lỗ tai thấu đi lên, thấp giọng nói: “Tuy rằng ta nội tâm cũng thực khiếp sợ, nhưng là trang cũng muốn trang trấn định một chút, bằng không liền sẽ giống ngươi giống nhau, có vẻ thực mất mặt.”
Hoa công tử sửng sốt một chút, đầy mặt dại ra, nội tâm gặp tới rồi một vạn điểm bạo kích.
Tuyết công tử ở bên cạnh che miệng cười trộm.
Tang lạc rượu tuy rằng nghe được, nhưng nàng làm bộ không nghe được, nhiều ít đến cấp hài tử chừa chút mặt mũi.
Tang lạc rượu đưa bọn họ dẫn tới chuẩn bị tốt vị trí: “Vài vị công tử, mau ngồi xuống đi.”
Đối với này mấy cái công tử, hạ thanh hàm là cực kỳ nhiệt tình, trực tiếp mang theo bọn họ đi cùng cung thượng giác cùng nhau que nướng đi.
Đúng vậy, ở mấy người bọn họ nói chuyện với nhau thời điểm, cung thượng giác chính mình yên lặng mà đi que nướng.
Vốn dĩ cũng coi như là cấp hạ thanh hàm tích cóp cục, thấy hạ thanh hàm tiếp nhận vài vị công tử, tang lạc rượu liền trực tiếp đi tìm cung xa trưng.
Bên kia, cung xa trưng ở hướng liễu mộng linh tìm hiểu: “Tỷ tỷ, ngươi biết tiểu rượu ngày thường đều thích chút cái gì sao?”
Liễu mộng linh nghiêm trang buột miệng thốt ra: “Nàng thích ngươi nha.”
Cung xa trưng hơi hơi sửng sốt, bật cười giải thích nói: “Không phải, tỷ tỷ, ta là muốn hỏi một chút tiểu rượu ngày thường thích đồ vật.”
“Như vậy a…… Ngươi là tưởng đưa nàng lễ vật nha?”
Liễu mộng linh đối cái này muội phu là càng xem càng vừa lòng.
Cung xa trưng bên tai ửng đỏ, không quá tự tại gật gật đầu.
“Vấn đề này kỳ thật ngươi hẳn là đi hỏi hạ thanh hàm, ta không thường trở về, hạ thanh hàm kia nha đầu mỗi ngày cùng tiểu rượu ở bên nhau hỗn, đối tiểu rượu yêu thích khẳng định cũng nhiều có hiểu biết.”
“Bất quá ta không quá kiến nghị ngươi đi hỏi nàng, kia nha đầu cổ linh tinh quái, nghĩ cái gì thì muốn cái đó, nói không chừng thế nào liền đem ngươi hố.”
[ EQ cao: Cổ linh tinh quái ]
[ thấp EQ: Tâm nhãn tử nhiều ]
Cung xa trưng hơi có chút nhận đồng gật gật đầu: “Cho nên ta mới đến hỏi tỷ tỷ ngươi sao.”
Liễu mộng linh lập tức cao hứng: “Tiểu tử ngươi thật tinh mắt.”
Liễu mộng linh hơi chút tự hỏi một chút: “Ngươi nếu muốn đưa nói liền xinh đẹp quần áo trang sức đi, nữ hài tử sao, đều thích đem chính mình trang điểm xinh xinh đẹp đẹp.”
Cung xa trưng như suy tư gì gật gật đầu.
Đúng lúc này, tang lạc rượu tung tăng nhảy nhót chạy tới, đôi tay đáp ở cung xa trưng trên vai, đầu hắn sau lưng xông ra: “Liêu cái gì đâu? Như vậy vui vẻ?”
Liễu mộng linh nhìn các nàng hai cái này cực kỳ xứng đôi thân cao, đột nhiên ý thức được chính mình là nâng đầu xem bọn họ hai cái, lập tức kéo cự ly xa, phiết miệng nói: “Nói ngươi cùng hạ thanh hàm hai cái đều là tiểu không lương tâm, có soái ca liền không cần ta.”
Tang lạc rượu lập tức tiến lên ôm liễu mộng linh cổ, kéo dài quá âm cuối nói: “A, như thế nào sẽ đâu…… Ngươi chính là ta nhất nhất nhất thân ái mộng linh tỷ tỷ. Ta như thế nào sẽ không lương tâm đâu, không lương tâm rõ ràng chỉ có hạ thanh hàm một người mà thôi lạp.”
Liễu mộng linh cười đem nàng đẩy ra: “Được rồi được rồi, đừng ghê tởm người, làm việc đi thôi.”
Cung xa trưng mặt mày mỉm cười mà nhìn này tỷ muội hai người ở chung.
Tang lạc rượu thấy chính mình đem người hống hảo, liền xoay người đi tìm cung xa trưng.
Thậm chí còn có điểm tiểu ác thú vị mà đối cung xa trưng nói: “Xa trưng đệ đệ, tỷ tỷ tới giúp ngươi nha.”
“Tốt tiểu rượu tỷ tỷ, vậy ngươi liền giúp ta đem cái kia dọn đến nơi đây đến đây đi.”
“Oa, xa trưng đệ đệ, ngươi da mặt biến dày ai!”
……
Nhìn hai người bóng dáng, liễu mộng linh thở dài một hơi, lắc lắc đầu, triệu ra bản thân khế ước thú tới hỗ trợ.
Thầm nghĩ: “Hừ, ta cũng có người giúp!”

Vân chi vũ: Tang chi trưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ