Tang lạc rượu truyền âm cấp cung xa trưng: “Ta liền thử một chút này đó trưởng lão thái độ, ta hỏi qua ngươi ca, hắn không nghĩ đương chấp nhận, không cần kêu hắn trở về.”
Nàng trấn an tính mà vỗ vỗ hắn mu bàn tay.
Cung xa trưng đem tay thu hồi, tiếp tục an tĩnh mà đương cái phông nền.
Ba vị trưởng lão hai mặt nhìn nhau: “Này……”
Cuối cùng vẫn là hoa trưởng lão có điểm sốt ruột nói: “Thượng giác lúc này đã ở sơn cốc ở ngoài, trở về định còn cần thời gian, này chấp nhận trên người mật văn nhưng chờ đến không được.”
Nguyệt trưởng lão cũng hát đệm nói: “Đúng vậy, này mật văn thứ tự thâm đến dưới da, toàn dựa khí huyết duy trì hiện hình, người sau khi chết nhiều nhất duy trì hai cái canh giờ liền sẽ biến mất, hiện giờ chúng ta đã chậm trễ quá nhiều thời gian, nếu lại kéo xuống đi……”
Tuyết trưởng lão hạ quyết đoán: “Chúng ta cần lập tức cấp tân nhiệm chấp nhận thứ tự, việc này không cần lại nghị, nếu còn đối chấp nhận chi vị có ý kiến gì, chờ thượng góc nếp gấp não tới lại nói.”
Nói, ba gã trưởng lão liền phải đem cung tử vũ mang nhập cách đó không xa trong phòng.
Tang lạc rượu mang theo cung xa trưng muốn theo vào đi, lại bị cửa thủ hoàng ngọc thị vệ ngăn lại.
Tang lạc rượu cười: “Như thế nào? Bọn họ đi vào? Ta tiến không được? Ta trong tay này thẻ bài không dùng được?”
Thị vệ hướng nàng hành lễ: “Phong trưởng lão tất nhiên là có thể tiến, chỉ là trưng công tử không thể tiến.”
Cung xa trưng tự nhiên không dám ngỗ nghịch các trưởng lão: “Ta đây ở bên ngoài chờ ngươi.”
Hắn còn có rất nhiều nghi hoặc yêu cầu tang lạc rượu giải đáp.
Tang lạc rượu gật đầu: “Hành, ta đi vào trước nhìn xem như thế nào chuyện này.”
Đang muốn đi vào, lại thấy cung tử vũ từ phòng trong lao ra, một phen kéo lấy cung xa trưng cổ áo, biểu tình xúc động phẫn nộ: “Cửa cung ruột thịt vẫn luôn dùng ngươi chế tác bách thảo tụy, lý nên là bách độc bất xâm, ta phụ thân lại trúng độc bỏ mình! Các ngươi trưng cung rốt cuộc đang làm gì?”
Tang lạc rượu một phen kéo ra cung tử vũ, đem cung xa trưng hộ ở sau người: “Dừng tay! Đầu óc không cần liền quyên cấp cẩu ăn, đừng vội ở chỗ này lung tung phàn cắn người trong nhà.”
Cung xa trưng ổn định thân hình, bị tang lạc rượu hộ ở sau người chỉ cảm thấy trong lòng ấm áp, hắn không nói gì, chỉ là hướng cung tử vũ cười lạnh.
Tang lạc rượu đẩy một phen cung tử vũ: “Hướng trong đi, đừng xử tại này giống cái côn dường như, không nghe hoa trưởng lão nói thời gian không đợi người sao?”
Cửa phòng đóng lại, đem cung xa trưng tầm mắt ngăn cách bên ngoài.
Trong phòng ánh sáng tối tăm, vừa vào cửa liền thấy đệm hương bồ thượng ngồi xếp bằng trần trụi thượng thân cung hồng vũ.
Tang lạc rượu vòng đến cung hồng vũ phía sau, liền thấy được hắn bối thượng mật văn.
Xác thật như các trưởng lão theo như lời, than chì sắc dấu vết đang ở chậm rãi ảm đạm.
Hoa trưởng lão ở làm thứ tự chuẩn bị công tác.
Nguyệt trưởng lão lấy ra một chén chén thuốc đưa cho cung tử vũ: “Tử vũ, ăn vào cái này.”
Cung tử vũ lấy gần nghe nghe: “Say thấy huyết?”
Tuyết trưởng lão gật đầu.
Cung tử vũ ngửa đầu uống xong.
Theo thuốc tê khởi hiệu, nguyệt trưởng lão phụ trách niệm, hoa trưởng lão phụ trách ở cung tử vũ sau lưng thứ tự.
Thấy cung tử vũ mồ hôi đầy đầu còn cắn răng kiên trì bộ dáng, tang lạc rượu nhìn đều cảm thấy đau, nàng lẩm bẩm một câu: “Các ngươi này say thấy huyết cũng không được nha, nhìn cho người ta đau đến.”
Nàng ở chính mình ba lô tìm tìm kiếm kiếm, lấy ra một cái bình sứ: “Thử xem ta cái này sống mơ mơ màng màng.”
Nói liền hướng cung tử vũ cái mũi trước một đệ, cung tử vũ cổ một oai, ngã đầu liền ngủ rồi.
Hoa trưởng lão tay một run run, thiếu chút nữa thứ oai: “Ngươi cho hắn nghe được cái gì?”
“Cái này nha?” Tang lạc rượu cầm lấy trong tay bình sứ: “Đây là mộng đẹp hương tiến giai bản, một giây tiến vào sâu nhất trình tự giấc ngủ, lôi đả bất động, gà gáy không tỉnh.”
“Bất quá dược hiệu tương đối đoản, chỉ có nửa canh giờ, dư lại ngươi cầm, hắn nếu là tỉnh liền lại cho hắn nghe một chút.”
Tang lạc rượu đem trong tay bình sứ đưa cho một bên không có việc gì để làm tuyết trưởng lão.
“Còn có a, con người của ta cũng không nguyện thiếu người cái gì, nếu chậm trễ các ngươi một ít thời gian, ta liền đem trên người hắn kinh văn rút đi thời gian kéo dài hai cái canh giờ, hai cái canh giờ chính là bốn cái giờ, hẳn là cũng đủ các ngươi thứ xong này đó kinh văn.”