Tang lạc rượu thân mình về phía sau một ngưỡng: “Không đi…… Ta tôn trọng ngươi riêng tư, ngươi không muốn làm ta đi theo ta liền không theo, hơn nữa ta ba lô mấy thứ này cũng đủ ngươi dùng.”
Cung xa trưng có chút biệt nữu mà nói: “Ngươi cũng không xem như người ngoài.”
“Đúng không? Ta đây, xem như ngươi nội nhân lâu?”
Tang lạc rượu đột nhiên thấu tiến lên đi nhìn hắn đôi mắt, hai người khoảng cách đột nhiên kéo gần, lẫn nhau chi gian khoảng cách chỉ có một lóng tay khoan, lẫn nhau chi gian hô hấp lẫn nhau đều có thể cảm giác được đến.
Cung xa trưng hoảng loạn triệt thoái phía sau, lỗ tai hồng đến tựa lấy máu dường như, ném xuống một câu: “Mới không phải.”
Sau đó liền vội vã về phía ngoài cửa chạy tới.
Tang lạc rượu bị hắn kia mặt đỏ tai hồng bộ dáng chọc cười, trong lòng thầm than đứa nhỏ này là thật không cấm đậu, trong miệng lại là nhẹ nhàng mà giơ lên ngữ điệu: “Từ từ ta, không phải muốn mang ta đi xem ngươi ám khí sao, chạy nhanh như vậy làm cái gì.”
Cung xa trưng bước chân chẳng những không ngừng, ngược lại còn nhanh hơn tốc độ.
Trưng cung
Tang lạc rượu cầm cung xa trưng ám khí thưởng thức, tấm tắc tán thưởng: “Kết cấu tinh xảo, thiết kế xảo diệu, cư nhiên còn vận dụng hỏa dược, chim sẻ tuy nhỏ, ngũ tạng đều toàn nột, thật không sai.”
Thấy nàng như thế khen chính mình sở trường ám khí, cung xa trưng không khỏi mà ưỡn ngực: “Ngươi giúp ta nhìn xem nhưng còn có không đủ chỗ?”
Tang lạc rượu thiệt tình thực lòng mà khen ngợi: “Xa trưng đệ đệ cũng thật khiêm tốn.”
Cung xa trưng nhíu mày: “Không được kêu ta xa trưng đệ đệ, chỉ có ta ca mới có thể như vậy kêu ta.”
“Tốt xa trưng đệ đệ.”
Tang lạc rượu thè lưỡi, làm cái mặt quỷ.
“Ngươi……”
Cung xa trưng còn chưa tới cập phát tác, ngay sau đó tang lạc rượu liền nói trở về chính đề: “Bất quá, này không đủ chỗ sao…… Ám khí kết cấu tinh diệu về tinh diệu, nhưng bởi vì cổ đại tài chất nguyên nhân, đại bộ phận loại này tiểu mà tinh tế ám khí, đều có một cái trí mạng nhược điểm.”
“Trí mạng nhược điểm?”
Tang lạc rượu lấy ra một khối nam châm, trên tay ám khí “Bang” một tiếng, hấp thụ đi lên.
“Kia đó là, chúng nó đều là dùng đại lượng thiết chế tác mà thành.”
Cung xa trưng sắc mặt chợt biến đổi, nguyên bản thanh thản ôm ngực đôi tay cũng chậm rãi hạ xuống: “Này……”
Thực hiển nhiên hắn cũng nghĩ ra này trong đó quan khiếu, nếu là địch quân trong tay có như vậy đồ vật, kia chính mình sở sở trường ám khí liền trực tiếp liền phế đi.
Cung xa trưng có điểm sốt ruột: “Này nên như thế nào giải quyết? Muốn đổi một loại tài liệu một lần nữa chế tạo sao?”